9.

429 53 6
                                    

Bữa tiệc sinh nhật của Lee Yechan kéo dài suốt ba ngày cuối tuần. Vì lịch học dày và vẫn còn khá nhiều buổi trực đêm, Kim Kiin chỉ nán lại đến tối rồi trở về trung tâm thành phố cùng với Moon Woochan ngay sau đó. Đợi cho cả hội bạn cậu dần rời đi hết, Son Siwoo lập tức mở hội nghị bàn tròn. Ngồi ở ngay vị trí chủ tọa, hắn vô cùng trịnh trọng mạnh mẽ tuyên bố. "Tao muốn cua Kiin."

"..."

"..."

"?"

"Cua cái l-"

"Sao mày bảo mày chỉ thích chịch dạo thôi chứ không muốn quen ai mà, con khỉ điên?"

"Tính đập chậu cướp hoa à?"

"Tao tưởng chỉ có sở thích của nó vặn vẹo thôi, ai dè tính nết cũng vặn vẹo nốt."

"Khó nói..."

Son Siwoo xụ mặt, tay đập xuống bàn một cái thật mạnh khiến mọi tiếng bàn tán lập tức im bặt. "Em ấy vẫn còn độc thân, mối quan hệ với Kang Inho chỉ là kế hoạch đã được chuẩn bị trước. Tao muốn cua em ấy là thật! Bố mày nghiêm túc đấy, mấy thằng giời!"

Kim Suhwan nghi ngờ nhìn hắn, thằng nhóc không hề biết gì về Kim Kiin ngoại trừ đêm hôm đó ở bar và tối hôm qua tại bữa tiệc sinh nhật. "Lỡ anh ấy đang gạ anh chơi, ý em là lỡ thôi nha, threesome thì sao?"

Son Siwoo đen mặt, chán thằng con nít quỷ này tới mức không thèm trả lời. Em xinh của hắn mà bạo như vậy thì chắc hắn đã gói cậu mang về nhà riêng làm con búp bê trưng vào tủ luôn chứ chẳng cần hao tổn công sức để nghĩ cách rước về nhà thế này.

Park Jaehyuk phá lên cười: "Con mẹ nó Suhwan ơi, thằng Siwoo chưa dụ người ta thì thôi chứ không ai dụ nó nổi đâu!"

"Đéo liên quan gì hết! Quay về vấn đề chính đi làm ơn!"

Han Wangho chống cằm, vẻ mặt vô cùng thích thú nhìn cái rạp xiếc ồn ào trước mắt. Cậu ta bình tĩnh lên tiếng giải thích. "Thật ra tụi tao ở đây đều chưa có kinh nghiệm yêu đương, thấy mày nghiêm túc như vậy cũng rất muốn giúp đỡ. Nhưng tụi tao sợ, lỡ gợi ý gì đó bậy bạ cho mày và mày làm theo thì em ấy sẽ tặng mày vài cái tát rồi chạy đi mất."

Sau đó là những tiếng thở dài đầy bất lực. Son Siwoo ôm đầu, gục mặt xuống bàn, bộ dạng chán nản khôn tả. Với tính cách, hoàn cảnh của em xinh và lối sống trụy lạc trong phương châm "chỉ qua đường không yêu đương", hắn biết rất khó để cậu chấp nhận tình cảm của hắn.

Nhưng Son Siwoo thích Kim Kiin và muốn tiến đến với cậu trong một mối quan hệ nghiêm túc thật.

Jeong Jihoon bỗng dưng nhớ lại lần trước, khi Son Siwoo tỏ ý muốn hỏi bọn họ cách gạ chịch Kim Kiin và đã thành công.

Lập tức ngay nửa tiếng sau, tài khoản [Tôn Ngộ Không] đang làm mưa làm gió tại topic chuyện người lớn trên Reddit suốt một tháng qua đã đăng tải một bài viết mới.

.

Moon Woochan đang ăn tối trong phòng nghỉ sinh viên, mắt vẫn dán chặt vào chiếc TV đang chiếu chương trình truyền hình hằng tuần mà cậu ta thích nhất. Sự tập trung của cậu ta cao tới nỗi khi Kim Kiin bước vào phòng, kéo ghế ngồi xuống và cả thân hình nhỏ nhắn đổ rạp xuống bàn vẫn không nhận ra. Mãi cho đến khi nghe thấy tiếng thở đều đặn của của người kế bên, Moon Woochan mới giật mình đặt chén cơm xuống, quay sang cố gắng lay lay người kia cho tỉnh.

Hendskiin | Bàn luận về cách gạ và cua em trai cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ