Lưu ý bối cảnh trong truyện khác thực tại.
- Luis Suarez và Leo Messi không rời Barcalona.
- Frenkie De Jong không tiết lộ tình cảm mình dành cho Messi trước truyền thông và mọi người.
_____Sau hơn hai năm đeo đuổi không ngừng nghỉ thì cuối cùng Frenkie De Jong cũng vui sướng nhận được cái gật đầu của người thương.
Frenkie De Jong có một tình yêu to bự với Messi, ngay từ ngày đầu gia nhập câu lạc bộ Suarez đã nhìn ra được tình yêu đó của cậu chàng.
" Này nhóc, chú mày thích Leo à? " - Hắn không kiên dè chặn gã lại hỏi thẳng.
" A-anh nói gì thế, làm gì có chuyện đó. " - Nghe tới Leo gã chột dạ đảo mắt sang nơi khác, giọng khẽ run làm hắn khinh bỉ đến bật cười.
" Thế à? Không có sao chú mày cứ nhìn chằm chằm cậu ấy thế? Anh lại tưởng mày thích Leo như thằng nhóc đấy chứ. "
" Thằng nhóc đấy? Anh đang nói ai thế? " - Gã đanh mặt, ánh nhìn ngại ngùng lúc nãy đã không còn thay vào đó là sự giận dữ được đè nén sau đôi mắt xinh đẹp của đối phương.
" Mày hỏi để làm gì? Chú mày có thích cậu ấy đâu mà tò mò lắm thế nhỉ? "
" Ừ thì....em tò mò chút thôi. "
Tên nào dám thích anh ấy thế? Đáng ghét, mình nhất định phải tìm ra kẻ đó. - Gã nghiến răng nghiến lợi nghĩ trong lòng mà không biết bên cạnh người kia đang cười tít cả mắt.
Này thì không thích, để tao coi mạnh miệng được bao lâu. - Hắn hả hê nhìn bộ dạng tức mà không thể làm gì của gã, đầu nảy ra hàng loạt kế hoạch trêu chọc cậu đàn em.
Sau nhiều ngày quan sát, thám thính tình hình từ đồng đội thì Ansu Fati chính là mục tiêu hàng đầu trong danh sách cần tiêu diệt của De Jong.
Ansu Fati là cậu nhóc nhỏ tuổi nhất của đội, cũng vì là em út nên cậu rất được lòng các đàn anh, trong đó có Leo - anh người thương thuở nhỏ gã không dám đến gần.Gã thích anh từ những ngày đầu biết bóng đá, thứ tình cảm ngưỡng mộ đơn thuần ban đầu đã bị xói mòn theo thời gian, chỉ để lại thứ tình cảm mãnh liệt với ham muốn độc quyền chiếm hữu anh.
Gã tới đây với mục đích sát cánh cùng anh trên sân cỏ với tư cách một đồng đội, gã muốn xây dựng vị thế của mình trước khi gom đủ can đảm bộc bạch nỗi lòng với người thương nhưng nào ngờ ngoài gã vẫn còn kẻ để ý anh người thương ngây thơ này.
Đã vậy gã phải đi trước thằng nhóc ấy, không thể để người thương lọt vào tay kẻ khác.
" Luis, anh giúp em theo đuổi Leo được không? " - Bần cùng, gã tìm đến Suarez nhờ giúp đỡ.
Thoạt đầu gã muốn tự mình theo đuổi anh nhưng suy đi nghĩ lại có đồng minh vẫn hơn một mình, thêm nữa hắn lại là người bạn thân thiết nhất của anh nên có thể coi hắn là cầu nối cho mối quan hệ của hai người trong tương lai.
" Leo nào ý nhỉ? Chậc, ở đây nhiều Leo quá mày nói thế anh biết ai bây giờ? " - Hắn nói đầy mỉa mai.
" Anh, nể tình anh em với nhau anh giúp em đi mà, em hứa sẽ hậu tạ anh thật tốt. " - Gã chấp tay, thành khẩn cầu xin hắn giúp đỡ.
" Hừ, sao đợt bảo không thích? " - Hắn khịch mũi khinh thường.
Này thì không thích này.
" Em định từ từ mới tỏ tình anh ấy mà....có nói không thích đâu. "
" Ờ thế sao giờ gấp thế? "
" Không gấp cho nó cướp anh ấy à? Anh, làm ơn giúp em đi mà. "
" Rồi, anh mệt chú mày quá. "
" Em đội ơn anh, khi nào Leo đồng ý làm người yêu em anh muốn em làm gì em cũng làm. " - Thấy hắn đồng ý gã kích động đến mức nhảy cẩn lên, quấn tay quấn chăn ôm lấy hắn.
" Mày nhớ mồm mày đấy. "
" Áaaaaa anh ơi Leo đồng ý làm người yêu em rồi, anh ấy đồng ý rồi anh ơi....oaaaaaa...."
" Cái thằng. " - Hắn ngao ngán nhìn tên đàn em đang nức nở.
" Huhu em mừng quá anh ơi...hức....cứ tưởng...hức...cứ tưởng anh ấy không đồng ý....." - Chỉ một cái gật đầu cũng làm gã vui đến phát khóc.
" Mày ăn gì mà mít ướt thế? " - Miệng nói thế thôi chứ thật ra hắn cũng mừng, vì theo mãi mà anh mới chịu đổ làm hắn dày công tính kế cũng không ít.
Ấy vậy mà niềm vui không kéo dài được bao lâu khi cộng đồng mạng liên tục đưa ra những đồn đoán không đúng về mối tình của hai chàng cầu thủ ở Barca.Người hâm mộ quay ra chỉ trích một trong hai vì cho rằng điều này sẽ làm ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ.Không chỉ vậy một số người thậm chí còn lập group trên các nền tảng mạng xã hội nhằm mục đích cãi nhau để bảo vệ thần tượng mình.
- Messi dụ dỗ cậu ấy à?
- Leo ơi làm ơn hãy tha cho Frenkie, cậu ấy chỉ mới hai bốn tuổi.
- Khoảng cách tới mười năm? Thật hoang đường khi nói rằng Frenkie là người theo đuổi trước, cậu ấy đẹp trai, tinh tế lại còn trẻ trong khi đó Messi thì.....
- Các người bị gì đấy? Messi thì làm sao? Bộ mấy người nghĩ Frenkie của mấy người xứng với bảo bối nhà tôi sao?
- Đúng đó, đĩa mà đòi đeo chân hạc, xem lại các người khi nói bảo bảo nhà tôi đi.
- Dụ dỗ cái khỉ gì? Các người để mắt dưới chân à mà không thấy cậu ta lẽo đẽo theo Leo ở khắp nơi?
- Frenkie nhà tôi mà thèm anh ta sao? Các người bị ảo à? Vừa già vừa xấu có cho còn không thèm ở đó mà bám theo.
" Thèm, tôi thèm anh ấy lắm. " - Không chịu thêm được nữa gã lên bài đính chính ngay trong đêm thông qua một bình luận khiếm nhã trên Instagram.
" Tôi, Frenkie De Jong là người theo đuổi anh ấy trước, tôi yêu Leo từ khi mười hai tuổi và đến bây giờ tình yêu ấy vẫn vậy, sở dĩ tôi đến Barcalona là vì Leo, tôi muốn ở gần anh ấy hơn.Thật ra lúc đầu tôi muốn ổn định trước rồi mới từ từ tiếp cận Leo nhưng không may là có người đang thích người yêu tôi nên tôi phải tấn công anh ấy trước. "
" Khó khăn lắm tôi mới có được Leo nên mong mọi người làm ơn đừng nói như vậy nữa, tôi không muốn mất anh ấy đâu. "
" Thấy chưa đám đần kia, cậu ta là người theo đuổi trước. " - Một người hâm mộ của anh đã nhanh chóng để lại bình luận dưới bài viết.
" Phải, là tôi theo đuổi anh ấy trước, hai năm mới được đó. " - Đáp lại bình luận của người kia là câu khẳng định chắc nịch của De Jong.
Cũng từ bài viết đó mà làng túc cầu truyền tai nhau về chuyện tình yêu của fanboy trong cuộc hành trình chinh phục trái tim thần tượng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllxLeo ] Tuyển Tập OneShot
FanficMỗi chap một cặp, không liền mạch, không liên quan nội dung chap sau. 1/6/2023 ⬇️