3.

535 69 12
                                    

Những ngày tiếp theo hầu như chẳng có chuyện gì xảy ra, cuộc sống ở ký túc xá hiện tại tốt hơn nhiều so với những gì mà Kim Kiin đã trải qua từ hồi cấp ba đến hết năm ngoái. Lịch học của cậu và Son Siwoo đều dày, tuần này lại là cao điểm thi cử nên họ không chạm mặt nhau nhiều, phần lớn chỉ gặp nhau sau mười giờ đêm mỗi tối. Mà khi ấy thì hai người đều phải học bài hoặc đi ngủ mất rồi nên việc trò chuyện kết bạn cũng chẳng được lâu.

Hôm nay là cuối tuần, cũng là ngày kết thúc môn thi cuối. Son Siwoo có cuộc hẹn cả ngày với đám bạn của hắn nên nếu có chuyện gì thì cả ngày hôm nay hắn sẽ không bắt máy. Kim Kiin thấy cũng không tệ lắm, vậy thì rủ Moon Woochan, Gwak Boseong và Kim Haram đến chơi rồi mở party thôi.

Dạo gần đây Gwak Boseong tìm được một niềm vui mới, đó là xem Call me by your name khi đang học hoặc đang làm tình. Cậu ta hí hửng đăng nhập vào tài khoản Netflix của mình trên TV rồi bật phim lên. Giờ mới để ý, lịch sử hoạt động của Gwak Boseong nóng bỏng thật sự- toàn những bộ phim 18+ mà Kim Kiin từng nghe review qua trên facebook.

Hai nam chính đều có khuôn mặt đẹp như tượng tạc, dáng dấp xơ múi vô cùng nóng bỏng chuẩn chỉ, biểu cảm lại tuyệt vời trên điểm mười. Nói chung là không có gì để chê.

Kim Kiin vừa ăn bỏng ngô, vừa chăm chú xem phim mà không hề biết đang có ba cặp mắt đang chĩa về phía mình.

Moon Woochan ái ngại lên tiếng: "Mày... chưa hết bệnh hả?"

Kim Kiin nhíu mày, quay sang nhìn Moon Woochan với ánh mắt hoài nghi, hỏi: "Bệnh gì?"

"Bệnh lãnh cảm á."

"???"

Kèm theo câu trả lời của Moon Woochan là hai cái đầu gật xuống lia lịa, tỏ ý vô cùng đồng tình. What the fuck, ai giải thích cho Kim Kiin chuyện gì đang xảy ra với coi.

"Chúng mày xem cũng có phản ứng nổi đâu mà để ý mỗi mình tao?"

Gwak Boseong lập tức cãi lại: "Giống nhau à? À thì, tụi tao đâu có bị gái chia tay vì không cương nổi đâu mà biết. Với lại tao chọn phim này cũng có chủ ý cả rồi. Chứ mày thấy đấy, tao đã xem đi xem lại cả chục lần, không có phản ứng là chuyện bình thường."

Hai cô bạn gái cũ là khắc chế số một của Kim Kiin, mỗi lần nhắc đến họ là cậu không thể mở miệng cãi tiếp được nữa. Lý do chia tay luôn là điều mà những ai biết về mối quan hệ ấy luôn thắc mắc, kể cả bố mẹ Kim Kiin cũng chẳng biết mặc dù cậu đã dẫn cô gái đầu tiên về ra mắt gia đình. Chỉ riêng Moon Woochan, Gwak Boseong và Kim Haram là biết sự thật đằng sau sự kiện chấn động giới mộ điệu năm đó. Cũng may hai cô bạn gái kia sau chia tay vẫn rất tốt bụng, không lan truyền tin đồn bậy bạ gì về Kim Kiin nên từ đó đến giờ cuộc sống của cậu xem như vẫn an ổn.

Đôi lúc Kim Kiin cũng tự hỏi rằng bản thân có mắc bệnh gì liên quan đến ham muốn cá nhân không, vì sao tất cả những thằng con trai tầm tuổi cậu đều đã trải qua chuyện đó ít nhất một lần- nếu không, chắc chắn chúng nó đã từng thủ dâm. Chỉ mỗi cậu lại khác hoàn toàn. Cấp ba là độ tuổi mà tụi con trai vừa có nhu cầu cao vừa lắm sự tò mò, bạn cùng phòng ngày ấy của cậu lại là một thằng đồi trụy đúng nghĩa đen (theo Kim Kiin nhận xét) nên cứ vào cuối tuần sẽ rủ cả đám con trai cùng tầng đến phòng và mở viewing party phim heo. Vốn mang tâm thế là muốn làm quen với nhiều bạn mới, Kim Kiin đồng ý tham gia khoảng vài buổi đầu. Sau đó thì cứ vào đúng ngày party cậu sẽ ra net thâu đêm vì xấu hổ với "căn bệnh" kì lạ của mình. Không ai được phép biết điều đó.

Hendskiin | Bàn luận về cách gạ và cua em trai cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ