Ngọn nến lung linh, gió từ khe cửa sổ thổi vào làm rối loạn màn chùm, Yamaguchi nhíu mày lại, trán đẫm mồ hôi, những giọt mồ hôi chảy xuống trán rồi nhỏ lên gối. Cậu nằm trên giường, thỉnh thoảng run rẩy và co rúm trong chăn dường như đang tránh né điều gì đó trong giấc mơ.
Tsukishima nhẹ nhàng vén màn, ngồi bên giường, khuôn mặt vô cảm nhìn người đang đau đớn vật lộn trên giường. Một lúc sau, gã đưa tay lau mồ hôi trên trán Yamaguchi, cúi xuống thì thầm bên tai cậu.
"Đừng sợ, ngủ yên sẽ ổn thôi."
Yamaguchi dần dần bình tĩnh lại, nhưng vẫn nhíu mày. Cậu lẩm bẩm điều gì đó không rõ ràng.
Ngày hôm đó sau khi rời khỏi ngôi đền đổ nát kia, Tsukishima đã ra lệnh cho thuộc hạ của mình phải cẩn thận trông coi, không cho phép Yamaguchi rời khỏi phòng dù chỉ một bước. Nếu có gì xảy ra, họ sẽ phải trả giá bằng mạng sống của mình. Những thuộc hạ đã bao vây kín sân viện này, không để lọt bất kỳ kẽ hở nào.
Hiện tại, Tsukishima hôn lên trán Yamaguchi, gã vẫn mặc bộ y phục trắng kem thêu chỉ vàng, bình tĩnh như một vị thần được thờ phụng, nhưng tội lỗi không thể gột sạch và đôi tay đầy máu của gã luôn nhắc nhở rằng sau một trăm năm, gã sẽ rơi vào địa ngục.
Tsukishima ngồi bên giường Yamaguchi, ánh mắt u ám không rõ ràng.
"Ta sẽ xuống địa ngục và em cũng sẽ xuống địa ngục vì em đã gian dâm với ta, vì vậy dù có chết thì chúng ta cũng không tách rời nhau được đâu Yamaguchi."
Yamaguchi run lên một chút nhưng không tỉnh dậy.
Trời gần sáng, Tsukishima đã ngồi bên giường cả đêm, không chớp mắt nhìn Yamaguchi, cho đến khi mặt trời ló rạng một viền đỏ thì mới được khuyên về nghỉ ngơi.
Căn phòng rơi vào im lặng, ngọn nến sắp tắt, cuối cùng chập chờn hai cái rồi tắt lịm thành một làn khói trên đáy khay.
Yamaguchi run người một cái, đột ngột mở mắt, thở hổn hển như cá khô, ngực cậu lên xuống dữ dội. Đầu vẫn đau dữ dội, cậu cố gắng ngẩng đầu nhìn xung quanh, vẫn là căn phòng quen thuộc, cậu lại bị Tsukishima mang về đây.
Cậu cuộn mình trong chăn và cố gắng lùi lại, nép vào góc tường để bình tĩnh lại. Nhưng nhịp tim đập thình thịch khiến cậu run rẩy toàn thân, cậu muốn rời khỏi đây. Trốn đến một nơi không có người.
Cậu bò dậy định rời khỏi giường, chiếc chăn nặng nề làm cậu vấp ngã bên giường. Yamaguchi không dám chần chừ, lập tức đứng dậy tìm quần áo và đồ đạc trong tủ, rồi gói lại thành một gói nhỏ mang theo.
Cậu nhẹ nhàng đẩy cửa ra một khe hở nhỏ, nhìn ra ngoài, thấy hàng loạt lính gác mặc giáp, chắc chắn không thể ra khỏi cửa chính.
Tuy nhiên, cửa sổ phòng Yamaguchi có thể trèo ra ngoài, ở góc tường có một lỗ chó không ai chú ý. Không biết có phải do những người hầu không trong sạch đã dùng chiếc lỗ đó để trộm đồ trong phủ rồi bán ra ngoài. Hôm nay thì nó lại là cứu mạng của Yamaguchi.
Cậu không quan tâm đến bùn đất sẽ bám trên người, việc ra khỏi nhà cũng không dám lơ là, vừa chạy vừa đi đến con phố chính, kéo mũ và cúi đầu đi cùng dòng người ra khỏi thành, không dám đi quá nhanh để tránh bị chú ý, nếu bị phát hiện thì mọi người sẽ nhận ra cậu ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
TsukkiYama - R18 | Cặn Bã Phong Kiến
Fanfiction"Yamaguchi có thấy phiền lòng không? Ta sẽ giết hết bọn chúng cho em nhé?"