Chap 4 : Resist ( 2 )

45 4 0
                                    

Bây giờ lúc này nhóm MMF, đang bị bao vây bởi những ánh mắt của đám học sinh đang tập làm bất lương nhìn chằm cả nhóm như một con mồi ngon và mới lạ vậy. Bốn thằng bạn Akkun, Takuya, Yamagishi, Makoto khỏi nói đều lặng lẽ rút lùi ẩn nấp phía sau bóng lưng của Takemichi. Nhìn trông không khác gì, đàn con thơ sợ người lạ trốn lưng mẹ tránh khỏi nguy hiểm vậy.

Takemichi trong thân tâm không khỏi khinh bỉ đám MMF thuộc dạng bạn thân nhưng " Thân Ai Nấy Lo " này, Hừ ! Chuyện gì liên quan tới đấu khẩu hay võ mồm thì mạnh mẽ lắm ! Còn liên quan tới vũ lực là chạy đi nấp úp sau lưng tao như đúng rồi ! Mẹ lũ tụi bây đéo phải đấng nam nhi đáng trượng phu gì hết, Móa vừa vừa phải thôi chớ ! Sao cứ đúng có mỗi tao là GÁNH cái đám tụi bây hết vậy.

Dù tâm đang chửi nhưng vẻ ngoài thì điềm tĩnh, mà vẫn bình thản nhìn cái đám học sinh từ cấp 2 tới cấp 3 đang tập làm bất lương này, như những sinh vật không đáng để vào mắt vậy. Mỗi đôi mắt đang hầm hồ trừng to nguyên con mắt cố ra vẻ mà đe dọa cả đám, mà chờ đợi chỉ cần nói sai một câu là xé xác nguyên cả đám ra làm mấy phần vậy.

Takemichi ( hít một hơi thật sâu mà bình tĩnh ) : Xin lỗi, bọn tôi chỉ vô tình đi ngang qua đây mà thôi. ( sau đó không quên chỉ thẳng mặt Yamagishi ) bạn tôi làm rơi đồ dưới đây, nên tôi vô tình xuống nhặt lại thôi.

Yamagishi ( kinh hồn nhìn Takemichi chỉ thẳng vào mình ) : ơm này, Hana....

Makoto ( lập tức khôn ngoan mà liền bịt mồm thằng bạn mình lại rồi thì thầm đe dọa nhẹ ) : Hana đang giúp cả đám đấy, khôn hồn mà câm đi con.

Yamagishi nghe xong liền biết điều không vùng vẫy, ngoan ngoãn gật đầu im lặng đứng yên lập tức, do sợ bản thân lỡ chơi ngu một phát là cả đám ( trừ Takemichi ) có nước đi húp cháo thay cơm. Còn Akkun đứng sau nhìn hai đứa mà chán chả thèm muốn nói, lập tức đưa mắt ra hiệu cho Takuya lên sân thể hiện. Takuya hiểu ý liền đi lên phía trước bên cạnh Takemichi biểu diễn kĩ năng diễn xuất nhập hồn của mình.

Takuya ( mỉm cười nhẹ đứng bên cạnh Takemichi ) : đúng vậy, xin lỗi vì đã làm gián đoạn mọi người ở đây. Dù gì tránh làm phiền mọi người thì chúng tôi sẽ lập tức tự động rời đi liền đây.

Takemichi ( giả vờ quay sang trách móc Yamagishi ) : Ê, làm rơi đồ mà không để ý gì hết vậy ? mắt mày để ở đâu vậy hả ? ( từ từ bình tĩnh quay lưng đi lên )

Takuya ( cười chào, vẫy tay ) : vậy chào tạm biệt mọi người nha.

Chỉ với ba vài các động tác diễn kịch thông thường, thành công đánh lừa cái đám bất lương mới lớn này liền, nguyên đám kia nghe xong thì cũng không suy nghĩa nhiều cùng lắm chỉ là người lạ vô tình đi vô đây như bao lần như người bình thường khác.

Nên mau chóng lập tức thu hồi ánh mắt lại, lập tức quay lại hoạt động cổ vũ và cá cược như thông thường. Nhóm MMF nhìn thấy biểu hiện này, trong tâm không khỏi thở phào nhẹ nhõm do nguyên bầy bất lương kia bỏ qua cho mình, nên không muốn ở đây lâu thêm mà mau chóng tính nhấc chân rời đi nhanh liền.

Nhưng trời tính không bằng người tính, có thể đánh lừa được đám không não kia nhưng với đám có não thì khác liền, cả nhóm MMF mới rời đi một chút lập tức bị một giọng nói kêu lại tiếp liền.

( AllTakemichi ) 𝓔𝓿𝓮𝓻𝔂𝓽𝓱𝓲𝓷𝓰 𝓘𝓼 𝓑𝓵𝓾𝓮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ