Kochuzz...
Ente Monte kalayanam villikanh vanath annu ningal ellarum varanam...💌___________________________________________
Yoongium Jiminu thirichu flatilekh ethi..
Samayam onnum nokkiyilla appo thanne jkye villich ezhunelpichu karyam paranju..
Pinne Joon ineyum jinnieyum villichu paranju..Appol nammade checkeanh marudhe kalyanam anu..
Jimin officeile frnd Arun ineyum villichu paranju..
Villiyum parachillum ellam kazhinja shesham randu perum kidanhu..
Yoongi bedil exhausted ayi vanh kidanhu..
Jimin yoongidhe aduth thanne chernh kidannu.. yoongi kidana udanje thanne urangi...Pkshe Jiminu urakam vannila ..
Nallathe karayam allochichith santhoshavum tension ellam kodum ingane kidappanhu..
Avanh urangi kidakkuna thante boyfriendine nokki..Jimin's pov
Ente Daivam thamburane.. nanhi.. ee poocha kuttane enikh thannenjh..
Enne ithu polle manasilakkanjum ente koode eppozhum nillkanjum , enodh vazhaku undakkanjum, ellathinum uparhi enne ithrem snehikkanhan Ente yoongichan Allathe vere arkkum kazhinjittilla..
Ee 10 varsham poyath ethra pettenha..Jimin chinthakalil muzhuki urakathillekh vennu..
(Next morning...)
Raville thoth aa flat il oru samadanam illa..
Jk yanh sadhya yudhe karyavum okke nokkunath.. raville thanne jiminte friend arunum vannu help okke cheyan..
Enthayallum oru kalyanam nadakkan povalle..Jimin orunganh thudangiyith kore neram ayi..
Appol door bell adichu..🔔🎐
Yoongi poi door thuranhu..
Ath jinnieyum joonum ayirunhu..Avarh agathekh Keri...
Yoongi : Alliyanum chedathiyum nerthe ingh vanno..
Joon : pinne allandh aa.. veetil ninh enthellum parnj eranganh enna padh anh enh ariyavo..
Jinnie : enthiyeda ente koch.. Minnie...
Jimin roomil ninh irangi..
Yoongi Jimine thanne nokki ninhu..
He was looking like an angel..
Yoongidhe kannu jiminil ninhu mattinilla...
Yeah Jimin is a beautiful creature but.. in that white shirt he looks like an angel..
Avanh entha parayendhath ennh ariyilla..Jimin : eechechi... Ningal eppo vanhu..
Jimin jinnieyum joon ineyum chenhu ketti pidichu..
Jinnie : Njngal ippo vanne ollu..
Jk : chaya edukathe chechi..
Jinnie : oh.. onnum menda..
Joon : Nee angh skeenichu poyallodha jk .. kochille kandeya nineh okkey..
YOU ARE READING
Love Wins All The Time
Fanfictionkalyana thallenh kalyana payanh oru cherukante kude ollichodi poi Yoonmin bl 😁