[ Josefsi ] Nơi Tình Yêu Bắt Đầu

156 21 13
                                    

Tôi tên Josef Martinez, cầu thủ thuộc biên chế của câu lạc bộ Inter Miami được thành lập năm 2018 do David Beckham làm chủ.Nhưng mà thôi ai quan tâm đâu chứ, một giải đấu không mấy nổi bật và một câu lạc bộ đứng bét bảng, nghe thôi đã thấy chán rồi.Nhưng đó đã là quá khứ, dù hai thứ tôi vừa đề cập đến vẫn như cũ nhưng sức hút của câu lạc bộ hiện tại đã thay đổi vì sự xuất hiện của một huyền thoại.

Đúng rồi, tôi đang nói đến Leo đấy.Anh ấy đã đến đây với chúng tôi, nghe thật tuyệt phải không.

Nói thật lúc đầu tôi không tin đâu, cho đến khi những tin tức ngày càng dồn dập làm tôi bắt đầu hoài nghi và có chút, à không, phải nói rất mong chờ đến ngày anh ấy đến.Để xác nhận tôi đã nhắn tin trực tiếp cho chủ tịch, ý tôi là Beckham để hỏi rõ.

Chủ Tịch David Beckham.

Josef : hey, bro.

David : ?

Josef : ayy, đừng lạnh lùng thế chứ.

David : nói lẹ đi đang bận.

Josef : Leo sẽ đến à? Em nghe mọi người bảo thế.

David : mấy ngày nay điện thoại mày hư à? Hay bị cách ly khỏi xã hội rồi?

Josef : gắt thế anh trai, em hỏi thôi mà.

Josef : mà sao anh không chiêu mộ Leo về, để ảnh ở Paris Saint Germain làm gì thế không biết.

Josef : bên đó có tốt lành gì đâu.

David : ai nói mày Leo không về đây?

Josef : gì? Giỡn quài anh trai.

David : tao bám theo cậu ấy mấy năm nay chỉ chờ đến ngày này thôi đấy.

Josef : ủa vậy về đây thiệt hả? Thiệt luôn?

David : không lẽ giỡn, đang bận chuẩn bị muốn chết còn gặp mày.

Josef : ê thiệt luôn hả? Chừng nào ra mắt?

David : có điện thoại tự kiếm đi.

Josef : kìa, nói em nghe với.

* David Beckham hiện đang offline. *

Josef : kìaaaa.

Josef : cho em biết chút coiiiii.

Josef : anhhhhh.

Sau vài ngày tìm hiểu thì hiện tôi đang có mặt ở lễ ra mắt của Leo nhưng tôi đang trốn ở một góc không có camera.Ra mặt thì ngại lắm, chưa gì đã đi xem người ta rồi thì còn mặt mũi đâu nữa, mà phải công nhận bầu không khí này tuyệt thật.Tôi chưa bao giờ được như thế trong suốt những năm qua luôn ấy, nhưng Leo thật sự xứng đáng với điều này.

Đây rồi đây rồi, Leo của chúng tôi đây rồi.

Trông ảnh xinh vãi ấy, da thì trắng môi thì hồng, còn lùn lùn ú ú cưng thế không biết.Dù tôi không cao hơn Leo là bao nhưng cao hơn vẫn là cao hơn phải không, thế nên tôi có quyền bảo ảnh lùn.

Vãi anh ấy cười với tôi kìa, con mẹ nó chắc chắn là cười với tôi đó, ảnh đáng yêu chết mất.

Aa ghen tị quá, sao ảnh lại ôm Beckham thế không biết, tôi cũng muốn ôm.Chắc là ôm ảnh thích lắm, ai cũng cười tươi thế cơ mà.Có cơ hội tôi sẽ ôm ảnh thật đã, được tay chạm tay với nhà vô địch World Cup nghĩ thôi đã thích rồi.

[ AllxLeo ] Tuyển Tập OneShot Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ