Đi chơi đến tận nửa đêm, khắp người toàn mùi nước hoa đàn ông, cổ áo còn có dấu hôn đỏ chót. Về nhà phát hiện chồng già đã công tác về, bị phạt cho một lần cho nhớ đời.
---
Sau khi thành công rước được em xinh về nhà, Son Siwoo tuyệt đối trở thành chồng giỏi chồng ngoan, đi làm đúng giờ về nhà đúng giờ, phóng to ảnh chụp cả hai rồi treo ngay giữa phòng khám, không tụ tập bậy bạ kể cả khi nhận được lời mời từ hội bạn thân. Em xinh của hắn vừa cọc cằn vừa dứt khoát, lỡ cậu mà thấy hắn la cà đi chơi lung tung thì chắc chắn hắn sẽ ra sofa làm bạn với muỗi suốt một tuần liền.
Thủ lĩnh hội trai hư Seoul oanh tạc ngày nào nay đã chính thức cụp đuôi về chuồng.
Cuộc sống của ông bà ngoại bên Mỹ tốt hơn rất nhiều, cơ thể ông tiếp nhận thuốc điều trị rất tốt nên có nhiều chuyển biến tích cực. Kang Inho tốt nghiệp đại học với bằng loại xuất sắc, vừa ra trường đã có việc làm ngay, trở thành nhân viên của một công ty game nổi tiếng.
Hai hôm trước, anh ta vừa trở về Hàn Quốc. Nghe bảo là đi theo sếp để ký hợp đồng.
Lâu ngày không gặp cũng nhớ, trùng hợp Son Siwoo lại đi công tác cuối tuần mới về. Kim Kiin quyết định dành một hôm đi với Kang Inho và hội bạn của mình. Đôi khi sống phải biết bung xõa một chút mới gọi là thú vị.
"Này, các người vẫn độc thân thì không nói nhưng tôi thì kết hôn rồi đấy. Đến đây thật không ổn tí nào."
Kim Kiin cứ liên tục cằn nhằn mãi từ lúc ở trên xe cho đến khi bị kéo vào phòng VIP của một quán bar thượng lưu ở một chốn nhỏ quận Gangnam. Cái chỗ nhạc nhẽo xập xình, rượu bia nồng nặc và mùi thuốc phiện nhơ nhuốc làm cậu vô tình nhớ lại lần đầu tiên đặt chân đến bar, là đêm đầu tiên chính thức mất cái mác "trai tân".
Moon Woochan đưa ngón trỏ lên môi, làm hiệu suỵt trông có vẻ bí ẩn lắm.
"Thôi nào, bởi vì tụi tao biết mày đã kết hôn nên mới chọn phòng kín đấy. Yên tâm đi, sẽ không có gì bất trắc xảy ra cả. Chúng ta chỉ uống rượu thôi chứ có qua đêm đâu."
Kèm theo đó là ba cái gật đầu của ba người còn lại. Hết cách, Kim Kiin chỉ đành toàn tâm toàn ý nghe theo họ. Ngày trước, cậu không cấm nhưng luôn tỏ ý không thích mỗi khi Son Siwoo đi nhậu với hội bạn của hắn vì dù gì cũng biết chắc chắn Park Jaehyuk sẽ gọi thêm vài em tay vịn. Lần này toi rồi, lỡ như bị hắn phát hiện thì phải làm sao?
Nhưng mà sự lo lắng đó chỉ xuất hiện cách đây hai tiếng trước.
Cuộc vui diễn ra quá nồng nhiệt và suốt cả đêm, lần đầu tiên trong suốt ngần ấy năm Kim Kiin chấp nhận buông thả bản thân. Cậu uống từ ly này đến ly khác, say đến chẳng biết trời trăng là gì. Miệng không ngừng chửi thằng chồng dám bỏ bê mình mà đi công tác nước ngoài suốt hai tháng hơn, đây đang buồn và cô đơn muốn chết, cần chồng về nhà an ủi.
Trong số những nhân viên tiếp rượu được gọi đến, Charles là một anh chàng ngoại quốc vô cùng đẹp trai, là callboy nổi tiếng nhất ở đây. Gã đã để ý đến cậu từ lúc cả bọn nhân viên được gọi vào đây, nhưng nghe họ nói chuyện và thấy trên ngón áp út của người này còn lấp lánh chiếc nhẫn kết hôn thì gã cũng tờ mờ đoán được người này là hoa đã có chủ. Vậy thì gã không nên hành động hấp tấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hendskiin | Bàn luận về cách gạ và cua em trai cùng phòng
Fanfiction"Trai tốt cho em niềm vui như trên thiên đường, trai hư đưa em đến miền đất hứa khi ở trên giường" Warning: R18, tác giả bú đá khi viết fic nên fic vừa mất não vừa tẩm đá.