101-110

1K 21 7
                                    

Chương 101 mụ mụ ngươi chân chính nguyên nhân chết

Sắp đến bệnh viện, Trì Lãnh Chiếu bỗng nhiên nhận được cô cô điện thoại.

“Cô cô, ngươi đến ven biển! Ta đi tiếp ngài! Vừa mới khai xong cổ đông đại hội, hết thảy thuận lợi!” Trì Lãnh Chiếu nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định nói cho cô cô, “Ta ba ba ở cuộc họp có điểm kích động, té xỉu, 120 đưa bệnh viện…… Còn không rõ ràng lắm, tiểu mẹ cùng Tề bá bá bọn họ ở bệnh viện bồi…… Ngài muốn lại đây? Ở hoa khang bệnh viện.”

Treo điện thoại, Trì Lãnh Chiếu đối Thẩm Tri Tích nói, “Cô cô về nước, nghe nói nàng đệ đệ té xỉu, muốn tới rồi bệnh viện vấn an.”

Thẩm Tri Tích gật gật đầu, đột nhiên hỏi, “Ngươi muốn nói cho cô cô sao, nói cho nàng kỳ thật nàng là ngươi……?”

Trì Lãnh Chiếu lái xe, đôi tay nắm tay lái, trong mắt lộ ra nhàn nhạt mỉm cười, “Hiện tại hết thảy trần ai lạc định, ta sẽ lưu cô cô nhiều ở vài ngày, sau đó tìm cái thích hợp cơ hội nói cho nàng.”

Bệnh viện, Trì Kim Đường nằm ở trên giường bệnh, mang hô hấp mặt nạ bảo hộ, người tựa hồ đã hoãn lại đây, chỉ là vẫn luôn nhắm mắt lại, còn ở hôn mê trung.

Trì Lãnh Chiếu mới vừa đi đến phòng, liền nghe thấy Trì Diệu Tông thanh âm, “Mẹ, ngươi nói lão nhân lần này có thể hay không vẫn chưa tỉnh lại?”

Trần Mỹ Thục nói, “Không thể tỉnh liền không thể tỉnh đi. Hắn liền tính tỉnh, cũng không thay đổi được bất luận cái gì sự, chỉ cần chúng ta bất hòa Trì Lãnh Chiếu nháo bẻ.”

Đại khái là nghe được tiếng bước chân, Trần Mỹ Thục lập tức ngậm miệng.

Trì Lãnh Chiếu cùng Thẩm Tri Tích đi vào phòng bệnh, nhìn thấy chỉ có tiểu mẹ cùng Trì Diệu Tông, thuận miệng hỏi câu, “Tề bá bá cùng Kim bí thư đâu?”

Trần Mỹ Thục nói, “Trường Thắng hồi công ty, Kim bí thư đi chủ trị bác sĩ nơi đó.”

Trì Lãnh Chiếu không đau không ngứa mà ừ một tiếng, bỗng nhiên nói, “Tiểu mẹ, vất vả ngươi chiếu cố ta ba ba. Ta cùng Tích Tích thỉnh ngươi đi uống ly cà phê.”

Trần Mỹ Thục biết nàng này tám phần là muốn hỏi chu Vũ Phi chi tử ẩn tình, một ngụm đáp ứng, “Hảo a, ta cũng mệt mỏi, đang muốn đề đề thần.” Nàng quay đầu công đạo nhi tử, “Diệu Tông, ngươi liền lưu lại nơi này chiếu cố ngươi ba.”

Trì Diệu Tông vẻ mặt không kiên nhẫn, “Đã biết, các ngươi nhanh lên.”

Ba người ra phòng bệnh, thấy hành lang có VIP phòng nghỉ, Trần Mỹ Thục nói, “Tỉnh đi tiệm cà phê, liền ở chỗ này nói đi, cũng là giống nhau.”

Hoa khang là gia cao cấp bệnh viện tư nhân, nơi này là cho tới chơi người nhà thân hữu chờ thăm người bệnh phòng nghỉ, tương đương với một cái phòng khách.

Thẩm Tri Tích ở cửa dừng lại, “Cô cô không phải muốn tới sao, nơi này không tốt lắm tìm, ta đi bệnh viện cửa tiếp nàng.”

“Hảo, chính ngươi nhiều cẩn thận.” Trì Lãnh Chiếu không yên tâm mà ngắm mắt nàng bụng.

Thẩm Tri Tích cười, “Không có việc gì, ngươi nha, đừng quá lo lắng.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Mỹ Thần Lão Bà Luôn Muốn Câu Ta - Thời Vi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ