11

84 9 7
                                    

(At flat)

Jiminum yoongium leave eduthu karam avar avarude mathram ayii time spend cheythithu Kure nallh ayi.Ippol avarh oru dateinu pova..





Yoongi  : ente devamethamburune nee ithrem neramayittum orungi kazhinjille ente Minnie.

Jimin : dehyy kazhinju ippo varam..

Jk : ithellum bedham yoongichan ottakku pokkunatha😆

Jimin : ottakanoda nee date innu pokkune.

Jk : ohh njn chumma paranjaya , kore neram ayallo orunganh thudangiyith.

Jimin : enthada enikk orunganh pattile🤨

Jk : ohh njn onnum mindille...

Yoongi  : Ninakh innu officeil pokende .

Jk :njn povan orunguva , ningal irangith akkate enn vicharichu, alla oru doubt.

Yoongi : enta monu ariyendhe..

Jk  : Athe ningal register marriage vellom cheyan povanoo.

Yoongi : Athine patti njn allochikkunundh.
But ivanh samadikkende.

Jimin : vellom mozhinjarunoo🤨

Yoongi : eyy illa kalayam okke vende enhh kookie choichu.

Jimin : ohh atho. Nee ith kelkanam kookie njn adhyame paranjeya nammuk kettam enh appo angerkk joli kittila, ippo njn ingane oru situationil ayondh kalyana onnu vare chinthikkan pattunilla.

Jk : enkil nee enthina ingerude kude irangi vanne.

Jimin : Ath njn ingere kettelenh parnjo time akkate.

Yoongi : Enkil njn clock nokki irikkathe ollu.

Jimin : hmm🤨 thanh varunudo illayo njn povva..

Jk : dehvame yoongichane kattone..




Yoongium jiminum date innu poyi..
Kure nallukalkh shesham anhu avarh orumichu samyam chilavazhikkunath...
Avar randu perum metroyil ethi avide okke karanjgi nadannu. Pinned avaru randum koodi Lulu mallilek poi chumma poyatha kannan okke (enne pole🙂)
Kurach kazhinajapo Jiminu cinema kannanam enhu thonhi appo yoongi Jiminem villichindi cinema kannan poi.

Cinema pakuthiokke ayii kannum , Jiminu maduthu pkshe yoongikk isthapettu athukondh pulli cinemayil thanne concentrate cheyth irikkuva. Jimin pathiye yoongide shoulderillek thalla chayichu vechuu. Yoongi Jiminte kayil pidichu, Jimin kannadachu kidakkunath yoongi sredhichu, yoongi cheru punchiriyode thante boyfriendinte lipil oru cheriya kiss koduthu. Jimin onnu chichukondh thangallude iruvarudem kayyikal onukude murukhi pidichu.

Avar avarude lokathayirrunu , pkshe avarude aduth irunavar ath shredhikkunudhayrunnu, avar entho aswastharaya pole avare nokki pkshe yoongichen athu mind akkiyilla.

Cinema kazhinju randu perum koode fud kazhikkan oru restaurantil poyii .
Fud kazhikkan tablelilek pokkan neram yoongium vere oru penkuttiyum ayii kuthi idichu. sorry parayanh ayii parasparam nokkiyapol yoongium jiminum aa penkochum nethi pkshe avallude koode ullavanh onnum manasilayilla.


??:  Jimin ?

Jimin : Simi...

Simi: thanh entha ivde.. ithara?

Yoongi : njn Avante kettiyon

Avallude koode vannavan : Nigal okke Ara...



Sambhavam enthanenhu vechal Jimin kalayanam kazhikkan irunna Penna simi pkshe simiyodh pollum onnum parayatheya Jimin yoongide koode poneh.yoongikk simiye ariyam pkshe avalku yoongiye ariyilla.......



Kurach kazhinjapo 4 perum oru tableill vannu irrunhh.oru awkward moment ayirunu ath.


Jimin  : simik... Enodh deshyam vellom undo...

Simi : Eyhhh ... Angane onnum illa. Njn sherikkum thanodh anhee oru karyamm parayanh irikkuvarunu .Ath.... Ith ente boyfriend vyshak.. njngal oru serious relationshipil ayith 3 kollam ayiii.

Jimin : hmmm enikk thann parayunath manasilakkum.. njnum annu thanne thannod oru karyamm parayenda ayirunu...

Simi : Entha.

Jimin : Njn gay anhu , ith yoongi ente boyfriend anhu ....

Simi : ooo....  Appo thannh sherikkum jiminte kettiyon anho..😄

Yoongi : ketti illeneh ollu , angane okke thanne😁

Vyshak : wow.. ningal ethra nallh ayii relation ayith..

Yoongi : 5 varsham ayii..

Simi : ehh 5 varshamo.. ithokke ichiri nerathe enodh parnjirunel ollichodenda vello karyamm undaruno..

Jimin : simi... Ith nee vicharikkuna pollathe karyam onnum alla enteyum yoongichenteyum vettukar thammil pande otthu pokkela..

Vyshak : oh my god , you mean love between war .

Yoongi : Ahh ekadesham angane..

Jimin : Njn sherikkum nine onnu vannu kananam ennu karuthiyatha pkshe ninne face cheyann ulla madhikaram...

Simi : Enikk manasilakkum , aa kalayanam thallen njnum ithu polle ollichodanh ninatha.

Yoongi : ehh enitt ...

Simi : appo Ivan paranju kalayanathinu pallikerum mubhe Avan vandiyum kondh verameh.. ningal ithu kelkanam aa raville thoth manushyan pedich irikkuvarunu. Pettan aa Appachan vannu karyam ellam paranje.

Jimin : oho ithnte idekk anganeum okke nadano.

Vyshak : Enith njn ivallude veetukarude munil vechu ivale villichirakkikondh vannu enthayallum enikkum joli undh ivalkkum undh ente vettukarum samdhichu.

Yoongi  : Enthayallum ningal santhosham ayii jeevikk, atleast orallude family enkillum accept cheyunudallo athu thanne baghyam.

Jimin : Athe, be happy and congratulations on wedding.

Simi : Thank you ..

Avar angane korachu neram okke samsarichu .. athinu shesham yoonmin avarude yathra thudharnu ... Ekkadesham mani 6 kazhinju . Sooryan Manjhu poyi ....
Iruvarum kayykal korth nadakkukayanu..















_____________________________________
Angane ee chapter ivde purthi akkunu.
Kore nall ayi ezhuthiyth.. guyss ente line potti🙃 athinte besamam ayirunhu.
Pkshe poyavan poyi. Nalla divassam inniyum varrum.

Njn chinthichu njn vallarnu varunha nattil enikk swasatam ayii onnu orangan pollum sadhikkila . Eppozhanu enthenkillum chenaikkalude kayil akapeduka enn orth pedichu jeevikendi varunuh... Nammal angane jeevikkendavarh anho.. 78varsham ayi swathrinthyam labichith enittum ivare okke pedichu jeevikendi varunuh.

Inchilomi 🖤













Love Wins All The Time Where stories live. Discover now