Những ngày tháng trôi qua trong mơ hồ, Yamaguchi đã ở lại góc sân này vài tháng. Ban đầu, Tsukishima chỉ đến thăm vào ban đêm để làm chuyện đó với cậu, sau đó khi mặt trời chưa lặn, Tsukishima Kei đã đến làm phiền cậu đến tận canh ba mới thôi.
Tsukishima luôn hỏi suy nghĩ của cậu trong lúc làm chuyện đó, không biết gã muốn gì, chỉ biết rằng nếu Yamaguchi nói sai điều gì, Tsukishima sẽ càng quá đáng hơn.
Lúc đó, Yamaguchi chỉ biết khóc lóc, nói đủ thứ lời hay ý đẹp, cả những lời không thể nghe nổi.
Những lời như "chồng ơi", "Tsukki" không phân biệt trên dưới.
Tsukishima dường như rất hưởng thụ sự thân mật này.
Gã luôn nói "Yamaguchi nhất định sẽ gả cho ta."
Những lời như vậy.
Ngày thường, Tsukishima không để sót một chút gì của cậu, ngay cả móng tay cũng được người khác chăm sóc. Yamaguchi cảm thấy đây là cách Tsukishima giám sát cậu.
Cuộc sống cơm dâng tận miệng, áo mặc tận tay khiến cho da thịt Yamaguchi ngày càng hồng hào nhưng bên trong cậu lại trở nên không có sức sống, suốt ngày chỉ nằm nửa mình trên giường, vuốt ve mèo, đọc sách, rồi lại ngủ.
Gần đây, cậu càng mất cảm giác thèm ăn, ăn một chút là thấy buồn nôn. Đầu bếp nghe vậy lo lắng cả ngày, không giữ nổi cái chảo, sợ rằng giây tiếp theo đầu mình sẽ lìa khỏi cổ.
Tuy nhiên, trước đó cậu đã cãi nhau to với Tsukishima. Về những người hầu và cách Tsukishima đã dùng mọi cách để lừa Yamaguchi đến đây.
Tsukishima từng bước ép sát, từng lời nói đều kín kẽ, dường như gã không có lỗi gì. Gã nói người chồng đã mất của Yamaguchi không thể làm tròn bổn phận, chết sớm vì bệnh tật và không liên quan đến gã.
Yamaguchi nói rằng cậu bị Tsukishima giam cầm ở phòng nhỏ này, chỉ là món đồ chơi, là thú cưng, nhưng Tsukishima lại nói rằng bố mẹ chồng ác độc mới là người thực sự coi cậu như con lừa, con ngựa trong sân sau, giao cho cậu những công việc bẩn thỉu, nặng nhọc.
Yamaguchi không nói lại được Tsukishima, tức giận liền cầm con dao trên bàn muốn sống chết với Tsukishima. Tsukishima cũng đen mặt.
"Được thôi cứ đâm vào. Rồi em sẽ được tự do."
Yamaguchi run rẩy, nhắm mắt lại và thực sự đâm mạnh.
Máu chảy ròng ròng theo quần áo. Tsukishima không tránh đi, gã muốn Yamaguchi thấy quyết tâm của gã. Muốn chạy đi, muốn kết thúc như vậy, không thể nào!
Yamaguchi nhìn thấy máu, dường như ngửi thấy mùi máu tanh. Hai mắt cậu trợn ngược, không kịp thở đã ngất xỉu.
Điều này mới làm Tsukishima sợ hãi, vết thương trên người gã còn chưa băng bó, kẻ gây ra mọi chuyện lại như không còn hơi thở, gã vội vàng bế cậu lên, nén chịu cơn đau ở vai, đá cửa gọi người kêu thầy thuốc tới.
Người bên ngoài nhìn thấy thì hoảng hốt, không ngờ chủ nhân lại thê thảm như vậy.
Thầy thuốc bị Tsukishima ép vào trong phòng, bắt mạch cho Yamaguchi, còn vết thương trên vai gã thì không cần để ý đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
TsukkiYama - R18 | Cặn Bã Phong Kiến
Fanfic"Yamaguchi có thấy phiền lòng không? Ta sẽ giết hết bọn chúng cho em nhé?"