Hiện tại nhóm bạn MMF cùng cô bạn Hinata đang cùng nhau trên đường, tới một quán cà phê mới nổi tiếng gần đây, do Hinata mới coi trên điện thoại nên biết. Nên muốn cùng nhóm MMF tới đó, để xem đánh giá thử, và nhóm MMF đồng ý dù gì thì cả bọn đang rảnh chán nên cũng cùng cô gái Hinata đi tới quán kia để xem sao.
Trên đường đi, thì khi nhóm bạn vừa đi qua một hẻm thì nghe tiếng kêu cứu của cô gái và tiếng vang xin của một cậu trai, kèm theo rất nhiều tiếng cười chế nhạo vang vọng khắp con hẻm bên trong kia. Với tính tò mò thì nhóm MMF chỉ đơn giản đứng yên nhìn ngó vào trong nhìn xem có chuyện gì xảy ra cùng bên trong với cô bạn Hinata bên cạnh.
Cảnh tượng bên trong con hẻm khá là kinh hoàng, khi có một lũ bất lương đang vây quanh một cặp đôi mà không ngừng làm những trò cực kỳ khốn nạn với cặp đôi. Cô gái đang cố hết sức gào hét và vùng vẫy khỏi những tên côn đồ đang cố tóm lấy cô, còn một sức cố gắng ôm chặt lấy người bạn trai đã bị đánh gục cùng vô số vết thương đang bất tỉnh dưới mặt đất. Mặc kệ những lời dụ dỗ, chế nhạo, đe dọa cả hai người từ mấy tên côn đồ vây quanh, thì cô gái vẫn một sức ôm chặt lấy người bạn trai của mình mà cố nhắm mắt kìm nén sợ hãi.
Trước khung cảnh kinh hoàng như vậy, thì đối với nhóm MMF một bên im lặng quan sát tình hình và cố hiểu phân tích chuyện đang xảy ra. Còn với cô gái Hinata không thể đứng im mà chịu đựng việc chứng kiến một khủng cảnh mà kẻ ác đang bắt nạt kẻ yếu kia, thì với lòng đầy sự chính nghĩa và sự can đảm mà Hinata đã giận dữ hét lên với đám người kia :
Hinata ( giận dữ hét lớn ) : NÈ CÁC NGƯỜI ĐANG CÁI TRÒ GÌ VỚI MỘT CẶP ĐÔI NHƯ VẬY HẢ !!!
Tiếng hét lớn của Hinata thành công thu hút sự chú ý của đám côn đồ lẫn cô gái nạn nhân xấu số kia, quay mặt nhìn về hướng cả nhóm MMF và Hinata.
_ Con nhỏ nào đây !!!
_ Dám phá hỏng chuyện của bọn tao hả ?
_ Trong nhỏ cũng ngon đấy.
_ Ê nếu không muốn chết thì biến chỗ khác ngay lũ nít ranh.
Trong khi đám côn đồ đang bực mình vì bị phát hỏng chuyện tốt riêng của chúng, thì Yamagishi đột nhiên ra đám người này là ai, khi chỉ cần dựa trên trang phục lẫn thông minh mình hay thu hút từ những cuộc tán gẫu nhiều chuyện của mấy đứa bạn cùng lớp. Thì Yamagishi cũng lờ mờ đoán ra đây là chắc chắn vốn là chuyện xích mích giữa các băng đảng với nhau rồi.
Cô gái ( dù hoảng sợ nhưng lòng mừng thầm ) " có người tới cứu rồi ! " ( ôm chặt lấy thân ảnh dưới mình ) " sẽ ổn thôi, Peh-Yan cố chịu đựng một chút thôi anh à ! "
Hinata ( rất mạnh mẽ mà thẳng tay chỉ về phía đám côn đồ ) : Lũ các người khôn hồn mà tránh ra cô gái đó ra, nếu không tôi sẽ báo cảnh sát đấy !!!
_ ôi ~ sợ quá ~ sợ quá mà báo cảnh sát luôn hả ?
Takemichi ( liếc mắt nhìn ) : " Hừ ? "
Một trong số tên côn đồ bước ra, có lẽ đó là thủ lĩnh của cả đám này. Tên có vẻ ngoài kiểu tóc Pompadour giống của Akkun nhưng được tẩy trắng, hắn có đôi mắt hẹp và một vết sẹo chéo trên trán. Mặc cho mình một bộ đồng phục màu đỏ với dòng chữ " Tổng Trưởng Thế Hệ Thứ Tám " trên tay áo bên trái. Khi Yamagishi nhìn thấy tên này liền lập tức nhận ra hắn là ai, mà lặng lẽ thì thầm với đám bạn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
( AllTakemichi ) 𝓔𝓿𝓮𝓻𝔂𝓽𝓱𝓲𝓷𝓰 𝓘𝓼 𝓑𝓵𝓾𝓮
FanfictionTên Truyện : Everything Is Blue Màu xanh đều thương gắn liền với cảm xúc Buồn Bã. Mọi sinh vật muôn màu, muôn vẻ, dường như có thể khắc họa mọi sắc thái của cuộc sống. Màu sắc luôn được gắn liền với nhiều loại cảm xúc và sắc thái trong cuộc sống của...