4.

1.1K 211 18
                                    

4.

-

"Mưa hè gột rửa lòng tan nát.
Nắng hạ chiếu rọi tấm chân tình."

-

Tính từ lúc thành thân đến nay, Jeong Jihoon và Lee Sanghyeok đã ở cùng nhau được ngót hai mươi ngày.

Mặc dù ngày đầu đến với nhau, cả anh và cậu đều không có tình với nhau, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, bọn họ ở bên nửa kia chính là vì ái tình gọi tên, và Sanghyeok sau khoảng thời gian được chung sống với một người yêu mình qua từng cử chỉ lời nói như Jeong Jihoon, trái tim đau đớn vì bị tình đầu phản bội ngày nào cũng xem như đã chữa lành được vài phần.

-

"Anh ở nhà ngoan nhé, hôm nay em có hẹn đi giúp bà cụ Chang thu hoạch cà chua, em hứa sẽ về trước bữa tối, nên anh chịu khó đợi em một chút nha?"

Jeong Jihoon một tay cầm chiếc giỏ tre, một tay sờ nhẹ lên má vợ mình, nghiêng đầu đặt nhẹ một cái hôn âu yếm lên bên má còn lại, tình yêu bé nhỏ của cậu ấy gần đây càng ngày càng trở nên dịu dàng, đã rất có phong thái của một người vợ hiền đảm đang tháo vát rồi.

"Không đợi em đâu, sao anh phải đợi em cơ?"

"Gia đình chỉ có mỗi chúng ta thôi mà, vợ chồng cùng nhau ăn tối thì chẳng phải là khung cảnh hạnh phúc nhất trên đời hay sao?"

Sanghyeok nghiêng đầu nhìn Jihoon, khóe miệng cong vút lại để lộ ra một nét cười xinh đẹp, anh vòng tay qua ôm cổ Jihoon, nhẹ nhàng hôn lên má cậu một cái coi như đáp lễ, giọng nói dịu hơn đôi chút mà căn dặn cậu.

"Nhớ về sớm đấy nhé, đừng để vợ phải chờ cơm"

"Nhất định em sẽ về đúng giờ mà"

Nói rồi Jihoon có chút luyến tiếc mà hôn một cái thật kêu lên môi Sanghyeok, trước khi ra khỏi cổng nhà còn đứng ở đó vẫy vẫy tay chào anh liên tục, cứ như thể sẽ đi xa lắm không bằng ấy.

-

Trời dần ngả về ráng chiều, khi mặt trời chuẩn bị xuống núi, cũng là lúc ống khói nhà họ Kang bắt đầu bốc khói nghi ngút, mùi thơm của thức ăn cũng nhanh chóng bao phủ cả căn nhà, cháu dâu của gia đình ấy đang nấu bữa tối chờ chồng trở về cùng mình ăn cơm.

"Em về rồi đây, Hyeokie"

Sanghyeok vừa đặt mâm cơm xuống chiếc bàn nhỏ, giọng nói vui vẻ của Jihoon đã vang lên bên ngoài. Thấy chồng đã về, Sanghyeok liền cầm đèn lồng chạy ra đón cậu, còn chu đáo xách giúp cậu giỏ cà chua, vừa lặng lẽ đi bên cạnh Jihoon vào nhà vừa mỉm cười hỏi cậu.

"Cà chua này ở đâu ra thế?"

"Bà cụ Chang cảm ơn em giúp đỡ nên tặng cho vợ chồng mình một chút ấy mà, em đã nhờ bà ấy chọn giúp vài trái đẹp đẹp, anh xem thích món gì thì cứ tùy ý chế biến đi ha"

Vừa đi, Jihoon vừa rút chiếc khăn tay mà vợ thêu tặng ra thấm đi mồ hôi trên trán. Sanghyeok nhìn cậu, rồi lại nhìn đống cà chua trong giỏ, quả nhiên là nông sản do người làng tự tay gieo trồng, trái nào trái nấy đều tròn trịa, căng bóng và trơn mịn, nhìn thôi đã thấy hấp dẫn rồi.

[ Choker ] NGỌC ANH ĐÀONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ