Thời gian gần đây đang rộ lên những tin đồn về thủ quân người Argentina - Lionel Messi đang cân nhắc về quyết định giã từ sự nghiệp.Ai cũng biết anh cùng các đồng đội tại Argentina vừa mới vô địch World Cup cách đây hai năm, và vừa bảo vệ thành công danh hiệu nhà vô địch Copa America vào năm ngoái.Hiện anh cũng sắp kết thúc hợp đồng với Inter Miami sau hai năm gắn bó, người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi thấy những động thái của anh thời gian gần đây.Tất nhiên các thành viên của La Albiceleste không thể ngồi yên khi thấy đội trưởng của mình như thế, họ ra sức níu kéo anh ở lại nhưng chỉ nhận lại một nụ cười nhạt.
Hôm nay anh cùng các thành viên có chuyến bay hội ngộ tại quê nhà Argentina, thường thì những lúc như thế thì ai cũng rất vui nhưng lần này thì khác, anh đã nhắn tin và bảo rằng có chuyện cần nói với các thành viên cùng ban huấn luyện làm họ vô cùng lo lắng.
Suốt cả chuyến đi bầu không khí ngột ngạc đến khó thở, không ai nói với ai câu nào.Họ lo lắng về những gì anh chuẩn bị nói, sợ hãi khoảng khắc phải nhìn anh rời đi mà không thể làm gì.
Anh hiện đã có mặt ở trụ sở vì đã đi chuyên cơ riêng đến do có việc riêng cần giải quyết, những người còn lại trong đội hiện tập trung đông đủ trên chuyến bay này.Nhận thấy không thể tiếp tục im lặng trong bầu không khí này huấn luyện viên Lionel Scaloni bèn lên tiếng.
" Hm, còn bao lâu nữa thì tới? "
Không biết nói gì ông bèn hỏi đại một câu, đáp lại ông là những ánh nhìn mệt mỏi không có sức sống.
" Không biết. " - Leandro Paredes nhìn ông một lúc thì nói.
" ...... "
Không gian lại một lần nữa im lặng, đang định nói gì đó thì ông nhận được một cuộc điện thoại từ anh.
" Leo gọi. "
Vừa nghe hai từ này mặt đứa nào đứa đó tái lại, anh nôn nóng vậy sao?
" Bật loa ngoài. " - Ángel Di Maria nói.
" Hm hm, alo Leo. "
" Mọi người tới chưa ạ? "
" Vẫn chưa, khi nào tới anh sẽ điện cho em. "
" Vâng, em ở sảnh chờ mọi người. "
" Được. "
Nói xong đầu dây bên kia cúp máy.
" Thầy làm gì đi chứ, anh ấy sẽ rời đi mất. "
" Làm gì được bây giờ? Cậu ấy ở đây bây giờ đã là kỳ tích rồi. "
Những gì ông nói hoàn toàn là sự thật, anh vốn đã giải nghệ từ năm trước rồi nhưng vì ông và mọi người nên mới ở lại.Bây giờ những đứa trẻ khi xưa đều trưởng thành hết rồi thì lấy lí do gì để níu kéo anh?
.
.
.
" Mọi người tới rồi. "
" ....... "
Đáp lại anh chỉ là sự im lặng, những ánh mắt chua chát nhìn về anh.
" Sao đấy? Có chuyện gì hả? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllxLeo ] Tuyển Tập OneShot
FanficMỗi chap một cặp, không liền mạch, không liên quan nội dung chap sau. 1/6/2023 ⬇️