25

73 13 13
                                    

Kochetta....
Njn oru chekkane inn kandu.. but inee epozhenkillum avane kannan pattumo enh ariyilla..
Shey... Chenh Peru chodikendathayirunhu...
_____________________________________

Jimininu work pressure thanganh kazhiyunilla..
Kore sremikunhundh ennallum onnum  angoth Sheri akkunilla..
Joli quit cheythallo enna chinthayillanhu jimin..
Swantham ishtathinu padichu vangiya joli onnum alla.. appante nirbandhathinu padichatha..
Pullilkaranh cooking okke byankara ishtama oru café okke nadathanam enh annhu agraham.. athinulla fund okke ekadesham sett anh..

Oru avidhi divasam ayondh jiminum yoongiyum oru dateinu poi.. (kettiyavar angane karangan okke pokkum nammal athu noki irikkum..🤧)

Avarh randu perum mallil oru kadayil nilkuvanh..

Jimin : dey ichaya ee shirt nokikhe nallath Alle..

Yoongi : hmm kollam ...

Jimin : ith ippo ethramatheya marunhe.. enikh Mella..

Yoongi : ente Minnie koche nee eth itallum nallatha.. ninodh njn paranjo thuni Maranjh..

Jimin  : athinu thanh Ellam kolam kolam enh Alle parayunhe..

Yoongi : sheyda... Ith vellatha tholla ayallo.. dheyh aa dress eduth tharunna chekkanod chodikk.. enikh maduthu..

Jimin : thanh Alle ente kettiyon avanh allelo.. maryadekh enikh etha cherunhe enh para..

Yoongi : Sheri enna adyam edutha aa white tshirtum aa brown shirtum edukh..

Evarudhe behalam mattram ayirunhu aa kadayil..
Ellarum avarh shredichu.. koode veliyil ninh arro avare neerekshikunundh..

??? : daivame.. ith aa vargeesinteyum josephinteyum makkalh Alle..
Ivan marh matteth anho..
Evanmarh sherikkum kettiyo..
Enthayallum oru photo eduth vechekkam..

Ayal avarh ariyathe avarudhe photos eduthu..angerh kurach nerem avare stalk cheythu.. avarh athu arinjathum illa..

Ekadesham oru 4mani okke ayapol avarh oru caféyil Keri ... Angane kochiyudhe banghi aswadichu avarh chaya kudichondh irikkuvanh...appol Annie teacherum pinne pullilarithidhe oru frndum koode angoth vanhu..

Annie : hai sire.. entha ivdhe..

Avalh samsarichu kondh yoonminte irikkuna aduth thanne vanhu irunhu koode avalludhe kootukariyum..

Yoongi : Annie teacher entha ivdhe.😵‍💫..

Annie : atho njnum ivallum koode chumma onh karangan irangiyatha..

Yoongi : anho..

Annie : paranja polle ith arathi.. ente frnda..

Arathi : hai..

Yoongi :hai..

Annie : alla ith Ara..

Yoongi : ath-

Annie : frnd ayirukkum Alle..

Jimin : hm..😑..

Arathi : alla ningal kettan povh Alle enithium parasparm sire teacher eh enokke anho villikunhe..

Love Wins All The Time Where stories live. Discover now