131-139

852 22 3
                                    

Chương 131 phiên ngoại trì mỗi ngày ra đời nhớ một

Tích một tiếng trường vang, Trì Lãnh Chiếu chậm rãi mở to mắt.

Tỉnh lại vừa thấy, nhất thời mở to hai mắt nhìn, lập tức ngồi dậy.

“Đừng hoảng hốt, ngươi đây là đến một thế giới khác. Xuyên thư, ngươi hẳn là không xa lạ.”

Trì Lãnh Chiếu càng kinh ngạc, cúi đầu vừa thấy chính mình, này trường tụ doanh doanh, ngọc bội leng keng, cư nhiên là một thân cổ trang. Dưới thân là một trương tuyết trắng mềm mại thảm lông, cũng không biết là cái gì động vật lông tóc làm thành thảm lông.

Có như vậy trong nháy mắt, nàng thiếu chút nữa cho rằng chính mình là ở cổ trang kịch phim trường.

Thực mau, nàng nghĩ đến cái gì, “Lão bà của ta đâu? Tích Tích đâu?”

Cái kia thanh âm nói, “Nàng cũng xuyên qua tới, chính là bên cạnh ngươi vị này.”

Trì Lãnh Chiếu quay đầu vừa thấy, bên cạnh cũng nằm một cái cổ trang nữ tử, tóc dài như thác nước, quần áo nửa giải, thân hình yểu điệu, chính đưa lưng về phía chính mình, hẳn là còn ở ngủ say trung.

Nghĩ đến lão bà liền ở chính mình bên người, Trì Lãnh Chiếu nhẹ nhàng thở ra, chậm rãi đứng dậy xuống giường, còn kém điểm bị trước giường tiểu mấy vướng một chút, trên bàn nhỏ tứ tung ngang dọc đổ một đống lớn bầu rượu. Trì Lãnh Chiếu vòng qua đi, mọi nơi dạo qua một vòng, nơi này hình như là cái rất lớn sơn động, bố trí thật sự chú trọng, các loại gia cụ, bàn ghế giường ghế, đầy đủ mọi thứ.

Bốn phía còn trồng đầy các loại hoa tươi, muôn hồng nghìn tía, còn có xanh biếc tiên thảo, thảo thượng kết tiểu quả tử, oánh oánh sáng lên, cùng tiểu đèn lồng dường như, Trì Lãnh Chiếu là lần đầu tiên thấy, tò mò dùng tay sờ sờ, kia mấy cái tiểu đèn lồng theo nàng động tác bãi bãi.

Mấu chốt là xanh hoá tốt như vậy, trong sơn động cũng không gặp cái muỗi gì đó.

Trì Lãnh Chiếu kinh ngạc cảm thán rất nhiều, tầm mắt vừa chuyển, nhìn đến trên bàn mở ra một quyển họa, hẳn là không có họa xong, nhưng là họa thượng mỹ nhân, bạch y như tuyết, vạt áo phiêu phiêu, mặt mày phong lưu, rất có điểm tiên nhân chi tư cảm giác, chỉ là kia hơi hơi mỉm cười khóe miệng, này quen thuộc ngũ quan, này không phải nàng Tích Tích sao?

Trì Lãnh Chiếu buông bức hoạ cuộn tròn, nhìn đến trên bàn một mặt bạch ngọc, xem hình dạng, như là một mặt gương.

Trì Lãnh Chiếu cầm lấy tới, Chiếu Chiếu, bạch ngọc mặt ngoài trong khoảnh khắc biến thành trơn nhẵn như gương mặt nước, ảnh ngược thân ảnh của nàng, đồng dạng tiên khí phiêu phiêu, thần thái phong lưu thần tiên nhân vật.

Nhưng kia ngũ quan sống thoát thoát nhưng còn không phải là chính mình sao?

Xác thực mà nói, là tuổi trẻ chính mình. Nhiều nhất 25-26 tuổi chính mình, nhan giá trị đỉnh kỳ chính mình.

Nhớ không lầm nói, nàng năm nay 56, Tích Tích cũng là, hai người tính toán lại quá bốn năm liền chính thức về hưu, gì cũng mặc kệ, đem tập đoàn hạ mấy nhà công ty giao cho tuổi trẻ một thế hệ xử lý, chính mình cùng Tích Tích tiêu dao tự tại, khoái hoạt vui sướng dưỡng lão đi.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Mỹ Thần Lão Bà Luôn Muốn Câu Ta - Thời Vi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ