Sáng hôm sau, chị là người thức dậy trước, ánh mặt trời chiếu vào trong làm chị khó chịu xoay người né tránh.
- Ưmm.
Âm thanh vang lên bên cạnh làm chị giật mình nhìn qua, em vẫn còn đang say sưa ngủ, tay và chân đều gác trên người chị, nhớ lại chuyện đêm qua thì hạnh phúc không thôi.
Không muốn làm phiền em, chị nhẹ nhàng vươn tay lấy điện thoại ở kệ tủ bên cạnh, thấy màn hình tối om thì mới biết đã sớm hết pin, lại lấy dây sạc ngay cạnh đó cắm vào. Vài giây sau, màn hình vừa mở lên đã thấy một loạt thông báo nhảy liên tục, trên cùng là số lượng cuộc gọi nhỡ từ Trung Anh và công ty đã lên đến hàng chục, cuộc gần nhất là 20 phút trước.
Chị khẽ nhíu mày thở dài, biết rõ chuyện này có liên quan đến vấn đề hôm qua, nhanh chóng gọi lại cho Trung Anh.
- Trời ơi, chị Trang. Cuối cùng chị cũng nghe máy, tối qua giờ chị làm cái gì vậy hả??
- Em nhỏ tiếng thôi, chị có điếc đâu. Chị ở nhà, điện thoại hết pin.
- Giờ này mà chị còn thảnh thơi được nữa hả? Tin tức tối qua của chị tràn lan trên mạng xã hội rồi kìa.
- Ừ, chị biết rồi.
- Thế thôi á??? Sao chị bình thản quá vậy?
- Ưmm, Trang..
Em vì tiếng động từ chị khó chịu mở mắt nhìn.
- Chị xin lỗi, làm em tỉnh à.
- Có chuyện gì à?
- Ừm.. có chút chuyện.
- Cái gì đấy??? Chị đang ở cùng chị Ngọc hả??
Trung Anh đang nói chuyện với chị thì nghe giọng người khác liền ngạc nhiên hỏi.
- Lát nữa đến đón chị, lên công ty nói chuyện sau.
- Em đang ở trước cửa nhà rồi.
- Vậy đợi chị một lát.
Chị tắt máy để qua một bên, quay qua nhìn bạn nhỏ bên cạnh.
- Em muốn thì cứ ngủ thêm đi.
- Mấy giờ rồi?
- Gần 10 giờ rồi.
- Hả?? Trời ơi, giờ làm của em.
Em hoảng hốt bật dậy lao xuống giường, đột nhiên cơn đau giữa hai chân truyền đến làm em chao đảo. Chị vội vàng đỡ lấy.
- Ấy, bé, từ từ thôi, có làm sao không?
- Đau..
- Hả? Đau chỗ nào? Đưa chị xem.
- Còn chỗ nào nữa hả. Là tại chị đó, đã bảo không làm nữa rồi, đồ chết tiệt, đồ biến thái, đồ cầm thú nhà chị.
Em vừa nói vừa đánh bôm bốp vào mặt và vai chị.
- Đau, đau, đừng có đánh nữa mà, cho chị xin lỗi.
- Mau bế em vào nhà vệ sinh.
- Dạ, dạ.
Chị cuống quýt bế em vào trong để cả hai vệ sinh cá nhân. Tìm cho em bộ đồ thích hợp rồi bế xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pardonne-moi [ Trang Pháp - Lan Ngọc ]
FanficPardonne-moi là một từ trong tiếng Pháp có nghĩa là 'Hãy tha thứ cho tôi' Nhân vật trong truyện không liên quan đến đời thật Thanh Long Nho <3