Kochetta..
Sukalle..
Kurach thirakh ayi poi.. enna cheyanna.. kazhivh ichiri koodi poi..😌..____________________________________
Yoongi jkyodh samsarichu kazhinj anhu Thresyammadeyum elsiyudeyum missed call kannunhe..
Yoongi appo thanne thorichu villichu....( On call)
Yoongi : hello.. Ammachi..
Thresya: pa...arada ninte ammachi..
Yoongi: mummy..
Thresya: deh cherukha villicha phone edutha enta ninakh..
Yoongi: athu ammachi-
Thresya: enthiyeda aa cherukhanh..
Yoongi : eth cherukhanh 😳..
Thresya: nee villich irakkikondh poyille oruthanhe.. avanh enthiyenh..
Yoongi : ammachi enna ee parayunhe...
Thresya: kooduthal kalikellada mone.. enthiyeda aa vargeesinte monh..
Yoongi : eyhh ath Amma engane arinju..
Thresya: ahh athoke arinju.. njn mathram alla.. ee veetil ulla sakkalarum arinju.. kettanh pokunha kochinhe adichech kalyanam modakiyalh pinne arum ariyathillalo..
Yoongi: eyhh appo avidhe ellam arinjo..
Thresya : athu parayanh alleda pothe innale thoth njn villichondh iruhe..
Yoongi: anho.. ammachi..
Thresya: hmm.. ennatha..
Yoongi : ammachikh enodh vello deshyavum undo.
Thresya: ahh undh.. ithokke ninakh ennodh nerthe parayam ayirunhu.. ennathayallum njn ninne petta thalla alleda..
Yoongi : Amma😭..
Thresya: karayathada pothee....
Yoongi: Amma appanh enthiye..
Thresya: nineyum avaneyum thappi oru padda ivedenh irangeeth undh.. pakshe ninte koode arra ullenh ariyathilla..
Yoongi: anho..😯
Thresya: ahh ith parayanh inalle thoth villikuva.. enith nee eduthilla.. ningal evidannellum avidenh ippo pokkenam.
Yoongi: njngalh already avidenh Mari.. ivante veetillum arinju..
Thresya: ente daivame.. innhu velleom nadakkum da mone ahh chekkanheyum kondh evidithellum po.. alenkil ninteyo aventeyo appante kayil kondh randum chakkum..
Yoongi: amma enikh pediyavunhu..
Thresya: atha cherukanhe villich irakkumbolh allochikanam ayirunhu..
Pinneh nee Alle avanh nokkende athu kondh ente monh pedikkalh..Yoongi: ammachi.. pinne oru karyam koode..
Thresya: ennatha...
Yoongi: njngadhe kalyanam kazhinjaruhu..😊
Thresya: pa....
Yoongi: ammachi..
Thresya: da.. paranari.. nee ente munil vaa.. ithinhu ullath njn pinne tharam...
(Call ended)
Yoonmin avidenh engoth pokkanam enh ariyilla.. enthayallum chennaiyiloth illa..
Avasanam avarh hobideh veetiloth pokkam enh theerumanichu..
YOU ARE READING
Love Wins All The Time
Fanfictionkalyana thallenh kalyana payanh oru cherukante kude ollichodi poi Yoonmin bl 😁