isaac × negav.

1.6K 115 6
                                    

• lowercase

• quản gia × cậu chủ.

• tuấn tài × thành an.

;

tuấn tài là một quản gia của nhà họ đặng, gã có gương mặt điển trai, vóc người cao ráo, hiệu suất làm việc vô cùng tốt nên luôn được ông bà nhà họ đặng khen ngợi, giới thiệu với những mối làm ăn.

ngoài công việc là một quản gia với đa nghệ, đa tài, tuấn tài còn là một bảo mẫu của cậu út quý tử nhà họ đặng - đặng thành an.

từ khi nhỏ, gã đã chứng kiến việc đón thành an vào trong vòng tay, tay bế đứa trẻ nhỏ xíu, miệng khóc oe oe đòi được uống sữa. gã luôn cho rằng, thành an vẫn là một đứa trẻ, vẫn mãi chạy theo sau lưng của gã vòi vĩnh bánh kẹo, lâu lâu lại bảo gã giúp đỡ làm bài tập.

tuấn tài luôn giữ lễ nghi với nó, một câu là 'cậu chủ', hai câu là 'cậu an', nhưng đối với thành an mà nói, việc gọi nó như vậy khiến nó không thoải mái. nó luôn bảo rằng hãy gọi nó là 'thành an' hay 'em an' cũng được, nhưng gã lại chẳng để nó vào tai.

"chú tài! chú tài"

tuấn tài dù bị gọi giật ngược nhưng cũng không một câu than vãn, gã xoay người, bước đến cánh cửa phòng vẫn đang mở ra, một mái đầu đưa ra ngoài, gương mặt với cái má bánh bao trông cưng phải biết. đây là thành quả của việc chăm bẫm cục vàng cục bạc của gã đấy.

thành an khi thấy tuấn tài đi về phía mình thì vui vẻ ra mặt. nó cười hihi chạy vào lại bên trong. trong căn phòng rộng lớn, có vài chiếc váy dành cho nữ được để ngay ngắn trên giường, bên cạnh có kha khá hộp quà đủ màu, đủ kiểu để lựa chọn.

chuyện rằng nó đang soạn đồ đi sinh nhật, đây cũng là quà do nó thức đêm công sức chuẩn bị. nhưng nhiều thế này, nó không biết nên đem cái nào làm quà sinh nhật. vậy nên mới gọi tuấn tài đến, hy vọng gã có thể chọn giúp nó một cái váy tuyệt đẹp tặng cho người thành an thích.

"cậu an gọi tôi có việc gì thế?"

thành an cười hì hì, sau đó đánh mắt sang đống hàng hiệu nằm trên giường. nhìn dáng vẻ của nó, gã cũng biết thành an đang chuẩn bị cho bạn gái. đưa tay, chạm vào chiếc váy màu trắng xẻ cao đến đùi, phần trên ôm sát lấy cơ thể của cô thiếu nữ. tuấn tài gấp lại rồi đặt vào hộp ngay ngắn như vị trí ban đầu, không quên chọn một túi quà để đặt vào.

"sau này mọi chuyện đều nhờ chú tài nhé!"

"vâng ạ"

tuấn tài nói rồi nhanh chóng rời đi, đương nhiên gã cũng biết chuyện tình của nó và cả cô gái kia vào mấy hôm trước. mấy bác thợ cây cảnh xì xầm với nhau để nói về chuyện này. đương nhiên tuấn tài không để vào trong tai, bởi lẽ gã tin rằng có chuyện gì thành an cũng sẽ nói với mình, nhưng có lẽ gã đã tự đa tình.

có thể nói dạo gần đây thành an rất lạ, không còn là cái đuôi đi theo phía sau gã như mọi hôm, miệng xinh luôn gọi tên của gã, mà đã chuyển sang gọi tên một cô gái khác. gã cũng biết hai người họ đang trong khoảng tán tỉnh nhau. gã cũng rất lo lắng, lo sợ thành an bị lừa tình, bị tổn thương.

atsh | mười tám.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ