4. R18

921 81 9
                                    

Warning: H bậy bạ, séc mất não, séc vô thực, séc bùng lổ tàn bụ, smut, anh badboy đẹp trai may mắn và em trai ngoan (?) xinh yêu ngây thơ ngọt nước của ảnh tới chơi. Nhỏ tuổi hơn em Suhwan auto click back, có vấn đề gì tác giả không chịu trách nhiệm.

____

Son Siwoo không phải là khách VIP của quán bar này như Jeong Jihoon hay Park Jaehyuk nhưng hầu hết mọi tụ điểm ăn chơi trên khắp Seoul này đều biết đến hắn. Nhân viên thấy hắn cùng với một người con trai đang say xỉn tiến về khu vực phòng ngủ, lập tức biết ý mà sắp xếp cho hắn căn phòng có chất lượng tốt nhất.

Cửa phòng khóa lại, điều hòa cùng với nến thơm được bật lên, Kim Kiin thấy đầu mình ong ong đau nhức khó tả khi bị người nọ xô ngã xuống giường và nằm đè lên. Chỗ nào trên cơ thể cũng nóng, cảm giác khó chịu xen lẫn buồn nôn ập tới khiến cậu choáng váng, tai ù đi và đôi mắt mờ mịt như được phủ một tầng sương.

Son Siwoo lại đặt lên môi Kim Kiin một nụ hôn sâu, chiếc lưỡi trêu ngươi vồ vập khám phá mọi ngõ ngách trong khoang miệng cậu hệt như một kẻ lãng du đang miệt mài tìm kiếm những giọt nước cuối cùng sót lại giữa sa mạc khô cằn. Hắn kéo cậu vào cơn cuồng nhiệt không lối thoát theo đúng nghĩa đen và Kim Kiin, người mới mất nụ hôn đầu đời cách đây một tháng, hoàn toàn bất lực để Son Siwoo nắm quyền kiểm soát từ đầu đến cuối. Khó thở quá, có khi nào mình chết vì ngạt thở không? Kim Kiin nghĩ thầm, miệng ú ớ vài tiếng khe khẽ, tay đập nhẹ vào lồng ngực Son Siwoo làm tín hiệu cầu cứu.

Xem như Son Siwoo vẫn có lương tâm, chấp nhận buông tha cho đôi môi sưng tấy của Kim Kiin. Bàn tay hắn như con rắn nhỏ, chậm rãi trượt từ một bên cổ sang yết hầu, xoa nhẹ rồi từ từ luồn lách xuống vai, ngực, bụng. Tay còn lại thoăn thoắt cởi hết hàng nút của chiếc áo sơ mi lụa trắng mỏng tang của đối phương rồi giật phăng ra. Kim Kiin hít một hơi thật sâu khi từng tấc da thịt của cơ thể lần đầu được tiếp xúc trực tiếp với khí lạnh rợn người của điều hòa. Son Siwoo biết điều đó, bàn tay hắn sau một lượt du ngoạn khắp nửa thân trên của người nhỏ hơn cuối cùng cũng nằm yên vị trên hông, ngón trỏ dùng sức miết nhẹ một cái khiến cậu ré lên một tiếng khe khẽ.

"Em đau..."

Son Siwoo nhẹ giọng dỗ dành: "Ừ, ban đầu thì đau như kiến cắn. Lát nữa sẽ hết thôi."

Kim Kiin tính mở miệng nói gì đó nhưng lại bị Son Siwoo chặn lại bằng một nụ hôn. Đến giờ cậu mới phát hiện Son Siwoo hôn rất giỏi và hắn ta cũng rất thích hôn, nói ngày mai môi cậu sẽ sưng to lên như bị ong chích cũng không có sai. Mẹ kiếp, suốt hai mốt năm trời giữ thân trong trắng chưa từng có ham muốn với bất kì ai- kể cả khi người ta có nhảy thoát y hay làm cả ngàn hành động khiêu gợi nóng bỏng trước mặt. Thế mà bây giờ hạ thân lại cương lên, phía sau không hiểu sao lại chảy đầy nước, cơ thể vô lực rệu rã không có khả năng phản kháng chỉ vì Son Siwoo đè ra hôn. Nghĩ đến đây, khuôn mặt Kim Kiin đỏ lên như bị tưới máu- chắc là vì vừa xấu hổ, vừa cáu giận với chính cơ thể của mình tại sao lại vô liêm sỉ đến thế.

Son Siwoo nhìn Kim Kiin đang lúng túng ngại ngùng trước mình mà không nhịn được cười. Rõ ràng hắn chẳng làm gì trừ việc đè cậu ra hôn cho môi sưng tấy và sờ soạng nhẹ nhàng vùng thân trên thôi, thế mà trông cậu đã có phản ứng như thể họ vừa trải qua một, hai cuộc chơi rồi vậy. Người gì đâu mà có làn da từ trên xuống dưới đều mướt rượt, mềm mịn, mỏng manh như da em bé, lại còn vô cùng mẫn cảm. Bàn tay hắn tiếp tục trượt dọc xuống một bên mông của cậu, không nghĩ nhiều mà vỗ mạnh xuống.

Hendskiin | Bàn luận về cách gạ và cua em trai cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ