• lowercase.
• sinh viên × sinh viên.
• minh hiếu × thành an.
;
đặng thành an, một cái tên khiến bao người nghe qua thôi cũng chỉ biết gật đầu bái phục. học giỏi, có tài năng, lại thêm dáng vẻ bên ngoài trẻ trung, tính cách vui vẻ, giá thế hiển hách không thua bất kì ai. trong danh sách bạn gái của em, chưa từng có ai. nói đúng hơn, trong danh sách bạn trai thì có.
người yêu của thành an là một học bá chính hiệu tại trường đại học thành phố. gã có vẻ ngoài bảnh bao, tính cách vui vẻ với mọi người, cũng rất dịu dàng với những người xung quanh. nhưng cũng vì thế mà thành an thường hay ghen.
gã là sinh viên năm tư, thành tích học tập dày cọm, băng khen treo khắp nhà. em là sinh viên năm hai, thành tích học tập đương nhiên cũng chẳng bằng gã, nhưng em cũng được xem là một trong những người có kì vọng ra tốt nghiệp trước thời hạn.
hôn lấy môi của thành an, bàn tay gắt gao xoa lấy tấm lưng trần mịn màng, minh hiếu tham lam hít mùi hương tựa mật ngọt trên cơ thể của thành an. gã thèm khát được chạm vào danh thịt của em, được chạm vào chừng bộ phận. sau hơn một năm yêu nhau, đâu có lẽ là lần hiếm hoi em và gã chạm vào tình dục.
nhìn đôi môi đỏ ửng đã bị gã hôn lên sưng tấy, mình hiếu muốn ôm em vào lòng, cư nhiên mà chạm lấy da thịt mềm mại của em. thành an bị nhục dục làm cho mờ mắt, cảm giác sung sướng khi bàn tay của gã chạm vào da thịt càng khiến em chìm đắm trong thân thể mỏng manh.
cúi xuống cắn lấy đầu ngực, bú mút như một có sữa ở bên trong chảy ra bên ngoài, minh hiếu thèm khát được nuốt chửng lấy thân thể này. cắn lấy hạt đậu nhỏ trong miệng, minh hiếu để lại những vết ân ái trên da thịt mềm mại của người nọ, dấu ấn đỏ hoặc mê người khiến gã càng thêm hứng thú.
có lẽ vì con trong người đã lên đến mức không thể tự chủ được bản thân, thành an đứng dựa vào tường, hai chân run rẩy không ngừng cảm nhận khoái cảm như thủy triều đổ xuống thân thể của mình. nếu tình dục sướng như vậy, em chắc chắn đã thử trước chứ chẳng phải đến bây giờ, vì một cơn men say mới thử nó.
đưa ánh mắt nhìn người yêu nhỏ đang bị tình dục ăn mất lí trí, gã cảm thán. mỗi lần đều bị em từ chối, không phải là vì việc học thì cũng là do bố mẹ cấm cản, nhưng giờ đây, em lại giống như bông hoa tuyết trắng bị nhuốm màu của dục vọng.
đứng dậy, đẩy sát tấm lưng trần của thành an vào trong bức tường buốt lạnh, gã chen một chân giữa hai chân của em, trực tiếp đẩy chân khiến cả thể em vì thế cũng được nâng lên, đối diện với gương mặt bỉ ổi của mình hiếu, giờ đây em mới nhận ra mình là một con mồi để minh hiếu thoả sức trêu đùa.
gã đưa mắt nhìn em, nhìn gương mặt vẫn đang khẽ nỉ non mỗi khi bàn tay gã chạm vào đầu nhũ cương cứng nhạy cảm. luồng tay theo khe mông xuống bên dưới, mình hiếu đã chạm đến lỗ huyệt. miệng huyệt co chặt, dường như không có ý muôn để gã vào bên trong, nhưng mình hiếu không nghĩ như thế, nó có thể là một sự mời gọi chăng?