13🚩

5.6K 419 86
                                    

Dạo này thời tiết thành phố có chút hanh khô, ít mưa. Chí Huân lại bận đi làm nên đám cây ngoài ban công có vẻ thiếu nước.

May là nó vừa tìm được cách giải quyết, bằng cách nhờ Sang Huy giúp.

Cái bình tưới nước di động, ý nó là Sang Huy, đang bị lột trần nửa dưới, một chân trụ trên đất, chân còn lại phải nhờ tay trái Huân chống đỡ lên khỏi sàn. Toàn bộ hạ thể, đặc biệt là phần vòi tưới màu hồng đậm được bao bọc bởi tầng tầng lớp lớp da thịt nhũn nhão, đang bị hai ngón tay dài sọc móc ngoáy liên tục và bắn nước không ngừng.

"Há~ gya~ Aaa~"

Khớp háng mỏi nhừ không có cách nào khép lại vì bị tay gã thanh niên cường tráng nào đó cưỡng ép banh rộng. Hai chiếc đũa tay người thọc sâu vào lỗ lồn vừa móc vừa ngoáy không thương tiếc. Dâm thuỷ rỉ ra liên tục vì phản ứng sinh lý thèm đụ của Huy dâng đến tột đỉnh. Từ giữa hai mép lồn ẩm ướt chảy trào một đống nước dâm tuôn ra như suối, tung toé lên đống cây con đặt sát ban công. Chí Huân không biết nước dâm có bồi thêm chất dinh dưỡng gì cho đám cây này hay không, chỉ cảm thán cái lồn của Sang Huy đúng là máy tưới siêu năng suất vì cứ squirting đến mức rung lắc mông miệt mài.

Cái ý tưởng tưới cây bằng vòi tưới di động này, Chí Huân cũng phải tự muốn khen bản thân mình siêu việt.

"Nhỏ tiếng thôi Huy, chẳng may nhà đối diện mở cửa bây giờ."

Ánh mắt ầng ậng nước nhìn sang ban công tối hù ngay phía đối diện, cách chừng bốn mét, đóng cửa kéo rèm kín mít. Khoan nói đến chuyện có ai đó vì thấy nước nhỏ giọt lên đầu mà tò mò ngẩng đầu nhìn, lỡ như cánh cửa kính trước mặt anh đột ngột bật mở, thì cảnh tượng một youtuber đạo mạo bị banh lồn để bạn trai móc cua chảy đầy nước lộ thiên thật sự vượt ngoài sức tưởng tượng của anh. Cảm giác phô dâm làm tâm can Sang Huy trở nên nhộn nhạo như có cả ngàn con kiến lửa chạy dọc từ cổ chân lên mép bím nhạy cảm. Sang Huy muốn bắn, và đang bắn liên tục không ngừng nghỉ.

"Áaaaa! Huân! Anh ra! Ang~ hưn~ aaa~"

Dâm thuỷ chảy đầy cánh tay của thằng Huân, đọng loang lổ trên sàn nhưng nó chưa có ý định dừng lại. Hột le bị ngón cái chà sát thành miếng thịt bò đỏ tươi roi rói, càng gãi lên nó thì hai nộn thịt căng tròn nõn nà càng được đà ngúng nguẩy co giật kịch liệt.

Bây giờ có ai đi ngang đây thì tốt hơn là nên che dù.

Cơn mưa rào tưới tắm trên ban công nhỏ giữa không gian mở ồ ạt như thác đổ, Huân rút tay ra khỏi lỗ bím tồn đọng cả xô nước dâm, tháo mở nắp vặn của xe bồn chứa cỡ lớn, trực tiếp cho phép vòi nước xổ ra toàn bộ dâm thuỷ liên tục xối xả chảy xuống tán lá, chậu cây, sàn nhà, và có thể là lên đầu ai đó xấu số đi lang thang trong lối đi dưới tầng một nằm ngay phía dưới khu vực xả nước này.

Cặp đùi tuyết được buông tha chạm chân lên mặt đất, Huy ngã sụp cả người quỳ lên vũng nước mình vừa bắn, gối run rẩy và cặp mông lẩy bẩy bị lùa bởi gió lạnh.

R18 • Choker • Đả bại vua trò chơi •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ