Scorpion rời đi như bản năng, sau đó khựng lại ở hành lang...
Cậu đang đi đâu vậy?
Bản thân còn chẳng thông thạo đường đi lối về ở thành đô Minlark, ở Lork cũng chỉ có thể đi dọc theo đường lớn để đến đây, đừng nói tới việc bước chân ra khỏi thành đô Lork...
Nực cười thật...
-Đại hoàng tử, tôi đang đợi ngài nãy giờ đó-Capricorn bỗng lên tiếng phía góc hành lang
-..Tôi và cậu còn chuyện gì để nói?-Scorpion thấy phiền phức-Ít nhất là hiện tại thì không..
-Lúc nào cũng có chuyện để nói-Capricorn cười nhẹ-Dù sao cảm ơn ngài vì đã làm việc nội gián dịu đi đôi chút, nhưng ngài đang để ý tiểu thư Lmi sao?
-Cậu nói gì vậy?-Scorpion nhướng mày
-Từ vụ bữa tiệc lần đó...ngài đã có ý với tiểu thư Lmi-Capricorn được đà lấn tới-Lần này lại lo lắng sốt ruột như vậy...
-..Capricorn này, đừng suy lòng ta ra lòng người-Scorpion nhếch môi-Hay cậu đang vướng bận ai đó mới để ý chuyện của tôi như vậy?
-...Độc miệng thật nhỉ?-Capricorn trầm giọng-Nhưng việc này không liên quan tới ngài, tôi mong ngài sẽ không nhúng tay vào
-Đừng nói đi nói lại như vậy..-Scorpion bỏ ngoài tai lời càm ràm
-Có chuyện tôi vẫn không hiểu...-Capricorn thấy vậy cũng không nói gì nữa-Tại sao giới thượng lưu lại yên hơi lặng tiếng về việc nội gián đến thế...biết đây là đế quốc Lork nhưng..
-Không chỉ một mình cậu khó hiểu-Scorpion bước tiếp-Việc này không phải do tôi, và nói cho cậu biết...chưa có bất cứ ai hay tin Aquarius là nội gián cả...
-...!Sao có thể?-Capricorn cũng ngơ người-Khoan, ngài đi đâu vậy?
-Tìm tiểu thư Lmi..
-Không được!
-Trước đây tôi sẽ cân nhắc tới ý kiến của cậu-Scorpion lạnh nhạt nói-Nhưng giờ..nói trắng ra là cậu đéo xứng nữa rồi
---------------------------------------------------------------------------------------------
Pisces sau khi gặp Aquarius rồi đưa viên đá cho Virgo chỉ ngồi hóng gió ở vườn hoa sau cung...
Kì thực cô chưa từng đến chỗ này, chỉ là vô tình đi ngang qua..cũng vô tình bước vào..
Hoàng cung Lork không chuộng hoa, nên thay vào chỉ là những bụi cỏ xanh cùng hàng cây cổ thụ lâu đời...
Pisces muốn yên tĩnh một chút, muốn suy ngẫm lại một chút...
Mọi việc xảy ra quá nhanh...
Nếu gác lại chuyện của Taurus có lẽ chỉ còn..
Pisces nhớ lại việc Alena cố tình hại cô...
Tại sao cô phải cam chịu? Tại sao cô lại làm như mình thực sự gây ra?
Cô luôn biết quan hệ giữa Alena và Achiek vốn không hoà hợp, vậy tại sao phải sợ?
Biểu hiện của Aries cũng bán tín bán nghi, Pisces biết cậu là người phân phải trái, tại sao lại không dám lên tiếng?
Là bởi cô sợ..
Chỉ là sợ thôi, đơn giản là vậy...
Người ta yêu không có lý do, nỗi sợ cũng thế, chỉ là cảm giác bất an tới run rẩy
Pisces thở dài, tuy đã đơn giản hoá vấn đề..nhưng cô biết mọi chuyện vẫn còn phức tạp lắm
Cô đánh mất ấn tượng tốt trong mắt người hầu, đó là cái kết nghiệt ngã nhất cô không ngờ tới
-Con ở đó sao?
Giọng nói cao lãnh khiến Pisces cứng đờ người, cảm giác như hàng trăm cây kim đang đâm vào người.Đôi tay vẫn mân mê bông hoa liền vô thức run lên
-Ta cần nói chuyện một chút-Achiek điềm tĩnh nói
-Vâng..
Không phải câu hỏi mà là mệnh lệnh
Achiek dẫn Pisces tới mái vòm nghỉ, ông ngồi đối diện Pisces
-Con biết ta gọi con tới đây vì chuyện gì chứ?
-Thưa..thưa đại công tước-Pisces cố trấn an bản thân
"Chỉ cần nói thật, đó không phải việc mình làm..."
-Việc đó tôi thực sự không làm...-Pisces kiềm lại sự nghẹn ngào trong lòng-Không phải phu nhân nói sai sự thật, có lẽ ngài ấy chỉ hiểu lầm....
-...
-Hãy tin con, con thực sự không làm
-Ta không hỏi chuyện đó-Achiek buột miệng nói-Tại sao con lại tới Lork?
-Sao..sao chứ ạ?-Pisces ngước lên-Vì ngài trở về..nên...
-Ta không yêu cầu con tới-Achiek khó hiểu nhìn Pisces-Không có buổi tiệc nào nên ta không gọi con tới
-Nhưng có người bảo con...
-Ai đi cùng con?-Achiek hỏi lại
-Chị Chale...à Chaleen ạ-Pisces quen miệng gọi tên người hầu nữ của mình
-...-Achiek hơi sầm mặt-Vậy sao? Về nghỉ đi, tới sớm như vậy hẳn là mệt lắm
-Ngài..ngài không hỏi con về việc phu nhân sao ạ?
-Vốn là định hỏi nhưng..-Achiek không che giấu suy nghĩ của mình-Ta cũng chưa tin tưởng vợ mình, như vậy khá bất công với con
-...
Pisces có chút cảm động rồi..
Achiek cũng không phải loại người vô lý tới thế. Khi nghe tin việc Pisces gấy náo loạn ông đã nghi ngờ Alena cố tình làm vậy.Vốn dĩ Alena đã không phải người tốt, nhưng việc này xảy ra cũng khiến ông không thể tin Pisces hoàn toàn được, có lẽ Aries cũng nghĩ như ông.
Pisces tự nhắc mình tỉnh táo, rõ ràng giọng nói của Achiek đã không còn nhẹ nhàng như trước.Nếu chỉ nói vài câu đã bỏ qua dễ dàng như thế, việc gì phải có hàng trăm hàng nghìn lời bàn tán về Shalk?
Tất cả chỉ là cảm nhận của cô, không phải là sự thật cô phải đối mặt...
Pisces cười khổ, bỗng nhìn thấy món quà trên tay...
Cô quay đầu nhìn bóng lưng phía xa của Achiek..
Thôi thì lỡ làm rồi thì làm tới cùng vậy...
-Đại công tước Shalk!-Pisces chạy theo-Cái này...dành cho ngài..
-...
-Chào mừng ngài trở về..bình an
-Cảm ơn con...-Achiek cười nhẹ-Ta luôn giữ đúng lời hứa của mình
BẠN ĐANG ĐỌC
Không phải là định mệnh
Short StorySự trùng hợp sắp đặt. Những mặt tối của con người chỉ xuất hiện khi tuyệt vọng nhất. Những lời thật lòng bị chìm sâu trong vũng bùn hận thù-ngày càng lún sâu. 12 cá thể-liệu họ có can đảm đứng lên cất tiếng nói trước cuộc đời của họ không?