Tại trường phổ thông trung học Mizo, Năm 2005.
Ở trường PTTH, thường là nơi điển hình nổi tiếng các câu chuyện đặc trưng của tuổi thanh xuân, từ việc các chuyện yêu đương ngây ngô giữa các nam thanh nữ tú, thành tích học tập lúc lên lúc xuống, câu lạc bộ, kể cả các hoạt động cá biệt giữa những kẻ có quyền có thế hay bất cần đời, cùng bạn bè trải qua những tình huống dở khóc dở cười, đôi khi lầm đường lạc lối được các thầy cô giáo viên có lòng nhân ái ra tay chỉ dạy v..v... cũng thường sẽ xảy ra ở các thanh thiếu niên tuổi teen mới lớn.
Ưm đúng rồi, độ tuổi teen là thời điểm các thanh thiếu niên mới lớn bắt đầu từng giai đoạn bước phát triển từ thiếu niên thành thanh niên trưởng thành. Trước khi tự mình vững vàng lên mà bước ra xã hội mà kiếm sống.
Và lúc này trên tầng 2 của trường Mizo, thì tại lớp 2A9.
_ Tứ Quý Heo !!! HAHA TAO THẮNG RỒI NHA CON !
_ Má nó, sao cứ thua nó hoài vậy trời !!!
_ Ít nhất tao cũng gỡ được 2 ván trước.
_ Mày thì đỡ rồi, gỡ được 2 ván, còn tao thì thua liên tiếp 6 ván rồi.
_ Rốt cuộc thằng này có chơi gian lận không vậy ? Sao thắng hoài vậy ?
_ Ê Ê, chơi thua thì đừng có chơi đổ thừa nha ~ hãy giữ lời hứa mà bao ăn tao đi.
_ Haizz, rốt cuộc bộ hôm nay tới trường quên xem ngày sao mà chơi bài thua thằng này hoài trời.
Hiện tại trong lớp 2A9 có một nhóm thanh niên, gồm 5 người đang tụ tập với nhau chơi đánh bài sau khi đến giờ tan học, thì các học sinh bình thường đã vui vẻ, tự động ra về hết còn có mỗi nhóm này thì ở lại trường để ngồi chơi hết ngày thôi.
Trong nhóm có bốn đứa thì ngồi tụ lại mà đánh bài, còn chừa một người ra thì đang ngồi phía sau lưng nhóm thì ngồi bấm máy điện thoại, lâu lâu có lén liếc lên quan sát một chút nhưng cũng thôi mà bấm chơi điện thoại tiếp.
_ Ê Takemichi ! Hãy nhìn thằng chó Makoto đang lên mặt bọn tao này ! Mày hãy nói một câu nói gì đó đi !
Một thành viên trong nhóm bất mãn, lên tiếng lập tức quay mặt phía sau về người ngồi đằng lưng nhóm mà chỉ về phía thằng ngồi đối diện trước mặt mình.
Makoto : Ê thằng kia ! Chơi không lại mà chơi méc nhau hả ! Sao trẻ con dữ vậy ! ( bực mình mà nói lại )
Đm ! Mày chơi dở còn thua, thì do mày thôi mắc mớ gì mà chơi méc nhau vậy thằng hèn kia ! Sao không thẳng thắng đối mặt với nhau như một người đàn ông thật sự đi ! Bộ mày nghĩ chơi méc nhau là hay lắm hả, thằng sống Dog kia.
_ Thằng Akkun nói đúng rồi đó ! Mày nói gì đó mà đòi lại công đạo cho bọn tao đi !
Lần này cũng có một thành viên khác trong nhóm cũng lên tiếng theo thằng đầu, thanh niên nãy giờ cay mấy lần thua mấy ván trước đó rồi, giờ có cơ hội có đứa lên tiếng thì cũng phải có đứa hùa theo thêm để có gì thì thêm dầu vào lửa thôi.
_ Thôi bọn bây, có chơi có chịu đi ! Bất mãn lên tiếng thì được gì chứ. ( nhẹ nhành giơ hai tay đầu thành )
Makoto : Đúng vậy !!! ( gật đầu liên tục ), Má đúng là trong nhóm có mỗi thằng Yamagishi nói được việc thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( AllTakemichi ) 𝓔𝓿𝓮𝓻𝔂𝓽𝓱𝓲𝓷𝓰 𝓘𝓼 𝓑𝓵𝓾𝓮
FanfictionTên Truyện : Everything Is Blue Màu xanh đều thương gắn liền với cảm xúc Buồn Bã. Mọi sinh vật muôn màu, muôn vẻ, dường như có thể khắc họa mọi sắc thái của cuộc sống. Màu sắc luôn được gắn liền với nhiều loại cảm xúc và sắc thái trong cuộc sống của...