Vân chi vũ 1
-
Trong đại đường, không khí ngưng trọng, Liêu ngôi sao ngồi ở một bên cúi đầu, nhưng trên mặt biểu tình lại rất đạm nhiên, giờ phút này nàng đã có được nguyên chủ sở hữu ký ức.
Nguyên chủ cùng tên của mình giống nhau, cũng kêu Liêu ngôi sao, sinh ra ở Cô Tô nhà giàu số một Liêu gia, là Liêu gia nhị tiểu thư.
Tuy nói là nhị tiểu thư, nhưng cũng là duy nhất con vợ cả.
Cô Tô người phần lớn biết Liêu gia lão gia Liêu chung cùng thê tử phu thê tình thâm, lại mấy năm không có con nối dõi, Liêu gia lão thái thái vẫn luôn muốn Liêu lão gia cưới nhị phòng, nhưng Liêu lão gia trước sau không muốn.
Bởi vì Liêu phu nhân đãi mọi người hiền lành, thường xuyên sẽ làm một ít việc thiện, mọi người thường xuyên sẽ vì Liêu phu nhân cầu nguyện, hy vọng như vậy người lương thiện có thể có con nối dòng.
Rốt cuộc, công phu không phụ lòng người, Liêu phu nhân có thai, việc này còn bị Cô Tô mọi người một hồi chúc mừng, chỉ là bọn hắn ai cũng chưa nghĩ đến, ở Liêu phu nhân sinh hạ một nữ nhi lúc sau, Liêu lão thái thái lại mang theo hai người vào phủ, một nữ tử cùng một người hai tuổi nữ oa oa.
Căn cứ lão thái thái cách nói, đây là Liêu lão gia ở bên ngoài dưỡng ngoại thất, nguyên bản không nghĩ tiếp hồi, nhưng có Liêu gia huyết mạch, chỉ có thể làm này nhận tổ quy tông.
Nói là như thế này là, nhưng là có một bộ phận người đã đoán được lão thái thái rốt cuộc có ý tứ gì, hài tử đều hai tuổi, hiện tại mới nhận tổ quy tông, ai tin? Bất quá là xem Liêu phu nhân chưa sinh hạ nam anh thôi.
Bởi vì chuyện này, mọi người đối Liêu phu nhân càng thêm tiếc hận, mới vừa sinh sản xong liền ra việc này, nàng nên như thế nào đối mặt?
Xác thật, Liêu phu nhân cũng chính là khi đó bệnh căn không dứt, từ kia lúc sau, liền vẫn luôn thân thể không tốt, không mấy năm liền qua đời.
Mà nguyên bản Liêu ngôi sao cũng không có được đến mẫu thân quá nhiều chiếu cố, hình thành tương đối quái gở tính cách, tuy rằng Liêu lão gia cũng nghĩ đối Liêu ngôi sao làm ra bồi thường, nhưng là bởi vì có Liêu gia đại tiểu thư cùng nhị phu nhân châm ngòi, trong lòng áy náy dần dần làm nhạt.
Liêu ngôi sao tối hôm qua phát sinh kia sự kiện, chính là đại tiểu thư Liêu chi nguyệt làm, này trong đó liên hệ, rất là phức tạp.
Lúc này đại đường ở giữa ngồi Liêu lão gia Liêu chung, Liêu ngôi sao đối diện còn lại là ngồi nhị phu nhân cùng Liêu chi nguyệt, lúc này Liêu chi nguyệt chính thường thường nhìn xem Liêu ngôi sao, nhìn nhìn lại Liêu lão gia, vẻ mặt tiếc hận.
Liêu ngôi sao mắt lé thấy được làm như vậy làm Liêu chi nguyệt, trong lòng rất là khinh thường, nhìn xem như vậy, kia muốn nói lại thôi, thiện giải nhân ý bộ dáng, thật làm người đau lòng đâu, dù sao nàng không đau lòng, bởi vì người này này trương da dưới, đã lạn thấu.
Đúng lúc này, chỉ nghe một tiếng kịch liệt chụp bàn thanh, quay đầu nhìn lại, Liêu lão gia vẻ mặt phẫn nộ chỉ vào Liêu ngôi sao, trong ánh mắt mơ hồ hỗn loạn tiếc hận cùng không cam lòng, ngón tay đều hơi hơi run rẩy, có thể thấy được hắn trong lòng tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Diễn tinh mỹ người tại tuyến tìm đường chết
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742320.html