Nhớ ngày nào khi vừa đặt chân đến Paris anh vẫn ngây ngô nghĩ rằng bản thân sẽ hạnh phúc khi ở đây.Anh sẽ có cho mình những người bạn mới, những đồng đội mới, những trải nghiệm mới và một cuộc sống mới.Mọi thứ quả đúng như anh nghĩ, người hâm mộ chào đón anh bằng những tràn vỗ tay, đồng đội chào đón anh bằng những lời chúc thật đẹp.Và anh cũng đã trót dại yêu một người ngay từ cái nhìn đầu tiên, một tương lai hạnh phúc cùng những tiếng cười là thứ anh nghĩ bản thân sẽ có được.Nhưng chớ chiu thay, đó chỉ là suy nghĩ của anh, của duy nhất một mình anh mà thôi.
Mưa dầm thấm lâu? Cuối cùng thì anh cũng hiểu được câu nói đó, đau lòng thật đấy.
Sau gần hai năm cống hiến cho PSG anh mới nhận ra, cái tương lai tốt đẹp anh từng mơ ước là thứ mãi mãi anh sẽ không có được khi còn ở đây.Mỗi ngày trải qua với anh nó mệt mỏi lắm, anh bị chỉ trích vì đã cướp mất chức vô địch của người Pháp.Họ cho rằng đó là lỗi của anh, nếu anh không ghi bàn thì có lẽ họ đã thắng.Nực cười thật đấy, từ bao giờ việc cống hiến cho tổ quốc của mình là sai vậy?
Hay họ cho rằng anh phải làm tất cả những gì có lợi cho họ vì anh đang thi đấu cho Paris Saint Germain?
Người hâm mộ quay lưng thì thôi đi, vậy mà ngay cả người anh yêu cũng thế.Gã chán ghét anh từ ngày đầu anh đến, vì sao ư? Đơn giản vì anh quá nổi bật, anh làm gã trở nên lu mờ.
Vì yêu anh đã bỏ qua hết tất cả những lỗi lầm gã gây ra trong quá khứ nhưng chuyện này thì không.Anh yêu gã nhưng tình yêu anh dành cho Argentina còn nhiều hơn gấp vạn lần.
.
.
.
Anh cúi người nhặt chiếc nhẫn bị đánh rơi, nhẹ nhàng lau đi vết bẩn dính trên đấy.Anh rất thích chiếc nhẫn này, vì nó là món quà duy nhất anh nhận từ gã trong thời gian qua.Cũng không phải gì, gã chỉ là tùy tiện chọn đại một cái làm quà sinh nhật cho anh coi như đáp lễ vì trước đấy anh đã tặng gã chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn.Thế mà anh lại vô cùng trân trọng ' món quà ' mà gã đem đến, coi như sinh mạng mà nâng niu trong tay.Ngu ngốc thật.
" Anh vẫn còn giữ nó sao? "
Một giọng nói vang lên bên tai anh, anh khựng lại một lúc rồi nhìn gã.
" Ừm, vì em đã tặng cho anh mà. " - Anh cười.
" ........Tùy anh. " - Gã nhìn anh một lúc rồi đi lướt qua.
" Kyli. "
" Đừng gọi tên tôi. " - Gã khựng lại.
" Em có bao giờ sợ mất anh không? "
" ? Anh đi tôi còn biết ơn. " - Nói rồi gã đi thẳng vào trong.
" ........ " - Anh lặng lẽ nhìn theo bóng lưng gã.
Anh nghĩ kỹ rồi, anh sẽ không yêu gã nữa.Yêu nhiêu đó là đủ rồi.
.
.
.
" Leo, anh có chắc không? "
" Anh ổn mà, Ney. " - Anh mỉm cười nhìn cậu em bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllxLeo ] Tuyển Tập OneShot
Fiksi PenggemarMỗi chap một cặp, không liền mạch, không liên quan nội dung chap sau. 1/6/2023 ⬇️