10 🚩

6.4K 365 85
                                    

Nhỏ Duyên, sau khi làm xong bài tập, chống cằm nhìn hai ông già đang thèm thuồng nhau, vô tư nói: "Giờ mình chơi đồ hàng với nhau nhe?"

Đương nhiên, Huân đứng bật dậy nhanh như chớp, xách cổ con bé với cuốn tập và hộp bút của nó đi xuống lầu, quẳng ra ngoài đường.

Sang Huy ở trong phòng, gập lại bàn gỗ, vô tình làm văng cục gôm ban nãy Duyên làm rơi xuống dưới gầm giường. Người Huy mỏng, gầm giường cũng cao, nhắm chừng luồn người xuống sâu vào bên trong một chút sẽ với lấy được cục tẩy. Vừa vặn làm sao, tiếng mở cửa phòng cũng vang lên.

"Ư... xa thế..."

Sang Huy chật vật rướn tay chạm vào món đồ bé tí rơi sát góc tường. Thấy không xong, anh chậm lui người lại, đột ngột, toàn bộ cánh mông va thẳng vào thứ gì đó nhấp nhô lòi lõm, chọt chính xác vào khe bím nằm dưới lớp vải quần.

"A???"

Cách một lớp vải quần, luồng gió nóng phả ra râm ran toàn bộ lớp thịt đỏ nhạy cảm dễ ngứa, khiến Sang Huy trợn to mắt.

"Huân? Huân hả?"

"Sai, miệng Huân"

Cơ thể Sang Huy vẫn chưa kịp nắm bắt tai nạn bất chợt đang xảy ra dưới hông mình, nửa trên đang chèn ép gầm giường, mông to nâng cao. Huân trả lời gỏn lọn, trực tiếp kéo tuột quần dài cùng quần lót anh xuống tận gối, khiến nạn nhân bị kẹt cứng sợ hãi muốn lùi lại.

"Cho anh ra! Kéo anh ra đã!"

Huân dường như bỏ ngoài tai lời kêu cứu lí nhí dưới gầm giường. Mắt quét một lượt hai nộn thịt trắng nõn nà bọc quanh một cái lồn hồng tươi roi rói, đùi tuyết song song quỳ trên sàn, điệu bộ khép nép ngoan ngoãn giống cái bồn chứa tinh mà hắn vẫn hay xem trên các web hentai khiêu dâm.

Mẹ nó chứ, cái bồn này không bơm đầy tinh trùng của hắn rồi chảy nhễ nhại như cái đập nước thì có lỗi với con cặc to của bản thân quá.

Chưa kể, lúc áp mặt đến ngắm nghía từng mi-lít-mét mép lồn khin khít nảy nở tròn trĩnh, hắn ngửi ra mùi hương ngai ngái đặc trưng của vùng kín và màu sắc lấp lánh đọng lại trên lớp môi lồn.

"Nước đái anh cũng thơm nữa Huy"

Hai ngón tay đưa đến bên mép bím, banh mở toàn bộ tầm nhìn vào từng ngóc ngách của lỗ sinh dục khít rịt, sâu hun hút. Vừa dâm vừa đẹp, Chí Huân khó cưỡng lại nụ cười trước khi nhổ lên đống thịt hồng đó một bãi nước bọt, để nó trượt dọc khe bím, thè lưỡi dài liếm dọc một lần toàn bộ độ dài của lồn non, liếm lần hai, lần ba, lần bốn, xoáy lưỡi lên hạt le đang có dấu hiệu gồng mình cứng rắn.

"Ah~ oh~ stop it~ Huân... oh~"

Tiếng rên cao vút vùi dưới nơi tối, pha thêm âm điệu phương Tây bắt tai vô cùng quen thuộc, không khác gì cảm giác xem sex trên pornhub của mấy gái Tây là bao. Huân liếm hột le đến khi ướt đẫm, nhìn lên lỗ nhị tròn ủm, không kìm được thích thú đem lưỡi liếm nốt lên đó. Hắn đảo từ hột le lên lỗ lồn, từ lỗ lồn lên tới lỗ nhị, hình thành vòng tuần hoàn một đường thẳng, thay phiên qua lại ba điểm thẳng hàng thật chuyên chú, thoả mãn bấu lấy hai đùi trắng in hằn vết ngón tay.

R18 • Choker • Đả bại vua trò chơi •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ