41-50

2.1K 57 3
                                    

Chương 41 công nghệ đại chiến

Trong phòng hai người đồng thời ngây ngẩn cả người, xoát một chút đồng thời đỏ mặt.

Trì Lãnh Chiếu cuống quít buông nàng chân, buông ra tay, "Thực xin lỗi thực xin lỗi, ta đi trên sô pha ngủ."

Thẩm Tri Tích hồng thấu mặt, đem váy ngủ kéo hảo, đem chăn hướng trên người lôi kéo.

Trì Lãnh Chiếu cưỡi xe nhẹ đi đường quen mà từ trong ngăn tủ lấy ra chăn, phô ở trên sô pha, sau đó thuần thục mà nằm hồi nàng đại bản doanh. Sắp ngủ trước, nàng còn không quên lại lần nữa làm sáng tỏ, nàng nhưng không nghĩ làm Thẩm Tri Tích cho rằng nàng là hạ lưu đáng khinh đồ háo sắc, đối nàng ghi hận thượng.

"Vừa rồi, thực xin lỗi, ta không phải cố ý, chính là đùa giỡn."

Sau một lúc lâu, mới nghe thấy Thẩm Tri Tích ừ một tiếng.

Thấy Thẩm Tri Tích không nhắc lại, Trì Lãnh Chiếu nhẹ nhàng thở ra, "Ngủ đi, sáng mai còn muốn đi tiếp cô cô."

Trì Lãnh Chiếu tắt sô pha bên đèn đặt dưới đất.

Không trong chốc lát, Thẩm Tri Tích bên kia đèn cũng đã tắt.

Trì Lãnh Chiếu trở mình, mơ mơ màng màng gian đang muốn ngủ, bỗng nhiên nghe được Thẩm Tri Tích hỏi: "Tối hôm qua ngươi uống nhiều ít rượu?"

Nàng ngữ khí đạm nhiên, nghe không ra cái gì cảm xúc.

Trì Lãnh Chiếu có điểm kỳ quái, Thẩm Tri Tích biết ta ngày hôm qua cùng Bàn Đào đi quán bar uống rượu, như thế nào sẽ vô duyên vô cớ hỏi ta uống lên nhiều ít rượu?

Bằng nàng nhiều năm ở trên thương trường lăn lê bò lết kinh nghiệm, nàng cơ hồ là nháy mắt ý thức được hôm nay Thẩm Tri Tích hóa thân thành tạc mao tiểu dã miêu, tám phần liền cùng ngày hôm qua chính mình đi quán bar có quan hệ.

"Không uống nhiều ít, cơm chiều sau liền đi, uống lên mấy chai bia mà thôi."

Thẩm Tri Tích ừ một tiếng, cách trong chốc lát, lại hỏi, "Liền ngươi cùng Bàn Đào hai cái sao?"

Tới, đây mới là trọng điểm nơi.

Trì Lãnh Chiếu đánh lên mười hai phần tinh thần, "Đầu tiên là chúng ta hai cái, sau lại lại tới nữa một người. Ta trước nói minh, ta nhưng cái gì cũng chưa làm."

Thẩm Tri Tích a một tiếng, không chút để ý ngữ khí nói, "Nhất định là cái xinh đẹp muội tử."

Trì Lãnh Chiếu chần chờ một chút, thực mau thẳng thắn, "Ân, người này...... Ngươi nhận thức."

Không nghĩ tới, Thẩm Tri Tích cơ hồ là không chút do dự, "Là Tư Du, có phải hay không?"

Trì Lãnh Chiếu: "......"

Không biết là nên nói Thẩm Tri Tích thông minh, vẫn là nói nữ nhân ở phương diện này trời sinh giác quan thứ sáu kinh người.

Thẩm Tri Tích thấy nàng nửa ngày không trả lời, hiển nhiên chính mình đoán đúng rồi. Không biết vì cái gì, trong lòng càng thêm không thoải mái, phi thường không thoải mái. Nàng lại nghĩ tới sáng sớm nhặt lên kia kiện tây trang áo khoác, ngực lại một lần đổ hoảng.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Mỹ Thần Lão Bà Luôn Muốn Câu Ta - Thời Vi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ