Chap 5 : Resist ( 3 )

38 3 0
                                    

Hôm nay là ngày Mikey - vị tổng trưởng của băng Toman cùng với Draken - Phó tổng trưởng của băng Toman, cùng nhau trên đường triệt hạ đường dây cá cược được tổ chức bởi một trong những thành viên cấp dưới của Toman, đang mượn cái danh Toman làm ra những điều bẩn thỉu để kiếm tiền thu lợi, bắt người vô tội làm thuộc hạ. Hôm trước có người đã điều tra ra được mấy vụ việc này, nên ngay lập tức đi đến đã báo cáo lại cho các thành viên cốt cán của Toman ra tay xử lý.

Mikey với tư cách là một tổng trưởng cùng Draken đã đích thân tới thân tới tận nơi xử lý vụ việc này, tránh bị bọn cảnh sát biết được chuyện này sẽ bị thổi phồng lên bởi truyền thông khiến cho danh tiếng của Toman lập tức liền bị ố uế bởi những chuyện không đáng nên xảy ra, ảnh hưởng tới những người không liên quan. Nên phải lập tức hành động mà không được phép chậm trễ.

Dù mồm ra lệnh vây chứ, nhưng người hay chậm trễ mọi thứ luôn lại là Mikey, ưm đúng rồi ! Nói sẽ tới đó nhanh chóng giải quyết vụ việc, nhưng đi được nửa đường thì lại đòi dừng lại ở một chỗ bán bánh Dorayaki, với cái lý do muốn có ăn lấy sức đi tiếp. Tới cả phó tổng trưởng Draken nhìn điều này, mà ngán ngẫm không thèm đôi co với Mikey, liền rút ví tiền ra mua một ít cho tên Chibi này đỡ lắm mồm sau đó tiếp tục lên đường triệt hạ vụ cá cược đánh nhau này.

Vừa đến nơi thì Mikey lẫn Draken đều được một màn mở to tròn măt, khi chứng kiến cảnh tên Kiyomasa - chủ mưa của những cuộc cá cược đánh nhau kiếm tiền này, đang run sợ trước một thiếu niên trông nhìn rất thư sinh tóc vàng và khá là mọt sách nếu đeo kính vào. Xung quanh thì đám quần chúng im lặng, thích thú hóng hớt, chỉ một cái nhìn cũng biết là đám người mới gia nhập Toman hết rồi, cùng với bốn người lạ khác đang đứng trên bậc thang quan sát từ xa cùng biểu cảm hơi xanh xao thì phải ? Bộ bị bệnh hết bốn đứa một lượt à ?

Nhìn đồng phục của Thiếu niên kia với bốn người đó chắc chắn là học cùng một trường với lại là bạn bè của nhau rồi, nhưng có điều Draken để ý nhất là sáu tên đàn em của Kiyomasa đang nằm gục hết một lượt trên các bậc thang với đôi mắt trắng trợn ngược lên, nhìn là bị đánh rồi ngất rồi. Bề ngoài thì thấy không có gì, nhưng khuôn mặt thì có ! Mỗi đứa đều có một vết thương trên khuôn mặt từ đỏ, xanh, tím với đa dạng khác nhau. Từ mắt, má, miệng, mũ, cằm, trán. Nói chung mỗi đứa mỗi kiểu bị thương khác nhau, tay vẫn còn cầm cây gậy bóng chày nữa chứ ?

Bộ não Draken sau khi thu thập từng những cái nhìn tổng quát về tình hình xung quanh, mà dựa trên những gì xảy ra thì phân tích rồi suy luận ra được một điều rằng : Chính tên thư sinh là người xử lý đám đàn em của Kiyomasa, và hiện tại đang chuẩn bị xử lý Kiyomasa lúc này. Mặc dù không biết Kiyomasa gây mâu thuẫn gì với tên thư sinh tóc vàng đó, nhưng chỉ biết rõ hiện tại sắp diễn ra một trận đánh khác rồi.

Draken không nói nhiều mà liền xông vào xuất hiện cùng với Mikey đang ăn Dorayaki phía sau, can ngăn trước khi có người dân nào đó báo cảnh sát tới tóm bọn này là phiền cho Toman rồi. Còn về phần Mikey thì sao ?

Mikey thì không quan tâm trước những diễn biến đang xảy ra trước mắt, cùng bầu không khí cực kỳ căng thẳng tỏa ra khắp nơi. Thứ duy nhất khiến Mikey chú ý chính là người thiếu niên trông nhìn thư sinh tóc vàng, đang chuẩn bị ra tay xử lý tên Kiyomasa thôi.

( AllTakemichi ) 𝓔𝓿𝓮𝓻𝔂𝓽𝓱𝓲𝓷𝓰 𝓘𝓼 𝓑𝓵𝓾𝓮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ