ngay sáng sớm hôm sau, hắn ghé qua tiệm xăm để xác minh lại việc đêm qua mình thấy, hắn mong không phải sự thật. nhưng khi tới nơi, hắn không thấy em ở đó, ngược lại hắn bắt gặp soobin. đây là lần thứ hai hắn gặp soobin, lần đầu là khi hắn tính đi xoá xăm và quả thật soobin đã khiến hắn từ bỏ ý định xoá xăm đi, lúc đó soobin trông khá tươi tắn với nụ cười nở lộ hai cái má núm. nhưng hôm nay, biểu cảm cậu chủ quán trông ảm đạm vô cùng.
- chào mừng quý khách, à anh là yeonjun đúng chứ? nay anh muốn xăm gì à?
soobin thấy hắn thì liền đứng dậy chào hỏi.
- à không... tôi tìm beomgyu, cậu ta có đây không?
ngay khi vừa nhắc tới beomgyu, soobin liền sựng người lại, hai lòng bàn tay nắm chặt lại mạnh tới mức có thể dễ dàng lằn những vết móng tay trên đó.
- hôm nay beomgyu không đi làm rồi, anh ghé lại khi khác nhé.
hắn đành phải rời đi sau đó.
kể từ hôm đó ngày nào hắn cũng ghé qua sáng sớm, hỏi xem beomgyu đã đi làm chưa, nhưng khi nhận câu trả lời rằng beomgyu không đi làm, hắn lại rời đi. cứ vậy liên tục cho tới 2 tuần sau đó, beomgyu mới đi làm lại.
không thể tin được là yeonjun vui mừng tới mức nào khi thấy beomgyu đâu. hắn vui tới mức có thể xăm thêm một hình mới toanh để kỷ niệm dịp này luôn.
- anh muốn xăm thêm hình nữa chỉ vì tôi đi làm? anh điên rồi à yeonjun-ssi.
beomgyu nhịn cười với việc yeonjun đang lập tức kiếm thêm hình xăm nữa để xăm ngay và luôn.
- có sao chứ? tôi muốn xăm thì cậu cản được tôi à?
yeonjun vừa nói vừa chu chu cái mỏ ra, trông hài hết sức.
cứ vậy rồi hắn lại lên giường nằm, chuẩn bị cho một hình xăm mới ở sau lưng mình. vì tính chất công việc nên những hình xăm của hắn chỉ có thể giấu kín dưới lớp áo, nên những vị trí như tay chân là điều không thể.
beomgyu nhìn hình mẫu mà hắn đưa ra, rồi cũng nói về việc em sẽ thay đổi và chi tiết cho phù hợp và đẹp hơn, đương nhiên hắn sẽ đồng ý, em xăm gì cho hắn mà chả được, hắn ok hết.
hắn nhìn vào gương, chiêm ngưỡng cái hình xăm mới của mình, là hình một con mèo nhỏ với cuộn len trên lưng, trông đáng yêu vô cùng.
beomgyu cất gọn dụng cụ vào trong hộp, cùng lúc đó hắn để ý tới cổ tay em, những vết sẹo mờ hiện ra mà không hề giấu diếm gì. hắn không biết beomgyu trải qua chuyện gì, nhưng thấy em như vậy, hắn cảm thấy đau lòng vô cùng. cớ gì một người trẻ tuổi lại đi tìm cái chết theo cách đó.
hắn mặc lại chiếc áo vào hẳn hoi, vớ lấy cái bút bi trên mặt bàn mà beomgyu dùng để vẽ phác hoạ trước, rồi sau đó bước từ từ về phía em. hắn nắm lấy cổ tay em rồi đưa lên ngắm qua một chút rồi trực tiếp vẽ lên đó những ngôi sao.
beomgyu có chút ngạc nhiên, tính rút cánh tay mình lại nhưng hắn lại giữ quá chặt. từng ngôi sao to nhỏ hiện lên trên vết sẹo từ cổ tay em, không hiểu sao sống mũi em có chút cay lại, hốc mắt hơi đỏ lên.