Lại thêm một ngày phải đi học ở trường nữa, Takemichi do di chứng của cơn đau đầu ngày hôm qua khi đối mắt với Mikey. Nên không ngủ ngon được miếng nào, làm cho hai bên đôi mắt thâm đen nhìn không khác gì gấu trúc. Khiến Hinata vừa nhìn lập tức lo lắng, trông thấy sắc mặt của Takemichi khá tệ.
Hinata : anh...anh không sao chứ ? Takemichi ( xoa má của Takemichi ) chuyện gì xảy ra với anh vậy ?
Takemichi ( ngáp ) : không có gì, tối qua anh chỉ hơi mất ngủ thôi.
Hinata : ưm...em hiểu rồi, nếu có gì thì trước giờ đi học thêm thì anh mà có chuyện gì xảy ra nhớ báo cho em đó.
Takemichi ( cười khúc khích ) : ha ha, anh biết rồi, anh sẽ báo cho em ( xoa đầu Hinata ) đừng quá lo lắng cho anh, em cũng hãy yêu chính bản thân mình đi.
Hinata ( phồng má ) : cái anh này ! Thật là... ( đánh " yêu " vào lưng Takemichi một cái )
Khi vừa tới trường thì cũng đưa Hinata đến lớp xong, còn lúc đến lớp của mình thì bộ mặt này đã thành công làm cho ba thằng Akkun, Takuya, Yamagishi cười sặc sụa, trong khi Makoto một bên lo lắng cho tình trạng tinh thần hiện giờ của Takemichi lúc này.
Takemichi ( gục đầu trên bàn ) : ớmmm
Akkun ( cười ôm bụng ) : haha, làm gì mà sáng sớm nhìn đôi mắt của cậu không khác gì gấu trúc vậy ? Hana ?
Takuya ( cố nhịn cười ) : Pfff thôi đi Akkun, đừng chọc cậu ấy nữa...
Yamagishi : haha, móa ơi nhìn trông hài vãi thiệt !!! ( lau nước mắt )
Makoto ( đứng phía sau vỗ lưng nhẹ ) : có chuyện gì sao ? Hana ? Sao trông nhìn mày có vẻ không được... ( ngập ngừng ) ổn lắm ?
Takemichi ( thở dài ) : haiz, tối hôm qua, tao bị mất ngủ nên sáng nay tao tính lên trường ngủ bù nè...Oáppp ( ngáp dài )
Makoto ( lo lắng ) : hay là mày giờ mày ngủ bù liền đi ? Để tao ngồi trước, chặn tầm nhìn của giáo viên cho.
Takemichi ( chống cằm cười nhẹ ) : vậy cảm ơn mày nha, Makoto.
Makoto ( cười buồn đáp lại ) : không có gì đâu, dù sao hai đứa mình là bạn mà.
Yamagishi ( chua chắt mặt lại ) : eo ơi ~ nghe sến dữ vậy ~
Akkun : bộ hai mày đang đóng phim ngôn tình hay gì ? ( bĩu môi )
Takuya ( vỗ vào đầu hai đứa kia ) : ê ! Giáo viên đang vào kia, mau về chỗ đi !
Yamagishi + Akkun ( ôm đầu ) : Ah! biết rồi, biết rồi !
Reng ! Reng ! Reng !
Thế là khi bắt đầu vào tiết học, thì Takuya, Yamagishi, Akkun, Makoto mau chóng ổn định vào chỗ ngồi, khi giáo viên tới lớp. Dù gì tiết học này là về Công Dân, nên Takemichi không cần học cũng biết đáp án sẵn như văn mẫu rồi. Rồi thế Takemichi mau chóng gục đầu xuống bàn mà chìm vào giấc ngủ, còn Makoto dùng thân hình che chắn cho Takemichi ngồi phía sau tránh tầm mắt của giáo viên. Takuya ngồi bên cạnh Takemichi, cũng phụ giúp bằng cách dùng sách vở nâng lên để che giấu việc cậu đang ngủ gục trong lớp.
Cứ thế nguyên một tiết trôi qua trong yên bình, mà Giáo Viên môn Công Dân không hề phát hiện việc trong lớp học có một học sinh đang ngủ gục ngon lành. Về phần Takemichi được ngủ nguyên một tiết học, với sự bảo trợ của Makoto cùng Takuya thì sắc mặt cũng bớt xanh xao lại rồi. Dù tác dụng phụ là hơi chống mặt một chút, nhưng ít nhất vẫn còn ổn chán rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( AllTakemichi ) 𝓔𝓿𝓮𝓻𝔂𝓽𝓱𝓲𝓷𝓰 𝓘𝓼 𝓑𝓵𝓾𝓮
FanfictionTên Truyện : Everything Is Blue Màu xanh đều thương gắn liền với cảm xúc Buồn Bã. Mọi sinh vật muôn màu, muôn vẻ, dường như có thể khắc họa mọi sắc thái của cuộc sống. Màu sắc luôn được gắn liền với nhiều loại cảm xúc và sắc thái trong cuộc sống của...