Chương 19

136 23 5
                                    

"Ô kìa?! Là Takemichi sao? Cô đợi cháu suốt đó." - Mẹ của Ryusei niềm nở ra mặt khi thấy Takemichi bước vào nhà cùng với những người bạn.

"A, cháu chào cô." - Chifuyu cúi chào.

" Cả Matsuno à? Ryusei mau đưa bạn lên phòng đi. Lát mẹ mang đồ lên.. " - Mẹ của Ryusei vui vẻ chào đón.

"Bọn mày quen mẹ tao à?" - Ryusei thì thầm với Chifuyu, Takemichi thì đang tung tăng đi đằng trước nên không quan tâm lắm.

"Ừ, lần mày mất tích. Tao và Takemichi có tới đây tìm. Mà mẹ mày thích Takemichi lắm, còn mời lần sau uống rượu cơ mà." - Chifuyu thành thật kể lại.

"Takemichi đúng là tên nhóc thu hút mà.." - Baji cười khổ vừa thở dài nhìn lên thân ảnh nhỏ đang tung tăng đi lên tầng....

"Tạm thời mày sẽ ở đây.." - Ryusei nhìn Kojiro rồi lại nhìn quanh căn phòng của mình. Hiện tại mọi người đều ngồi thành một vòng tròn, Kojiro ngồi bên cạnh Ryusei thì ngơ ngác và khó hiểu khi thấy Takemichi tự nhiên như một thói quen nhảy vào ngồi lọt thỏm trong lòng Ryusei. Baji và Chifuyu thấy cái vẻ mặt ngơ ngác của Kojiro cũng chẹp miệng vỗ vai an ủi.

Nhìn dần sẽ quen thôi.

"Nè nè, ai biết thì trả lời dùm tao được không? "Hắn ta" mà mấy người nói lúc ở khu đánh nhau là ai vậy?" - Takemichi .

Lập tức Kojiro giật mình, khuôn mặt có phần tối sầm, cậu còn thấy hắn có chút run run. Không khí căn phòng bỗng chốc cũng rơi xuống tình trạng ngột ngạt, lạnh như âm độ.

"Là thủ lĩnh của Yotsuya Kaidan, người mày gặp trong tù ấy.." - Ryusei ôm em vào lòng, gã khẽ nhíu mày lo lắng nhìn sang Kojiro ở bên cạnh.

"Ý mày là Hishi Kensho á?" - Takemichi nhìn Ryusei rồi cười ngốc.

"Ừ, đó là anh trai của Kojiro.." - Ryusei gật đầu.

"Ồ, ồ. Thảo nào tao thấy  cùng họ, hóa ra là anh em thật. Ở trong tù Kensho cũng nhắc đến mày đó." - Takemichi phấn khích nhìn sang Kojiro.

"Mày từng vào tù gặp hắn ta?" - Kojiro sửng sốt nhìn em.

"Phải phải. Lúc đầu hắn ta không cùng phòng với tao đâu, nhưng do tên cùng phòng trước đó làm bể lọ kẹo của tao nên tao lỡ đánh tên đó ác quá, bất quá quản lí đành đổi bạn cùng phòng. Thế là tao gặp Kensho." - Takemichi thành thật kể lại.

"Ừ, nhưng tại sao khi nhắc đến hắn, mày cứ như gặp phải tà vậy, Kojiro?" - Takemichi ngước nhìn hắn.

"Chẳng phải mày giếp xúc với gã ta rồi sao.. Hắn là một tên quái vật bạo lực và đáng sợ. Nhắc đến hắn đã đủ khiến tao thấy buồn nôn rồi.." - Kojiro khẽ mím môi, nhìn bằng mắt thường cũng thấy sắc mặt hắn đang trở nên tệ hơn..

Takemichi nghe xong thì có chút bàng hoàng nhưng cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần, nhẹ nhàng đặt tay mình lên tay gã.

"Không sao không sao. Bình tĩnh nào." - Giọng nói em vang lên nghe rất êm, thật sự khiến Kojiro cảm thấ được an ủi, cũng không tỏ thái độ ghét bỏ hay bài trừ bàn tay nhỏ nhắn mềm mại của Takemichi trên tay mình.

".." - Ryusei ôm em trong lòng, nhưng ánh mắt đen sâu thẳm kia cứ chăm chăm vào Kojiro.. Đậu mé, nhìn như muốn đục trên người con người ta mấy vạn cái lỗ rồi đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

AllTakemichi - Hạnh phúc cuối cùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ