Kochetta..
Ellarum happy Alle..🫂....___________________________________
(Yoonmin at hobichen's house)
Veetil hobiyum wifeumathrame ollarunhu..
Hobi raville kadayiloth iranganh neram anhu randennavum koode angoth chennath..Ippo ellarum koode oru vatesha samelanam nadathuva...
Hobi : ennalum eda angerh ningalhe thappi ingoth enganam varuvo
Yoongi : ey... Angane onnum nadkella..
Jimin: entha Joseph villichu paranjo ingoth varathilla enh..😤
Yoongi : illa ninte appan vargees villichu paranju..😮💨
Zara : oohh onh nirth araudhe appan ayallum entha vathyasam onnum illalo..
Hobi: ningalh pedikendha.. oru kozhapavum unadkilla..
Yoongi: arkh ariyam ivante appana kudhicha vellathil vishwasikkan kollathila..
Jimin: oho appo ente appan mathram yudhas ninghadhe appan punyalanh..Alle..
Yoongi: kandho njn paranja karyam athanho.. nee enthina Minnie avishyam illathe vazhaku undakkunhe..
Jimin : ahh njnaa vazhakundhakunhe .. alla ente baghatha theth thanh villichodenje irangi vannille..
Yoongi : enkil vendayirunhu.. aaa penineyum ketti .. jeevikanh melarunho..
Jimin : haa.. ippo njna preshnam..
Avarh thammil ulla adhi vashalaganh thudanghi..
Yoongi :ha.. anhu... Enthey..
Jimin : enikh ariyam..🥺.. enne arkum ishtam alleh.. ente veetukarh vare vendeh vecha njnningadhe koodhe irangi.. vanhe.. allelum njn enthina.. kettanh kombathe ranimarh illeyo..
Athum koodhe ayapo yoongikh angu deshyam koodhi.. pinne oru adi...
Jiminte karanath ath veenu..
Avanh athu sahikanh kazhinjilla.. avanh karanju kondh muryillekh odhi.. Zara jiminte purakke poi...
Hobi : da...
Yoongi : .....
Hobi : nee enthina avanhe thalliye..😠..
Yoongi :...
Hobi : enthada ninakh naville..
Yoongi : pinne thannum kethathalle avanh paranjath..
Hobi : athinh adikanho.. enthayallum ninhe vishwashich , veetukareyum vittu ninte koode Oppam vanatha avanh..
Yoongi : ..... Ath.. njn ..
Hobi: enthey.. cheythath theth ayi poyenh thonhiyo...
Yoongi: hobicha..😭.. njn avanhe ente jeevanh thulyama snehikunhe..
Appo Avante vayil ninh angane okke kekumbolh.. enikkum sankadam varumh..Hobi : potteda..
Ithe samyam jimin roomil irunhu karachilla... Zara avante koodhe undh..
Jimin : njna.. njna.. ellarkum preshnam...
Zara: jiminhe ... Nee entha ee parayunhe..
Jimin: alla chechi.. angerkh enne vendha..
YOU ARE READING
Love Wins All The Time
Fanfictionkalyana thallenh kalyana payanh oru cherukante kude ollichodi poi Yoonmin bl 😁