Chapter 15

2.5K 37 16
                                    


Vaughn Rei Riego's POV

Another month had passed and our relationship is getting stronger. Ross would sometime get jealous over random people but it wasn't serious and it only made him looks so cute.

We celebrated our first monthsary last week. Ross and I visited my island again.

He prepared a candle lit dinner for us and spend the rest of the weekend spoiling each other under the sheets.

"Tama na sa pagtitig Vaughn at baka matunaw 'yan."

Bumalik ako sa reyalidad ng magsalita si Sian na kanina pa naka upo sa tabi ko.

Nandito kasi kami ngayon sa mansion nina Ross kasi merong handaan para sa mga trabahante dahil tapos na ang renovation ng bahay nila. They also made a fest to welcome his parents.

Kanina pa siya busy kaya hanggang tingin nalang ako.

"Kinakabahan lang kasi ako." Sagot ko kay Sian.

"Hindii pa nga dumadating." Natatawang singit ni Owen sa usapan.

"You already met his parents before so bakit ka kinakabahan ngayun?"

Muli kong nilingon si Sian. "But that was when we were teens and just friends. Iba na ngayun."

"Iba na ngayun kasi hindi na sila magkaibigan lang mahal, they're already fucking each other now." Owen teased me again, masiyadong maligalig ampota. They all laugh at that, confident kasi kami kami lang ang nandito sa hapag.

The buffet is outside kaya kumuha lang kami ng pagkain duon at dito pumwesto sa loob. Marami kasing tao dahil invited rin lahat ng trabahante nila sa azucarera.

"I'm still curious who's the top tho." Sian lean on the table. Moving his brows up and down on me.

"Ross must be the bottom. He act so soft around Vaughn." Owen said.

"Wag niyong mamaliitin kalambutan niyang si Ross. Nambabalibag 'yan sa kama." Wala sa sariling sabi ko.

"What the fuck kapatid!!" Inabutan ng tubig ni Quinn si kuya dahil nabilaukan ito.

"Quingina! Bottom ka!?" Halos mapatayo si Owen na bigla. Kanina pa 'to eh. Walang wala sa character.

"Why? What's wrong with it?" Nagugulohang tanong ko. Is it a big deal?

"Maling mali yon! Talo kami!"

Hindi ko maitindihan ang sinasabi niya. Nakita ko nalang si Sian na ang lawak ng ngiti saka nilahad ang kamay niya sa gitna ng mesa. "Akin na mga pusta ninyo mga talunan"

Everyone starts to pull 2k from their wallets kaya napagtanto ko kung anong pinagkakaguluhan nila.

'Pinagpustahan ninyo role namin sa kama?!" I asked in dismay na siyang ikinatawa ni Quinn. "Role pa nga."

"Thank you sa pagsuko ng bandera Vaughn! Tibatiba ako ngayun."

"Tsss parang sukli mo nga lang 'yan eh." Jaheel rolled his eyes.

"Kahit na, pangdagdag din to sa pambili ng alak."

"Ayan diyan ka magaling mahal."

"Magaling din naman ako sa kama mahal."

Owen's pale skin turns bright red that made everyone in the table laugh.

"Anyway, di parin ako makapaniwalang bottom ka pala Vaughn." Quinn turned his attention back to me.

Finding My Way Back To You (Complete)Where stories live. Discover now