21-30

2.7K 60 6
                                    

Chương 21 tiểu phấn quyền chính là một quyền

Phòng bình hoa cắm hồng nhạt cùng màu vàng hoa bách hợp, bởi vì cải tiến quá chủng loại, mùi hoa không phải như vậy nùng liệt, nhàn nhạt mùi hương, miên mà nhã, đảo thích hợp đặt ở trong phòng ngủ.

Trở lại nhà mình biệt thự, Trì Lãnh Chiếu vào phòng lấy quần áo đổi, một đầu chui vào chính mình tủ quần áo, mông dẩu đến lão cao.

Thẩm Tri Tích dựa nghiêng ở phòng để quần áo cửa, đôi tay ôm cánh tay, đột nhiên hỏi, “Ngươi nói câu nói kia là có ý tứ gì?”

“Câu nào lời nói?” Trì Lãnh Chiếu thanh âm từ tủ quần áo truyền đến.

“Tưởng cứu mỹ nhân tích phải hảo hảo diễn.”

“Câu này a…… Chúng ta không phải nói tốt ở người khác trước mặt làm một năm hảo thê thê sao? Ở ngươi công công nơi đó, đại minh tinh ngươi không được hảo hảo diễn một hồi?”

Thẩm Tri Tích hừ một tiếng, xoay người liền đi, cánh tay bỗng dưng bị người bắt lấy.

“Làm gì? Ngươi buông ta ra!” Thẩm Tri Tích mày một ninh, “Nơi này lại không cần diễn cho người ta xem.”

Trì Lãnh Chiếu lại không có buông ra nàng, mà là gắt gao nhìn chằm chằm nàng đôi mắt, “Thẩm Tri Tích, ngươi có thể tin tưởng ta một lần sao?”

Nàng trong mắt là nàng chưa bao giờ gặp qua nghiêm túc.

Thẩm Tri Tích ngẩn ra một chút, “Ngươi, ngươi là có ý tứ gì?”

Trì Lãnh Chiếu buông ra nàng, đi qua đi đóng lại cửa phòng, sau đó ở trên sô pha ngồi xuống.

“Ta muốn muốn nói với ngươi nói.”

Thẩm Tri Tích ngồi vào mép giường một góc, cùng Trì Lãnh Chiếu vẫn duy trì cũng đủ khoảng cách.

To rộng trong phòng, chỉ còn lại có các nàng hai người.

Trì Lãnh Chiếu đi thẳng vào vấn đề, “Ta biết, ngươi gả cho ta chính là vì cứu mỹ nhân tích, chờ Trì gia cứu mạng tiền truyền máu.”

Thẩm Tri Tích không nghĩ tới nàng như vậy trực tiếp, cúi đầu cắn môi không nói lời nào, đã có chút xấu hổ lại có chút nghẹn khuất, chính là lại không thể không thừa nhận.

Bởi vì đây là sự thật.

“Ta kế tiếp muốn cùng ngươi nói, ta hy vọng ngươi không cần đối bất luận kẻ nào nói lên.”

Thẩm Tri Tích trầm mặc mà nghe.

“Ta hảo ba ba, ngươi công công Trì Kim Đường, cũng không phải thiệt tình muốn giúp Mỹ Tích, hắn chỉ là lợi dụng ta cùng ngươi kết hôn, lừa gạt các ngươi Thẩm gia tín nhiệm, lại tùy thời gồm thâu Mỹ Tích. Cho nên muốn cứu mỹ nhân tích phải dựa chính chúng ta. Chúng ta không thể làm hắn khả nghi, nhất định phải ở trước mặt hắn diễn xuất thê thê tình thâm bộ dáng.”

Thẩm Tri Tích âm thầm chấn động.

Nàng kinh ngạc, không phải tin tức này hoặc là nói tuyệt đại bộ phận không phải bởi vì tin tức này bản thân.

Nàng trọng sinh một đời, đã sớm biết Trì gia muốn gồm thâu Mỹ Tích chân chính mục đích.

Nàng giật mình chính là, sau lưng chủ mưu thế nhưng là Trì Kim Đường, càng làm cho nàng khiếp sợ chính là, Trì Lãnh Chiếu thế nhưng sẽ đem này đó nói cho nàng!

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Mỹ Thần Lão Bà Luôn Muốn Câu Ta - Thời Vi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ