[ ScaPepSi ] 2010 Hay 2024?

80 7 9
                                    

" 2010? Anh điên rồi sao? Bây giờ đã là 2024, không phải 2010. " - Scaloni dường như phát điên vì sự xuất hiện đột ngột của hắn, kẻ đáng ghét nhất thế gian trong mắt gã - Pep Guardiola.

Cái tên này không chỉ xuất hiện ở Argentina mà hắn còn ngang nhiên ở trong phòng Leo, ngủ trên giường Leo, ôm lấy eo Leo, đáng ghét!!!

" Ra vậy, điều này có nghĩa tôi đến từ quá khứ, còn các người là người của 14 năm sau, phải không? "

" Có thể coi là vậy. "

" Vậy....Pep, thầy định thế nào? " - Anh lúc này mới lí nhí lên tiếng, anh vẫn còn sốc lắm, khi không tỉnh lại bên cạnh lại có thêm một người, lại còn là người ấy của mình nữa thì....

" Tôi không biết, bé con. " - Hắn quay sang nhìn anh, giọng điệu mang ý cười, nhìn hắn không có vẻ gì là lo lắng, hay thậm chí còn vui mừng vì mình đã ở đây.

" Nghiêm túc đi, nếu không tìm cách anh sẽ ở đây đến khi nào? " - Scaloni thấy thế thì cau mày, thật lòng mà nói gã không muốn hắn ở lại đây chút nào.

" Không biết nhưng vậy thì có sao, ở đây cũng tốt mà, phải không? " - Nói rồi hắn lại nhìn về phía anh, như thể trong mắt hắn lúc này chỉ có mỗi anh, còn người kia thì giống như kẻ thừa.

" Tốt con khỉ chứ tốt, anh mau mau tìm cách rồi rời khỏi đây đi, nếu người khác biết thì sao đây? " - Gã nổi cáu trước thái độ cợt nhả vừa rồi, nếu hắn ở đây gã phải một mình chống chọi với hai người, lúc đó chẳng phải anh sẽ....không được, gã tuyệt đối sẽ không để chuyện đó xảy ra, không bao giờ.

" Lio em nghĩ chúng ta....nên gọi cho Pep...." - Anh ngập ngừng thì thầm vào tai gã.

" Không đời nào Leo. "

" Nhưng....biết đâu thầy ấy sẽ có cách..."

" Này hai người to nhỏ cái gì đấy? Bé con, em không cho tôi biết sao lại cho anh ta biết? " - Hắn cau mày, lửa giận trong lòng bỗng bùng phát.

" Bọn tôi nói gì liên quan gì tới anh? Đồ nhiều chuyện. "

" Bé con, em coi anh ta kìa. "

" Lio, không phải anh muốn thầy ấy ở đây chứ? "

" Được rồi, chỉ lần này thôi. " - Nghĩ đến cảnh Leo của gã mọc thêm một cái đuôi gã đành nghiến răng nghiến lợi mà gật đầu.

Ngày hôm sau Pep ( hiện tại ) đã có mặt ở Argentina theo lời mời của Messi.

" Thầy tới rồi. " - Anh đi đến với chiếc ô nhỏ trên tay, ở Argentina hiện là mùa mưa, những cơn mưa bất chợt đổ ào vào sáng nay ngay khi chuyến bay sắp hạ cánh làm anh có chút lo nhưng may mắn là mọi chuyện vẫn ổn.

" Leo. " - Guardiola nhẹ nhàng gọi tên anh, ánh mắt chứa đựng cả ánh dương, lấp lánh nhẹ nhàng mà rực rỡ.

" Anh tới rồi. " - Bất chợt, giọng nói khó chịu bỗng vang lên làm Guardiola cau mày.

" Xin chào, rất vui khi gặp anh ở đây, Lio. " - Guardiola vẽ lên môi nụ cười giả tạo ta thường thấy.

" Còn tôi thì không thấy vui chút nào, nhanh đến và đem tên chết tiệt đó đi đi. " - Gã nói với vẻ khó chịu, đêm qua nếu không phải vì Leo gã đã đem tên phiền phức kia vứt ra ngoài.

[ AllxLeo ] Tuyển Tập OneShot Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ