04

145 20 14
                                    

yeonjun cầm điện thoại trên tay, hắn thở dài nhìn đoạn tin nhắn vừa nhận được. là của mẫu hậu hắn gọi hắn về nhà, có lẽ là cũng đã khá lâu kể từ lần gần nhất hắn về thăm nhà. chắc có lẽ lần cuối về là từ đầu năm nay, khi hắn cùng bella về thăm bố mẹ.

"mang bạn gái mày về đây"

hắn quên chưa báo là hắn và nàng chia tay rồi sao? chả là mẹ hắn quý nàng lắm, lúc nào cũng ngớt miệng khen ngợi nàng xinh đẹp, nàng hiền dịu, nàng nết na.

do lo sợ về việc phải về một mình, hắn liền nghĩ ra kế sách, rủ thêm người về chung là được. nếu rủ huening và taehyun thì chắc chắn chúng nó sẽ đồng ý thôi, hai đứa nó khoái nhất là được ăn nhờ ở đợ nhà hắn. nhưng nếu mà về thì chắc 1 tuần sau mới quay lại tokyo được, vậy là 1 tuần không gặp beomgyu...

hay là như vậy nhỉ?

hắn đứng trước cái oto của mình, tay liên tục giơ lên nhìn giờ. cùng lúc đó huening và taehyun xuống từ cái taxi, mỗi đứa một cái vali to như đi du lịch cả tháng trời.

- xin lỗi anh, tới trễ quá, huening cứ phân vân nên mang molang cài hoa hay molang đeo kính râm đi.

- hừ mày mà không giục tao là tao lựa thêm molang cầm súng rồi.

huening càu nhàu, trông có vẻ hơi giận dỗi nhưng rồi cũng nhanh chóng nguôi giận sau khi được thằng taehyun đưa cho cục kẹo dỗ trẻ. yeonjun giúp hai đứa em xếp gọn vali vào cốp và chừa ra một góc cốp nhỏ khiến hai đứa em thắc mắc.

- mắc gì phải để dành chỗ vậy anh?

- lên xe đi rồi biết.

nghe anh lớn nói vậy, hai đứa cũng vội leo lên xe. trước khi lên xe, taehyun còn tính ngồi ghế lái phụ do cậu hơi dễ say xe, ấy vậy mà bị yeonjun đuổi ra sau ngồi với huening, không quên đưa cho cái túi nilong tiện thì nôn vào...

cái xe dần dần lăn bánh và dừng lại trước cái hẻm bé nhỏ, yeonjun xuống xe đi sâu vào trong, để lại huening và taehyun cứ tò mò không hiểu cái gì.

- ê hay ổng tính bán mình cho bọn buôn nội tạng nhỉ?

- mày điên, nhìn bộ dạng này chắc là mắc tè nên vào hẻm giải quyết rồi.

taehyun và huening cứ nhốn nháo cả lên, hai đứa cứ tranh luận đủ kiểu, chúng nó còn sắp dơ cả nắm đấm lên.

yeonjun quay lại với cái vali màu đen tuyền, theo sau là hai người nữa, một người có mái đầu đỏ, người còn lại tóc nâu. taehyun và huening cứ ngoái đầu theo nhìn hắn và hai người nọ cho tới lúc hai người đó ngồi vào xe hẳn hoi. người đầu đỏ còn được yeonjun mở hẳn cửa ghế phụ ra mời ngồi vào. rốt cuộc hai người này là ai chứ?

- đây là taehyun và huening, hai đứa em anh.

yeonjun giới thiệu, tay chỉ vào hai cậu.

- còn đây là beomgyu và soobin, bạn của anh.

beomgyu gật nhẹ đầu với hai người lạ kia rồi quay lên trên đeo tai nghe vào, ngược lại thì soobin lại niềm nở bắt tay từng đứa.

suốt dọc đường trên xe, trừ beomgyu đang đeo tai nghe và ngủ ở ghế lái phụ ra, thì yeonjun trò chuyện cùng soobin, taehyun và huening suốt dọc đường. soobin quả nhiên rất dễ nói chuyện, mới quen có chút ít thôi mà đã tám đủ việc với mấy người kia.

yeongyu | paint on your skinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ