32

44 7 4
                                    

Kochetta....
Sukalle.. 🤍..

_____________________________________

Yoonmin ravillathe busil thanne kottayathekh thirichu. Joon villichu paranjith anhu avarh ippozh ingoth thirichathu. Joonum jinnieyeyum oru veedu vangichithundh. Avarh kore nallh ayi angoth maranamh enh vicharikkunhu. Pakshe veetil ullavarh enth vicharikkum enh karuthiyanhu ithuvarhe angoth pokkathath. Ippo yoongiyodhum jiminodum angoth thallkalathekh maranj paranju..

Avarh angoth ulla yathrayil anhu. Pokkuna vazhikh jiminu palliyil keranam  enh paranju..

Avarh palliyilekh poi..

(At church)

Yoongi: ennallum Minnie .. ee neram illathedath ippo pallilh keranam ayirunho...

Jimin: ichaya .. pls.. enikh Mella ee desham ellam chutti.. ethrayanh vecha.. njn onnu thiri kattichech varam..

Yoongi : aa.. enna poyith pettanh va...

Jimin pallilekh poi.. yoongi velliylh thanne wait cheythu.. avarh pallilh ninh irangi velliyil vannapol..

Vargeesum gangum ingane velliyil prethishtichu vechekkunhu..

Vargees avarhe kandu...

Vargees : da....

Yoongi jiminte kayil pidichu ...

Pinne ottam.🏃🏼‍♂️..

Avarudhe pirakkhe thanne Jacksonum denniesum odhi..

Yoonmin odhi oridath Mari ninhu..



Josephum pallilekh ethi..
Joseph sherikkum avidhe pallilekh vannath ayirunhu..

Avidhe vechu jimin kandu follow cheythu vannatha pulli..

Vargees vandiyum eduth avarhe aa parisaram muzhuvanh thiranjhu..

Josephinum oru baggam ayappol avarhe miss ayi..

Pakshe ayalhum vargessine  kandu..

(Yoonmin)

Avarh joonine villichu . Appo pulli paranju kodoor riverpointinte aduth vanhu nilkanh.  pulli vanh pick cheyam enh.. ippo avarh avidhe jooninum vedhi wait cheyuva..

Jimin pedichutu karachilanh.. vazhiye pokkunavarh ellam sredhikkunhudh.. yoongi paramavathi ashwasipikkanh nokkunudh..

Jimin : yoongicha..😭

Yoongi : ente ponnu Minnie.. karayathe.. dhe ellarum sredhikkunhu..

Jimin : enikh pedi akkunhu.. appa ippozh nammale kandalh kollum..

Yoongi : Minnie.. karyathe.. pls..

Jimin : ichayanh entha ithrem neram ayith varathe.. njn vilikathe😭..

Yoongi : Minnie.. angerh Superman onnum alla 2 minuteinu ullil ingh paranh ettan.. nee karaythe..

Jimin :  appan ningalhe kayil kittiyalh verthe vidum ennhu thonnhhundo.. atha ente pedi..

Love Wins All The Time Where stories live. Discover now