Kochetta.....
Kadha therkano atho korachudhe venno...
Enthellum para....________________________________________
(At flat)
Ath oru Saturday night ayorhunhu..
Yoongi fud okke kazhichitu balconyil vanhu nilkkuvayirunhu . Appo yoogide Amma vilichu..(On call)
Yoongi : hello... Thresyaammo...
Thresya : Ada mone.. aharam kazhicho daaa..
Yoongi : ahh Amma kazhichu.. Amma kazhichoo...
Thresya: ahdha .. ahh pallil aradhna undarunau avidenh kazhichecha vanne..
Yoongi : ahh parnja polle nalle nombh theeruva elleh..
Thresya : ahh ath parayanha villiche .. nalle veetiloth varuvo. Nalle ellarum manarcad pallil pova kudumbam ayith.. neyum kode vayoo...
Yoongi : ente ponn Amma manushanh oru divasam pollum vettil iruthanh samedhikelleh...
Thresya : Enikh ariyadh pishashe nee varathilla enh.. ninodokke paranje enne vennam parayan.. avanh palliyum vendha pattavum vendha..
Yoongi : ohh ente amma.. enikh vere kore karyam undh cheyanh.. pinnee nalle avidhe bhayankara thirakh okke ayirikkum .. njn avide vannith eppo thrichu varanja...
Thresya : ohh ayikothe.. ninakh aru paranjala bodhikkunhe.. inne nokkiko oru penhh vannale nee nanavathollu...
Yoongi : ohh ayikothe.. pkshe enikh nanavan innogum plan illah..
Thresya : poda pishashe.. davamee ee paranja kelakathavane annelo nee enikk thanne..
Yoongi : enna ammede mole ille avellum kondh po..
Thresya : Nalle ellarum pokkunundh.. nee mathrama varathe.. mone baa ammachi alle villikunule..
Yoongi : njn panju.. pattila ... Sheri enna njn vechekkuva..
Thresya: ohh ayikothe.. Sheri...
(Call ended)
Yoongi roomil vannhu kidanhu... Jiminum aduth vanh kidanhu..
Jimin : yoongicha.....
Yoongi : mm... Enna..
Jimin : athe...
Yoongi : enthe...
Jimin : athille...
Yoongi : Nee karyam para Minnie..
Jimin : Athe nalle namakkh manarcad pallil poyallo...
Yoongi : ehh...
Jimin : Athe nalle nombh theeruvalle. Nammaku pallil poyallo.. njn nombh edutharunhu...
Yoongi : enikh vaya nee poko.
Jimin : yoongicha... Pls baa...
Yoongi : ohh eniku onnum Mella.. nee poyko.. venokil jkyem kootiko..
Jimin : Athinu jk allelo ente kettiyon.. ningalh alle .. bha.. please....
Yoongi : alla nee pallil okke povo..
Jimin : ath entha angane oru talk..
Yoongi : alla nammal randu perum ishtatilla.. oke.. pkshe bibleil athu sin anh enha parayunhe.. appo nammal karthavinte munil papikal alleyo..
Jimin : yoongicha.. Ella manusharum daivathinte munnil papikalla. Arum nallavarayith illa. Ethra Vella ith nadanallum madaprav akathila arum..
Yoongi : pkshe nammallodh arum porukathillalo Minnie..
Jimin : Daivam ellam skhemikkum yoongicha.. aru illenkilum nammude koode Daivam kannum.. nammle ororutharudeyum srishtichathil Daivam enthellum kandhith undakkum..
Yoongi : ennallum Minnie-
Jimin : onnum parayendha nalle raville ente koode maryadhakh vannonam..
Jimin Athum parnju kidanhu..
Yoongikh athu anusarikathe vere vazhiyilla..
Adutha divasam raville avarh irangi..
Raville trainil anhu poyath..
Oru 8:30 okke ayapol avarh avidhe ethi.. bhayankara thirakh anhu avidhe...
Yoongium jiminum palliyil Keri prarthikkuanh. Jimin avidhe muth kuthi prarthikuvanh.. thante sankadangallum thannh santhoshangalkkum avah nanhi parayuvanh... Avanh karanju. Thante yoongichannu vendhi avanh prarthikchu.
Kudumbangal Thamill onikkanum preshnam ellam theeranjum avanh pararthichu.. jimine palliyilidhe akathu thanne ninu kore neram.. bhayankara thirakh ayathu kondh yoongi pallidhe valliyil iranghi...
Yoongi avidhe velliyil irangiyapol thante kudumbam muzhuvanum pallide oru bhagath nillkunath yoongi kandhu..."Oh shit"..
Yoongi thanne paranju.. thresysamma enganam Kanda theernhu..
Ithe samayam Jimin palliyil irikkunathunte opposite sideil jiminte kudumbam muzhuvanum ullath sradhikkunath..
Jimin avare kandhu pkshe avarh jimine kandill...
Avare kanadathum Jimin avidhenh iranganh nokkuvanh..Velliyil yoongi thante kudumbakarude kanil kanathe iridhathoth Mari ninnuhu.. appol porakil ninh oru villi "yoongi joseph"
Yoongi thirinju nokki...
Athu Joon ayirunhu...Joonum yoongium oru stallathoth Mari ninhu.. pettanhu Joon yoogide shirtunte collaril Keri pidhichu..
Joon : Evidheda porke ente aniyanh...😤
Yoongi : Alliya... Calm down..🙂
Joon : Arada ninte alliyanh..🤨 Enthiyedha ente cherukkanh..
Yoongi : njn Avane thati kondh vannath onnum alla.. avanh ente koode irangi Vanna chekkana...
Joon : athu ente aniyanha.. athu kazhinje ninte arellum akkathollu.. Enthiyedha avanh..
Appozhekkum Jimin angoth vannu.. Joon yoongide collaril ninh vittu..
Jimin : Ichaya...
Jimin joonine odhi chenh ketti pidhichu...Jiminu karachil vanhu..ath thante ichayane kandondh ulla santhosham kondhanhu..
Joon : karayartheda..
Jimin : ichaya.. I'm sorry...
Joon : Ayee.. enthina sorry okke parayunhe..pote karayathe..
Jimin : Njn ichayanodh pollum parayatha...
Joon : athoke kazhinjile.. vidh...
Jimin : Ichayanh yoongichane adicho..
Joon : eh.. onnu pedhipichu vitteta.. elledha..
Yoongi : Athe.. athe.. nee vanillarinekil ente pedali ippo udinjenje ....
________________________________________
Ambane...
Bakki adutha chaptaril..
Ithinte continuous ayirikkum ath.. kadha therkano vendayoo .
Atho korachum koode beno...Enn
- inchilomi 🌞
YOU ARE READING
Love Wins All The Time
Fanfictionkalyana thallenh kalyana payanh oru cherukante kude ollichodi poi Yoonmin bl 😁