7

91 10 3
                                    

(At flat)
Oru Sunday ayirunu ellarum flatil thanne und.pkshe jk mathram raville engotho povan orungunath Jimin shredichu







Jimin : Nee engothada raville orungi ponne

Jk : Ohh... Ath... Hahh ... Oru important site kannan undayirunu angotha

Jimin : Enthoo panthikedu undallo yoongicha... Ingh vanne

Jk : Eda Nee enthina yoongichane villikune.



Appozhekkum yoongi angoth vannu

Yoongi : Entha raville ninakk manushyane orangah samadhikkille..... alla nee ith engotha raville

Jimin : Ith thanneya njnum chodiche appo kadannu orundhkallikunu.

Yoongi : hmm engotha raville orunghi ketti vello tharikideyum oppikan anhoo

Jk : Ningallku randu perkkum ntha. Sheydhaaa enikk engottum pokkan pattile

Yoongi : Ayin ninod arellum paranjo pokkendenh. Nee engotha pokkune ennale choichollu.

Jk : Enkil Sheri. Njn ente oru frndine kannan pova. Mathiyoo...

Athum paranju Avan avidenhh scoot ayii inni avide ninnah yoongi choich choich kuzhappikkum.


Jk ippo taeyee kannan poovanh. Felix paranju karyangal Ellama sett akkithundh . Pkshe ennallum taeye face cheyann jkikhh oru maddi undh enthayallum oru manshyante advanam ottaadikku nashipichu kalanja kuttabotham manasil ninumarunila. Thanne polle hardwork cheyunna oralle  avanhh respect kodukkunud.
























(Ithe samayam flatil yoonmin)
Sunday ayathu kond randhu perrum flatil thanne und. Orumichu breakfast undakkuvanh randuprum.




Yoongi : Ente jimine randu savalla ariyanh parnjithh ith ettra nerram ayiii.

Jimin : dehyy manushyan njn ivde nin karayunath onnum thann kannunille.

Yoongi : pinne savalla ariyumbol karayandhh.

Jimin : ningalle njn-

Pettan yoongi Jimine waistil pidichu thannilekku cherthu. Jimin onnum mindhathe ninnu. Yoongi Jimine kitchente standillek cherthu nirhi . Randu perum parasparam nokii nilkunu . Yoongi Jimine onnude murkhi cheruthu pidichuu.avarh tammil oru pretheykatharam bond anhh. Iruvarudeyum kannukal Thamill samsarikkunath polle. Pettan cooker whistle adichu.

Iruvarum akkanu marii


Yoongi : pettanu akkate . Dehh whistle adichu.

Jimin : Hmm...

Yoongi : Enth hmmm pettan akkate vellom kazhichitu vennam bhaki pending ayith kurach work theerkan.

Jimin : Athinu ithinu mathram panhi enthuva. Ningalh schoolile P.T sir alleh

Yoongi :Ath entha P.T sirumarkk panhi onnum ille.chumma shamballam vanganh okkuo.

Jimin : ohh. Sheri Sheri..........pinne yoongicha...

Yoongi : Hmm entha villiyil oru neethallh.

Jimin : Ath pinne...... Ammachi  ath sherikkum paranjth anho.

Yoongi : Arude ammachi.

Jimin : Nigande ammachi.

Yoongi : Enth .

Jimin : Ahh matte sambhavam illeh.

Yoongi : Nee enna ee udeshikkuneh.

Jimin :Alla Ammachi paranja kalyana allochana.

Yoongi  : Ahh nee ath vitt ileh. Njn ninodh appo thanne paranj illeh njn No parnjenh .

Jimin : Ennallum-

Yoongi : dehh ee appachatti vech onhh thannal undello...

Jimin : Ohoo pinne njn adhi kollan anghu ninnu tharuvalee. Poda moongathalleya.

Yoongi : Sheydha NInak entha ente ponnu chimmy . Njn ninood paranjille njn ninne Allathe vere areyum kettila.porehh.

Jimin : Angane vazhikkh vahh . Illenkil ente thanni swabhvam irakendhi varrum.

Yoongi : Nee ippo aa Savala arinju kazhinilla enkill ente thanni swabhvam irakendhi varrum.

(Angane randu perum adiyum Pidiyyum ayi poi . Ethe samaya oru caféyil. Jk odhi etti akkatekku chennuhh)


Felix : ooh mahan Vanno.

Jk : 😁

Felix : illekathe chenn poi mindh dhoo  dehy aa tableil irupondh avanh.

Jk : Eda nee ellam paranjitgundallo atho Vella panhiyum vanghi tharalle ..

Felix  : Nee angoth chelluh.

Nervous ayith jk ahh tabelinte aduthekhh neengii. Avide oru sundaran Aya cherupa karanjj irripundh.




Jk : Excuse me are you Taehyung?

Tae : Yes I'm Taehyung Mr. Jungkook.










Thanikkh entha sambhavichath ennh avanu manasil akkunila . Ithillum manoharam ayiru manushyane avanh kandittila . Jk Avane thanne nokki ninnu poii.









_______________________________________
So guys ithuvare thanna supportinhu Valle nanhi. Thankhh youhhh so much.pinned comment cheyanhh madikkenda. Nammul enthellum okke mindiyym paranjum irkkam ehhe.

- inchilomi 🙂

Love Wins All The Time Where stories live. Discover now