[ Pedrisi ] Năm Đó Ta Gặp Nhau

74 9 3
                                    

" Leo? Anh ấy là thần tượng của tôi, khi chúng tôi cùng thi đấu cho Barca anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. "

" Tôi rất biết ơn sự giúp đỡ của Leo, thật sự, tôi rất thích anh ấy, đã nhiều lần tôi xém ẩu đả với những người xúc phạm Leo. "

Thật không? Hỏi Leo thử nhé?

" Pedro González López đích thị là cầm thú đội lốt người, cậu ta đánh lừa mọi người bằng vẻ ngoài hiền lành ngoan ngoãn của mình. " - Anh tức giận hét vào mặt gã.

" L-leo bình tĩnh đi. "

" Anh nói ai là cầm thú đấy? "

" Nói cậu, tôi nói cậu đấy, cậu còn thua cả cầm thú, tên khốn. " - Anh trừng mắt nhìn người trước mặt, dáng vẻ tức giận như muốn lao đến đánh chết cậu.

" Mắng chồng như thế? Anh không ngoan chút nào, Leo à. "

" Câm miệng. " - Anh nhanh tay chợp lấy chiếc giày ném vào người cậu.

" Leo à bình tĩnh đi. " - Thấy tình hình căng thẳng các đồng đội liền chạy đến kéo anh ra ngoài.

" Lại chọc giận Leo à? "

" Lần đầu tao thấy Leo mắng người như thế đấy. "

" Mày làm gì mà cậu ấy giận thế? "

Ngay khi anh bị Alba kéo đi những người còn lại liền tụm năm tụm bảy lại chỗ cậu hỏi chuyện.

" Em có làm gì đâu, sáng ra anh ấy đã đánh em, còn tức giận đuổi em khỏi phòng. " - Cậu nhún vai vô tội.

" Dm đừng có xạo, Leo cưng mày nhất đội mà khi không lại mắng mày à? "

" Ơ em nói thật mà, em có làm gì anh ấy đâu? "

" Pedri, thằng Pedri đâu? "

" Dụ gì nữa đấy? Leo sao rồi....ê bình tĩnh mày làm gì vậy? " - Suarez hoảng hồn khi thấy hắn lao đến túm cổ cậu.

" Mày.....sao mày dám cưỡng bức Leo hả thằng nhóc này? "

" Cưỡng....cưỡng bức? " - Bầu không khí trong phòng chùng xuống, không gian im bặt nghe được cả tiếng thở.

" Không có. "

" Không cái dmm Leo vừa nói với tao xong. " - Hắn mất kiên nhẫn quát vào mặt cậu.

Đêm qua, trong lúc quá chén anh có cảm giác cơ thể mình đột nhiên lơ lửng, lại còn ấm nóng hơn bình thường, đây rõ ràng là có người bế anh.Nếu là bình thường chắc hẳn anh sẽ giãy nảy làm loạn nhưng vì lúc đó đã ngấm hơi men nên anh chỉ ngoan ngoãn để người đó bế về phòng.Sau đó...không nhớ nữa, anh chỉ thấy đau thôi, mãi đến khi tỉnh dậy đã thấy cơ thể mình đầy rẫy vết hôn, không chỉ vậy anh còn cuộn tròn trong ngực thủ phạm mà ngủ.Nếu là người khác có lẽ anh sẽ nhắm mắt làm ngơ coi như không có chuyện gì vì bị men rượu dẫn lối nhưng đằng này thủ phạm lại là tên nhóc anh hết mực yêu thương? Khi tỉnh dậy lại còn nằng nặc đòi anh hôn buổi sáng? Thái độ đó sao có thể là men rượu dẫn lối? Rõ ràng là nó dụ anh vào tròng!

Không chỉ anh, hắn mà tất cả mọi người đều cho rằng cậu là đứa nhỏ ngoan ngoãn và hiền lành nhất đội nhưng ngoài cậu ra, có đứa nhỏ nào làm chuyện này không?

Cưỡng bức người hơn mình tận 15 tuổi? Trong khi người đó còn là đội trưởng của mình?

Điên rồ, quá điên rồ.

" Em không cưỡng bức, em chỉ đòi quyền lợi của mình thôi. "

" Quyền lợi? Quyền lợi nào của mày? Đó là cưỡng bức, là phạm pháp đó dm quyền lợi cái đéo gì? " - Suarez mạnh bạo cóc vào đầu cậu.

" Không, đó rõ ràng là quyền lợi của em. "

" Anh ấy là của em thì em làm vậy có gì sai? "

" Của mày? Leo nào của mày hả thằng kia? " - Cả đám người đồng thanh hét vào mặt cậu.

" Của em, rõ ràng là của em. "

" Anh ấy nói thích em, lúc phỏng vấn còn nói rất tự hào về em. " - Cậu ngông mỏ lên cãi.

" Cậu ấy thích cả trăm cả ngàn đứa chứ không phải mỗi mày, thằng ngu. "

" Không, anh ấy chỉ thích em thôi, mấy anh....mấy ông đừng hòng chia cách chúng tui, Leo là của tui, LÀ CỦA TUIIII. " - Cậu ấm ức hét lớn, đám người này chắc chắn có ý với Leo của cậu, nếu không sao lại hung dữ với cậu như vậy?

" Nhưng mà mày thích Leo.....thiệt? Nghiêm túc đó hả? "

" Thiệt mà, em thích Leo từ hồi cấp 2 rồi, em đến Barca cũng vì muốn thi đấu cùng Leo. "

" Ra đây, tao nói mày cái này. " - Nói xong gã liền lôi cổ cậu ra ngoài.

" ? "

" Thiệt ra thì....."

" Ông cũng thích Leo? "

" Điên, thiệt ra thì tên nhóc đó cũng thích mày lâu rồi. "

" Leo thích em? Leo thích em thật á? "

" Ơ cái thằng, anh lừa mày làm gì? "

" Dị sao hồi nãy Leo đuổi em? "

" Mày có thấy đứa nào bị.....mà không nổi điên không? "

" Nhưng.....Leo thích em hồi nào? "

" Không nhớ nữa cũng lâu lắm rồi....hình như lúc tụi tao đi giao lưu đội trẻ ấy. "

Gã mơ hồ nhớ lại buổi giao lưu ngày hôm ấy, khi đó hai người đã bắt gặp hình ảnh một cậu bé đang vui vẻ chơi đùa cùng cún con giữa cái nóng gay gắt của mùa hè, với gã nó chỉ là khoảng khắc đẹp nhưng với anh nó lại là một mảnh ghép quan trọng, một mảnh ghép chứa chan tình yêu.

" Thật á? E-em cũng thích Leo lúc đó, vậy Leo cũng thích em lúc đó á. "

" Aaaa vui quá, Leo của em Leo của em đâu rồi. "

Năm đó, vì hình bóng em mà nở nụ cười.

Năm đó, vì vấn vương nụ cười mà mơ mộng tương lai.

[ AllxLeo ] Tuyển Tập OneShot Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ