Buông thả

435 43 36
                                    

Cả hai lúc này đã yên vị trên xe, em vẫn đang chịu sự dày vò từ thuốc, chị thấy em dần dần tháo nút áo sơ mi thì hoảng hốt.

- Em làm gì vậy?

- Nóng...

- Khoan đã.. bé trúng thuốc???

- Ừm..

- Tên chó chết kia. Này đừng cởi nữa, chị chịu không nổi đâu.

Chị thấy em đã tháo được 3 nút, lộ ra nơi to lớn trắng mềm kia thì vội dừng xe giữ tay em lại.

Em chịu đựng từ nãy đến giờ đã sớm phát điên rồi, cầm bàn tay chị áp lên ngực mình.

- Này, từ từ, đợi chị một lát.

- Trang..

Chị rút tay về mở hộc xe lấy một viên thuốc và chai nước đưa em.

- Em uống đi, thuốc giải đấy.

- Nóng.. giúp em..

Nhưng mà em hiện tại làm gì còn lý trí, tay lại muốn cởi luôn chiếc áo sơ mi ném đi rồi. Chị đành phải nhét thuốc vào miệng em, tự uống lấy một ngụm nước rồi nhướn người qua đôi môi nhỏ đang rên rỉ kia.

Thuốc theo nước từ chị truyền qua thành công được em nuốt xuống. Nhưng không phải cứ uống vào là có tác dụng liền được, em ôm lấy đầu chị kéo ra khỏi nụ hôn úp thẳng vào ngực mình.

"Trời ơi, cái này quá đáng lắm rồi nha"

Chị dùng sức mình thoát khỏi tay em, nhanh chóng khởi động xe chạy về.

Tới nhà cũng là lúc thuốc giải bắt đầu có tác dụng, chị mở cửa bế em lên thẳng phòng mình đặt lên giường rồi vào trong nhà tắm mở sẵn nước lạnh trước.

Quay trở ra thì đã thấy em ổn hơn lúc nãy, nửa ngồi nửa quỳ bên cạnh em.

- Lan Ngọc?

- Hưm?

- Tốt quá, em nghe được chị nói rồi. Đi tắm nhé?

Em nhìn chị ngồi phía dưới mệt mỏi gật đầu.

- Em tự đi được không? Hay chị bế vào nhé?

- Ừm..

Chị đứng dậy nhấc bổng em vào trong, để em ngồi lên thành bồn tắm.

- Chị ra ngoài đi, tôi tự làm được.

- Ừ, chị để sẵn đồ thay ở kia rồi. Xong thì cứ lấy mà mặc.

Em khẽ gật đầu, chị ra ngoài đóng cửa lại giúp em, ngồi xuống mép giường thẫn thờ.

"Mém nữa là nhịn không nổi rồi... thế quái nào sau 11 năm lại to thêm vậy"

Em ở bên trong ngâm nước lạnh một lúc cũng đã thoải mái hẳn, nghĩ đến chị bên ngoài thì bất lực ôm trán.

"Sao mấy hôm nay toàn làm những chuyện xấu hổ không vậy hả trời... nhưng mà, vậy là hôm đó chị ấy nói đúng.. tên kia thật sự muốn làm hại mình"

Khoảng 20 phút sau em cũng tắm xong, lấy chiếc khăn quấn quanh người định lại mặc đồ thì dừng lại, đứng ngẫm nghĩ một hồi lâu.

Pardonne-moi [ Trang Pháp - Lan Ngọc ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ