Extra #1: Nhật ký em xinh

520 60 4
                                    

Ngày yêu đầu tiên.

Khi anh đã say ngủ, tôi mới mò mẫm dậy để viết nhật ký.

Tôi vẫn chưa thể tin những gì đang diễn ra trước mắt là sự thật.

Son Siwoo vậy mà lại là bạn trai tôi. Anh ấy chính là người yêu của tôi. Không thể sai đi đâu được.

Giọng nói của anh rất hay, tinh nghịch mỗi khi chọc ghẹo tôi, trầm ấm mỗi khi thủ thỉ vào tai tôi vài lời an ủi, ngọt ngào mỗi khi anh hát đôi ba câu vu vơ cho tôi nghe.

Mùi bạc hà cùng gỗ đàn hương trên cơ thể anh vô cùng dịu dàng, luôn cho tôi cảm giác nhỏ bé, tôi có thể an tâm dựa dẫm vào anh.

Anh ấy thật sự vô cùng tốt đẹp. Là món quà mà ông trời đã trao ban cho cuộc đời tồi tệ của tôi.

Tôi sẽ cố gắng thật nhiều để sánh ngang với anh ấy.

Ngày yêu thứ hai.

Anh chở tôi đến trường bằng con xe mà anh thích nhất.

Anh giúp tôi đội nón bảo hiểm và giúp tôi leo lên xe. Thật bực mình vì chân tôi không đủ dài để tự làm điều đó.

Tôi chưa bao giờ ngồi motor nên hơi bỡ ngỡ. Anh lái xe rất giỏi nhưng cực kì ẩu, mấy lần phanh gấp hoặc cua gắt tôi tưởng là tôi sắp chết tới nơi.

Anh bảo anh sẽ chở tôi thêm vài lần nữa cho quen, vì chỗ đó sau này chỉ là của mình tôi.

Tôi nhăn mặt, chê anh chỉ được cái mồm dẻo quẹo.

Nhưng nghĩ lại thì đó cũng là trải nghiệm tuyệt vời.

Ngày yêu thứ ba.

Bạn bè cùng khoa hỏi tôi, bộ tôi với Son Siwoo đang yêu đương à.

Tôi bảo phải rồi, anh ấy là người yêu của tôi.

Cảm giác vô cùng tự hào khi chứng kiến biểu cảm thất vọng của họ.

Haha, xin lỗi vì đã xấu tính nhé.

Nhưng người trong mộng của các người chính là bạn trai của tôi.

Ngày yêu thứ năm.

Woochan nói dọc bờ sông Seoul có một quán trà sữa mới mở, rất ngon. Bởi vì cả hai đều thích ăn vặt, đặc biệt là đồ ngọt nên tôi liền tranh thủ thời gian rảnh, kéo anh ra đó uống thử.

Chúng tôi được giới thiệu hai món best seller, lần lượt là trà đen đậu đỏ trân châu latte và trà sữa tươi Cassia. Thấy tôi cứ phân vân mãi, anh gọi hẳn mỗi loại một ly, bảo rằng tôi có thể uống thử từng loại và thấy cái nào không hợp gu thì đưa cho anh.

Khổ nỗi loại nào cũng ngon.

Cuối cùng, chúng tôi quyết định mỗi người sẽ uống nửa ly mỗi loại.

Hơi cồng kềnh nhưng rất công bằng. Quan trọng là cả hai chúng tôi đều vui.

Ngày yêu thứ bảy.

Son Siwoo thường bảo trông tôi y như học sinh cấp hai. Cả hội bạn của anh cũng nói như thế. Lúc đó, anh chỉ chọc ghẹo tôi, dù sao mấy cái trò này tôi cũng quen rồi nên là cứ mặc kệ.

Hendskiin | Bàn luận về cách gạ và cua em trai cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ