choi yeonjun bị beomgyu dỗi tới mức không thèm nghe máy hay trả lời tin nhắn, mà khổ nỗi hắn cũng chả hiểu cái chuyện gì đã xảy ra. chỉ cho tới một ngày, hắn đi cafe với kang taehyun và huening kai thì thằng em họ kang của mình mới thú nhận sự thật. chính là taehyun đã bảo beomgyu tránh xa hắn một chút, và hắn cũng được nghe về quá khứ của beomgyu. hoá ra em lại đáng thương tới vậy...
đương nhiên yeonjun tức điên lên, chỉ biết mắng xối xả cho cậu em chơi thân của mình.
- sao vậy hả taehyun? anh thật sự không hiểu sao em nói vậy.
- anh thì biết gì được chứ? em đã theo dõi anh từ những ngày đầu đại học, em hiểu anh cần gì cho tương lai anh chứ. beomgyu cậu ý khổ, nhưng quá khứ cậu ý anh có thể chấp nhận nổi sao?
taehyun người run lên từng đợt, giọng cậu gằn từng chữ. bầu không khí diễn ra ngột ngạt tới mức, huening không biết phải lên tiếng như nào và về phe ai. kai chỉ cảm thấy, taehyun cũng không sai, và anh yeonjun cũng vậy. ai cũng muốn tốt cho đối phương cả thôi.
- quá khứ gì chứ anh đâu quan tâm. em ấy có ra sao anh cũng chấp nhận mà.
- một mối quan hệ là khi cả hai phải cùng tốt lên, chứ em không muốn thấy anh vì cậu ta mà tệ đi.
- một mối quan hệ là khi hai người chữa lành cho nhau.
yeonjun tức giận để lại câu cuối rồi cứ vậy bỏ đi. để lại taehyun cũng cáu không kém và được huening dỗ cho dịu bớt.
huening không hoàn toàn về phía ai, cậu chỉ cảm thấy taehyun nói cũng có ý đúng. từ câu chuyện nghe kể về beomgyu từ soobin cũng đủ nhận ra cuộc sống của beomgyu tồi tệ như nào, cũng như nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực vô cùng. đôi lúc huening cảm thấy liệu có phải do anh mình quá đắm chìm vào choi beomgyu hay không mà có thể buông thả bản thân quá mức, dẫn chứng là yeonjun liên tục bỏ công việc bản thân mà đi tìm beomgyu nhiều lần.... trước giờ công việc đối với yeonjun là quan trọng nhất.
yeonjun vội vã đến tận quán xăm kiếm em, nhưng khi tới nơi hắn chỉ bắt gặp soobin đang cắt tỉa mấy đóm hoa ngoài cửa thay cho beomgyu.
- tìm beomgyu thì em ý không ở đây rồi, đã đi ra ngoài từ sớm nay. nếu anh gặp nó chuyển lời giúp em là "mày nghỉ việc không xin phép nên trừ lương tháng này".
- nhưng em ý đi đâu chứ?
- ai biết, biết thì em đã không trừ lương.
soobin nhún vai không quan tâm rồi tiếp tục cắt tỉa mấy đóm hoa. yeonjun thấy vậy đành lôi điện thoại ra nhắn cho beomgyu, hắn muốn gặp em, hắn muốn giải thích mọi thứ, hắn muốn an ủi em, và hắn nghĩ hắn muốn nói yêu em.
hiện tại yeonjun vừa lo lăng vừa tức giận, lo cho beomgyu và tức kang taehyun vô cùng. soobin thấy dáng vẻ đó của hắn thì chỉ thở dài, cảm thấy cả beomgyu và yeonjun đều thật giống nhau. mấy nay beomgyu cũng y chang hắn, làm gì cũng mất tập trung, cầm điện thoại lên tính nhắn rồi lại hạ xuống.
🎧
beomgyu ngồi trong một quán cà phê đơn giản nhẹ nhàng, đối diện em là cô gái người lai với mái tóc vàng óng xinh đẹp, là bella. từng cử chỉ của bella đều thanh lịch và nhẹ nhàng, miệng cười xinh xắn mọi lúc. người ngoài nhìn vào hai người cảm thấy quả là một tổ hợp kỳ diệu, một bên u ám, trông thiếu sức sống vô cùng, bên còn lại nhìn vào là thấy vui vẻ toả nắng.