Kochetta..
Enikh ezhuthan bhayankara ishtama..
Njn kooduthallum time spend cheyunath book vayichum pattukettum,enthellum ezhuthiyum okkeya..
Athu kondah vote koranjallum views koranjallum njn ezhuthinhe..Eppozha madi enha rogam pidikunath enh ariyillalo🤧..
Appo time ullapo ingane okke ang pokunhu..And most importantly... Ithuvarhe ente kadha vayichavarkkum vote cheythavarkum nanhi..💗💗🫂..
Ente first ff anhu ith..
Thanks for all the support...🧸🧸
______________________________________Yoongi : eyh.. nee enthuva ee parayuhe..
Jimin: ingoth eneekh manushya.. appanh ellam arinju...
Yoongikh adyam vishwasam vanilla.. pakshe jimin chumma paranjath alla enh manasilayapolh pulliyum pedichu..
Yoongi : ath ennallum engane..
Jimin : ath onnum enikh crct ayith ariyathilla.. avarh nammale thappi ippo ingoth varum . Nammal enth cheyum..😭..
Yoongi : Minnie.. pedikathe.. ba..
Yoongi jiminodh pettanh thanne dress okke pack cheyan paranju..
Jimin ellam ketti perukanh thodangi..Yoongi jkde roomiloth poi..
Jk avidhe taeyodh phonil samsarichondh irikkuvaruhu...
Yoongi angoth vannapol call angh cut cheythu..Yoongi : da...
Jk : enna.. vallathe orumathiri irikkunhe..
Yoongi : nee kedanillaruho..
Jk : ningalh athu chodikanh anho ippo ingoth vanne..
Yoongi : ohh.. athonnum alla.. eda.. njngal pova..
Jk : haha.. allelum kalyanam kazhinje pinne randinum ichiri karakkam kooduthala..
Yoongi : ath allada..🫤
Jk : enntha yoongicha..
Yoongi : njngaldhe karyam Avante veetil arinju..
Jk : eyh..
Yoongi : anhe.. joonichan villichu paranjh enh.. Avante veetil ellam scenc ayith irikkuva..
Jk : oho.. athinhu ningalh enthina pokkumhe..
Yoongi : eda monne ninakh Avante appane crct ayith ariyathondha.. vetth onh muri randh aahh type anh pulli..
Jk : appo ningalh ippo povanho..
Yoongi : pinne allandh .. oru padda ippo ingh ettum athinu mumbh ivdem Vidanam.. pinne avarh ingoth varuvanhelh njngalh ivdhe vannithe illa oke.. angane parayavu..
Jk : pinne idam vallam nokathe cheythirikkum..
Yoongi : atha ente pedhi...
Jk : ath ennathado angane oru talkh..
Yoongi : onnumilehe nee ayondh angh paranjatha.. randu thalli kittiya ellam angh mozhinjekelh..ketto..
Jk : thallo..😦..
Yoongi : pinnallathe.. avante chettanmarh ninne vanhu konchikkuvo..
Jk : yoongicha.. panni medhich tharuvo..
YOU ARE READING
Love Wins All The Time
Fanfictionkalyana thallenh kalyana payanh oru cherukante kude ollichodi poi Yoonmin bl 😁