7 🚩

6.2K 369 69
                                    

Thôi coi như lần này Huân chịu thua Huy rồi.

Cơ thể Sang Huy nằm rạp bên giường ngủ. Cửa phòng khoá, không bật đèn, đọng lại âm thanh lép nhép vang lên giữa không gian yên ắng của đêm hè hầm hập. Mồ hồi chảy dọc bên thái dương, dâm thuỷ ứ đọng bên đầu khấc.

Ngay giữa hai đùi Chí Huân không còn gì cả ngoài cái gò mu căng nảy đang bị ép vắt đầy nước dâm búng ướt cả vải quần lót. Huân phát hiện rốt cuộc tắm biển xong Sang Huy vẫn thay cái quần chíp style trinh nữ mà hắn cầm ban chiều. Hắn thoả mãn cạ đầu cặc chọt vào khe bím ướt đẫm giấu sau lớp quần lót màu hồng có hoa văn gấu bông ngọt ngào, trượt dọc toàn bộ gậy thịt lên xuống mép lồn non hồng ngứa ngáy, truyền đến dây thần kinh thức tỉnh thúc ép Sang Huy phải ngửa cổ ỉ ôi.

"A~ ha~ ưn~"

Mắt Sang Huy khép chặt. Từ khoảnh khắc Sang Huy say khướt đứng vùi đầu bên cổ hắn và bị tay lớn thọt thẳng vào bóp lấy gò mu, Huy chỉ kịp khép hờ đôi mắt nhìn hắn, thở dốc trong khi ngón tay len vào lớp thịt đỏ, xoa lên cưng chiều màng môi nhạy cảm.

"Á~ sướng... oh~ sâu nữa đi"

Gương mặt anh mê man đỏ lựng nhìn hắn vây lấy toàn bộ nơi nhạy cảm của bản thân, thoả mãn bị đẩy ngã lên giường, dạng háng để đối phương vội vã lôi rút tính khí nóng nảy đùa bỡn với cái lồn ướt đẫm của chính mình.

Cá cược cá kèo cái đéo gì? Cá lóc của hắn chịu không nổi nữa rồi.

"Huy, nhìn xuống!"

Chí Huân tóm lấy gáy anh, lôi anh đang trong cơn mê phải tỉnh táo tập trung xuống giữa hai chân mình. Huy nhấc mí mắt mơ màng, chỉ thấy từ độ dốc của gò mu bị cạ bởi thứ gì đó vừa cứng, vừa đen, lại vừa hôi. Bụng nhỏ phập phồng và nhìn hắn.

"Hức~ sao... sao có cặc xấu xí ở đó rồi? Ngứa quá~ đừng cạ nữa..."

Huân kéo tay anh sờ vào cái gậy thịt vừa bị cockshaming trong khi cả con cặc bành trướng nổi gân liên tục ma sát vào bím nhỏ cách một lớp vải.

"Đừng lo, trông xấu vậy thôi chứ xứng đôi vừa lứa với lồn xinh của anh lắm đấy."

Nói là làm, hắn vạch quần lót sang bên, tiếp tục đút đầu khấc chọt vào khe lồn nhớp nháp nước dâm, phủ lên con cặc một lớp bôi trơn tự nhiên vô cùng mát lạnh.

"Oh~ nóng... cái đó nóng quá... còn... lớn nữa..."

Giọng nói mềm nhũn cùng bàn tay thiếu lực đặt bên bụng gã. Huy cảm nhận được đầu khấc liên tục cà mạnh vào khe sinh dục, vừa nhấn vào thềm cửa rồi lại đẩy ngược trở ra, trượt qua âm vật, hệt như đang muốn móc lấy hạt le yếu ớt của anh bọc phủ cặc hắn.

"Ức~ đừng cạ mà... anh ngứa~"

Khi con cặc được thoa đều và thấm đủ màng nước dâm dục túa ra không ngừng trong cái mép lồn đỏ hỏn xinh xắn đã được vén quần lót qua một bên, Huân chặn hai đùi anh banh rộng và bật ngửa ra để cái lỗ bím có đủ cơ sở mà nuốt xuống con cá lóc khổng lồ của hắn.

"Huy, gọi tên tôi"

Đôi mắt phượng thuôn dài quan sát toàn bộ quá trình mà con cặc xấu xí kia đang muốn đút vào người mình, anh ngẩng đầu nhìn hắn.

R18 • Choker • Đả bại vua trò chơi •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ