(jkde office)
Taeikkh jkde companyil joli kitti. Taeye kallum jkekh anhu santhosham kooduthal.
Avanh sadharana ingane alla . Avanh entho cheriya Mattam Vanna polle avanhu thonhiyith undh.
Jk oru staight person anhu enh ayirunhu Avante vishwasm pkshe krach nallh ayi avanh orallodh, jeevithathil adyam ayith oru cherukkanodh chayvu undayapolle . Ath Taehyung ayirunhu. Enthannu enhh ariyilla Avane adhyam kandhapoll thanne jkekh Avane ishtam ayi.Officeile work ellam kazhinjapol avarh ellavarum taeikh oru welcome party arrange cheythu. Avide ellarum kazhipu okke Kazhinju pirinju....
Tae nadakkanh thudhangi..
Rathri ezhu kazhinjirunuhu.. Avanh aa road sideille vellichatill pattuke nadanhu..
Kurach marri avanh oru bus stopil vanhu irunhu..Tae,He is not straight. avanh oru feminine touch anhu...
Chillar bhavattilum nadappillum okke.
Avanh ladies dress okke vallare ishtam anhu, makeup cheyanh ishtam anhu...
Pkshe Avanh athu Avante familyodh parayanh pediyanh.. ippol avanh ivde ottaku thamasikkunekillum familyum ayii nalla bondil anhu.. vettile ettavum illayath allh ,enhu vechallh athu polle Kure peruhu pamper cheythu vallarnha alla...
Avarude munil thante agrahangalh arinjalh avarkku thanodh ulla sneham nashtapedumo enhha bayam undh avanh...Kurach neram ayathe ollu avanh ahh bus stopil irikkanh thudhangiyith . Appol jk avide bikeum kondh vanhhu....jk taeye villichu....
Jk : poruno ente kude..
Tae : ayyo . Vende njn thanne pokkollam..
Jk : Ahh enkill thanh ivde busum nokki ninno.. last bus okke poyith manikoor randhayi..
Tae : Ehh bus poyo😲..
Jk : Ahh ... Sheri enna njn potte . Thanh busil pokkumello..
Tae : Athe....
Jk : hmm entha..
Tae : oru lift tharuvo...
Jk : ente koode okke maharani varuvoo..
Tae : njn varamm .. please bus illathondalle...
Jk : Ahh vanno.
Jkyude bikeinte pinnil tae Keri irunhu..
V3 anhu nammude cherukkante...
Avanh vandi start cheythu..
Ichiri speedil anhu pokkunath...
Tae jkyde shoulder hug cheynhaha polle murukhi pidhichu irunhu..speed koduthal ayath kondh avanh thante kanhu muruke adach...Tae : eda.. ichiri pattuke poo...
Jk speed kurachu.. Tae Avane murukhi pidhichith undh.. jkykh Avante kayidhe choodh ariyunudhayirunhu... Avanh athu vallare ishtapettu. Taeikkum athu ishtapettu.. oru night ride polle ayirunhu. Oru thattu kadhayude munil jk vandhi nirthi..
Jk : oru chaya kudhichallo..
Tae : Hmm... Ahh kudikkam..
Avarh randu perum chaya kudhuch.. pinnedh jk taeye flatinte frontil kondh nirthi....
Jk : Thanh ottakano flatil..
Tae : Anekill.....
Jk : Alla oru company tharanh...
Tae : Njn chumma chodhichath.. njn ente friendinte kudeya..
Jk : Friendooo...
Tae : Ahh.. enthey...
Jk : Eyhh onumilla ... Alla frndinte per entha...
Tae : Thanikh veetil pokkendhe...
Jk : Ahh njn pova.. Sheri enna...
Jk flatil thirichu etti yoongiyanhu kathaku thuranath.. jkeyh payankara santhoshatill anhu , Karanam inhu Avante koode tae bikeil vannelo.jk akkatheku Keri .
Yoongi : Enthada ninte santhosham kazhinjille...
Jk : yoongicha.. avah innh ente kude bikeil vannu☺️
Yoongi : Devame ith ichiri kooduthal annelo... Ninakh vellom pattiyodha..
Jk nannathode muriyillekh poi.
(Yoonmin's room)
Jimin kulli kazhinju vanhu.. ipozhum avarh thammil ento oru pinakkam undh..
________________________________________
Adutha chapter muzhuvanh unholy things ayirikkum ippozhe paranjekkam.
Pinne kandilla kettila ennh onhum paranjekkalh. Pinne 'sail Across the sea'
Vayichu nokku..Vote cheyanh marakalle. Cmnt cheyu.. Nigallude ellavarudhem supportinu thanks ningallude votum cmntum anhu enikh ezhuthan pregodhanam. Ellavarkum nanhii😽😽
Enn
- inchilomi 🧙
YOU ARE READING
Love Wins All The Time
Fanfickalyana thallenh kalyana payanh oru cherukante kude ollichodi poi Yoonmin bl 😁