Khi Trương Gia Mẫn tỉnh lại thì đã là nửa đêm, cô vẫn nằm y nguyên ở cái chỗ hỗn độn mà mình đã rơi xuống ban chiều. Đầu óc choáng váng, tai mắt mờ mịt, cố gắng một hồi mới có thể ngồi dậy.
"Cũng may chưa bị gãy xương..."
Vừa nói xong câu này thì cô cũng đồng thời nhớ lại cảnh tượng kinh dị trước lúc mình bất tỉnh, hoảng loạn căng mắt nhìn khắp xung quanh nhưng đã không còn thấy hồn ma ấy đâu nữa.
Trương Gia Mẫn nhẹ nhõm thở phào một hơi.
Không gian bây giờ tối đen như mực, nếu không nhờ ánh trăng sáng ngoài khung cửa vừa vặn rọi ngay cửa sổ thì chắc chắn Trương Gia Mẫn không thể nhìn thấy gì cả. Cô lục túi áo khoác tìm chiếc điện thoại mặc dù hơn 9 phần đoán chắc nó đã vỡ tan nát mất rồi.
Quái lạ, sao điện thoại của mình mất tiêu rồi nhỉ? Hay là lúc rơi xuống nó đã văng ra? Trương Gia Mẫn thầm nghĩ.
Tiếp tục mò mẫm tìm kiếm, chợt, cô mò tới một bàn tay lạnh ngắt ướt đẫm đang chìa ra gần mình. Theo phản ứng tự nhiên của người sống khi gặp người chết, Trương Gia Mẫn hét lên một tiếng thất thanh rồi lập tức lùi lại phía sau, mặc kệ oan hồn kia đang "tốt bụng" nhặt chiếc điện thoại bị bể màn hình đưa cho cô.
Mùi cá ương gớm ghiếc ban nãy lại xuất hiện, Trương Gia Mẫn bịt chặt miệng, kịch liệt kiềm chế cơn buồn nôn của mình, căng cứng tròng mắt nhìn trăng trối về hướng oan hồn nọ đang đứng.
Bên ngoài, ánh sáng mặt trăng chiếu qua, rọi vào bên trong gian phòng, phủ lên hình hài oan hồn cô gái trẻ một sắc xanh kỳ bí.
Nó thật lung linh nhưng cũng vô cùng khiếp đảm bởi do gương mặt dị dạng của nàng.
Quả là một vẻ đẹp chết chóc...
Oan hồn đứng đó, đối diện trước Trương Gia Mẫn trong bộ áo dài trắng ướt sũng nước dính bết vào thân thể để lộ ra từng đường cong gần như là hoàn mỹ.
Trong cơn hãi hùng, Trương Gia Mẫn lại vô tình trông thấy bức tranh phía sau lưng oan hồn, đó là bức tranh của cô chủ dinh thự này mà khi vừa mới bước vào đây cô đã đứng ngắm.
Gương mặt ấy, mái tóc ấy, thân hình ấy...oan hồn này chính là Nguyễn Thương Nga!
"Nguyễn Thương Nga!" Trương Gia Mẫn vô thức bật ra tiếng kêu.
Như đã nghe nói đúng danh mình, oan hồn liền có chút phản ứng, nàng chậm rãi tiến lại gần Trương Gia Mẫn.
"Đừng qua đây, đừng qua đây! Làm ơn...tôi sợ lắm...Nam mô a di đà Phật, lạy Chúa lòng lành, xin thánh Alah che chở..." Trương Gia Mẫn vừa ôm đầu nhắm chặt mắt vừa khẩn cầu loạn xạ cả lên.
Kêu khóc đến mệt lã rồi mới đành ngưng lại, lúc vừa dứt lời thì cô cũng vừa nghe thấy oan hồn Nguyễn Thương Nga hừ lạnh một tiếng, dường như là chế nhạo cô nhát gan.
Trương Gia Mẫn ngồi bệt trên nền đất không dám mở mắt nhưng rồi cô lại nghe thấy tiếng gõ lộc cộc lên vách tường đối diện, vì tò mò nên đã hé mắt nhìn qua kẽ tay mình xem thử.
Trước mặt cô, Nguyễn Thương Nga đang đứng gõ tay lên tường như ra hiệu cho cô chú ý. Rồi khi cảm nhận được Trương Gia Mẫn đã nhìn thì Nguyễn Thương Nga bèn dùng một viên phấn cầm sẵn trong tay viết lên đó dòng chữ "Bớt ồn, phiền quá".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-KINH DỊ-VIỆT] NGƯỜI ĐẸP ĐÊM TRĂNG - TG: CAM LAI
Korku_NGƯỜI ĐẸP ĐÊM TRĂNG_ • Tác giả: Cá Chép (Cá Chép Ngắm Trăng). • Thể loại: Bách hợp, kinh dị, Việt Nam, 1x1. • Bối cảnh: Việt Nam thế kỷ 20-21. • Nhân vật chính: Nguyễn Thương Nga, Trương Gia Mẫn. • Giới thiệu: Trương Gia Mẫn là một cô hoạ sĩ trẻ ch...