Chúng ta

309 48 8
                                    

Đến khi chị tỉnh dậy em đã gục đầu trên bàn mà ngủ. Không muốn đánh thức em, chị nằm im tận hưởng khoảnh khắc hiếm hoi được ở cạnh em thế này.

Chị nhớ em, nhớ đến phát điên, cho dù ở ngay bên cạnh vẫn thấy nhớ. Cả ngày hôm đó như mong muốn, em ở bên nhà chị đến tối.

- Tôi về đây, nhớ không được uống rượu đấy.

- Chị nhớ rồi.

- Ừ, ngủ ngon, tạm biệt.

- Bé ngủ ngon mai gặp lại.

Sáng hôm sau, chị vẫn dậy sớm để chuẩn bị đồ ăn sáng cho em dù bản thân chỉ vừa hồi phục.

Tiễn em đi làm xong chị cũng chuẩn bị cho lịch trình riêng của bản thân.

Em vì hôm qua ở nhà với chị nên hôm nay có chút bận rộn. Khi có việc cần phải xuống dưới đi ngang qua phòng nhân viên, em thấy mọi người đang tập trung lại bàn tán gì đó.

- Mấy bà xem buổi phỏng vấn hôm nay của Trang Pháp chưa?

- Xem rồi nha, trời ơi chỉ soft điên.

- Vậy xem ra chỉ với Giám đốc quen nhau thật rồi.

- Tôi nguyện ship otp này suốt đời.

- Tìm ở đâu một người yêu như chị Trang vậy trời.

"Mình quen chị ta khi nào vậy? Nhưng mà chị ta nói gì trên buổi phỏng vấn mà mọi người lại thế này nhỉ"

Trở về phòng của mình, em tìm buổi phỏng vấn hôm nay của chị mà xem thử, quả thật có một đoạn ngắn trong đó đã viral với tiêu đề rất bắt mắt 'Ca sĩ Trang Pháp lần đầu nói về chuyện tình cảm sau 10 năm vào nghề'.

- Em xinh đẹp lại tài giỏi thế này chắc hẳn sẽ có rất nhiều người theo đuổi em nhỉ? Không biết trong tim em đã có hình bóng của ai chưa?

- ......

Khi nhận được câu hỏi này, fan của chị đều nghĩ rằng chị sẽ vui vẻ nói rằng mình vẫn độc thân, không thích bất kì ai. Thế nhưng ngoài dự đoán, chị lại im lặng suy nghĩ thật lâu mà không trả lời.

- Sao em không nói 'Không' như bao người khác, cũng đâu ai soi được trái tim em đang có gì.

Ngay cả người hỏi cũng không ngờ chị sẽ thế này.

- Vì nếu em nói 'Không' thì sẽ có một người tổn thương, suy nghĩ lung tung mất. Em có rồi, người trong tim mình.

Ngay lập tức, vấn đề này trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

- Tui vừa nghe cái gì thế? Chị bé thật sự có người yêu rồi hả??

- Trời ơi, ngủ dậy bỗng dưng mất vợ.

- Anh nào tốt số dữ vậy trời.

- Lỡ chị nào sao bà.

- Ai cũng được, chỉ mong tốt với chỉ thôi.

- Chúc chị bé hạnh phúc nha.

- Thất tình online huhu.

Hàng loạt bình luận phía dưới vẫn còn đang tiếp tục tăng lên với tốc độ khủng khiếp.

Pardonne-moi [ Trang Pháp - Lan Ngọc ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ