1.

957 85 18
                                    

Sinh viên trong trường không ai là không biết tiếng ăn chơi lẫy lừng của chàng hot boy năm tư Son Siwoo cùng với đám cột chèo của hắn ta. Đến cả hội "bóng ma" của trường cũng biết ít nhiều về hắn với những chiến tích tuyệt vời như: hằng đêm rượu chè trác táng, bét nhè gái gú trai gay, đua motor ầm ầm, lái xe bốc đầu, thường xuyên phì phèo thuốc lá. Nếu hỏi Kim Suhwan về Son Siwoo hay bất cứ ai trong hội đồng niên của hắn, chắc chắn thằng bé sẽ trả lời: "Hợp để yêu chơi chơi thôi, còn muốn quen lâu dài thì không ổn lắm."

Ừ thì bản thân Son Siwoo cũng thừa nhận điều đó. Hắn không thích vướng vào yêu đương nhưng lại yêu thích tiếng nhạc ầm ĩ, đắm say bọt bia rượu chè, mê mẩn mùi son phấn nước hoa của những bé đào ngọt nước và thưởng thức cảm giác phê pha khi làm tình. Son Siwoo biết mình có dáng người với khuôn mặt đẹp, kĩ năng giao tiếp đỉnh cao, thành tích học tập ở mức chấp nhận được cộng với hai thằng bạn của hắn là Park Jaehyuk và Han Wangho cũng có sở thích y hệt hắn. Do đó, thay vì sống giả tạo làm học sinh ba tốt như hồi cấp ba, Son Siwoo quyết định hưởng thụ cuộc sống theo cách này vì nó khiến hắn thoải mái và nhẹ nhõm hơn.

Gì thì gì chuyện cũng đến tai cha mẹ Son Siwoo. Họ đã biết cậu quý tử nhà mình là gay từ lâu, nhưng họ không hài lòng với lối sống ăn chơi lúc đêm về của hắn- sẽ không ai tưởng tượng được cái thằng lăng nhăng thường xuyên phê pha trong bar lại là con trai độc tôn của hai bác sĩ nha khoa hàng đầu cả nước. Vì thế, họ đã cho hắn một hình phạt mà sau này khi Son Siwoo nhớ lại, hắn đã phải cảm ơn cha mẹ rất nhiều.

Họ đuổi hắn ra khỏi căn nhà mà họ đã tích góp mua ở quận Gangnam và buộc hắn phải chuyển vào kí túc xá của trường. 

Điều trục trặc xảy ra ngay sau đó. Son Siwoo thường xuyên khó ngủ, chỉ một tiếng động nhỏ vang lên trong lúc hắn đang ngủ thôi cũng có thể làm hắn thức tới sáng. Vẫn may vì bố mẹ Son vẫn cho hắn con đường sống, gửi hắn vào phòng đôi chứ không phải ở chung với ba, bốn thằng đực rựa.

Sáng hôm đó Son Siwoo nhận được thông tin bạn cùng phòng. Người này có vẻ lạ quá, sinh viên năm nhất chăng? Hắn chưa gặp bao giờ. Nhận thấy tình hình có vẻ không ổn lắm, hắn lập tức chuyển file vào group và hỏi: "Này, người này là ai thế?"

Han Wangho: "Trông trẻ vậy, có phải sinh viên năm nhất không?"

Park Jaehyuk: "Ủa người quen, tấm hình này sẽ là của bố mày nhé."

Son Siwoo mắt sáng lên như bắt được vàng, lập tức nhắn lại: "Hình trên có watermark, muốn xin thì ói thông tin ra đây rồi tao gửi full HD."

Câu trả lời của Park Jaehyuk là biết, người bạn cùng phòng mới của Son Siwoo là cậu em nhân viên part time tại quán net mà Park Jaehyuk và Jeong Jihoon thường xuyên lui tới. Cậu ta tuy nhỏ con (nói thẳng ra là lùn, chính mồm Jeong Jihoon bảo thế), mặt mũi trẻ măng không khác gì em trai của Kim Suhwan nhưng thực tế chỉ kém họ một tuổi và hiện đang là sinh viên y đa khoa.

Đến giờ Han Wangho mới nhận ra cái tên này đã xuất hiện trên bảng vinh danh của trường rất nhiều lần nhưng hầu như chẳng ai biết mặt mũi chủ nhân của đống thành tích dát vàng này. Vậy mà người đó bây giờ lại là bạn cùng phòng của Son Siwoo, phải tìm cách làm quen mới được.

Hendskiin | Bàn luận về cách gạ và cua em trai cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ